DAY BREAK ชี้ทางก่อนเล่น การสร้างตัวละคร

daybr1

DAY BREAK เกมออนไลน์ใหม่แนว Non target ที่มีภาพสกิลสวยงาม อลังการและเป็นเกมที่น่าจับตามองของปี 2013 นี้ ที่ไม่มีใครไม่พูดถึง จะสร้างสังคมแห่งการต่อสู้และการแย่งชิงความเป็นหนึ่ง ด้วยการบังคับควมคุมตัวละคร ดึงเอาจิตวิญญาณการต่อสู้กลยุทธ์และเทคนิคต่างๆ มาใช้ก่อนที่จะเริ่มไปสู่การผจญภัยและการควบคุมการต่อสู้ เราจำเป็นต้องมีตัวละครกันก่อน

ในเกม DAY BREAK หรือ DBO นั้น จะมีตัวละครให้เพื่อนๆ สามารถเลือกสร้างสายอาชีพได้ ทั้งหมด 4 ตัว และสามารถสร้างตัวละครได้สูงสุด 5 ตัวละคร ต่อ 1 ไอดี

daybr2

หลังจากที่ทำการสมัครไอดีผ่านทาง Winner VIP เรียบร้อยและทำการยืนยันการเล่นเกมแล้ว ทำการล็อกอินเข้าสู่เกม ครั้งแรกเพื่อนๆ จะไม่มีตัวละครอยู่จำเป็นจะต้องกดสร้างตัวละครเข้ามาครั้งแรก ผู้เล่นจะเด้งเข้าสู่หน้าตัวละครครั้งแรกทันที

daybr3

โดยจะมีทั้งหมด 4 อาชีพให้เลือกเล่นได้แก่ Bounty Hunter, Pupet Master, Magister และ Knight แต่ละสายอาชีพจะมีค่าพลังโจมตีที่เท่ากัน แต่ระยะการโจมตีและสกิลแตกต่างกันออกไป อย่างเช่น Knight จะมีการโจมตีในระยะประชิดและการโจมตีเป็นกลุ่มระยะใกล้ได้ดี ส่วน Bounty Hunter จะเป็นการโจมตีระยะไกล แล้ว โจมตีมุมกว้าง

เมื่อกดเลือกอาชีพที่ต้องการสร้างตัวละครแล้ว จะเห็นหน้าต่างอินเตอร์เฟสต่างๆ

daybr4

รายละเอียด

1. เลือกรูปแบบทรงผม
2. เลือกรูปแบบใบหน้า
3. เลือกสีผม
4. ชื่อตัวละคร

หลังจากที่ทำการเลือกรูปแบบหน้าตาทรงผมตัวละครเรียบร้อยแล้วกด Create Role หรือสร้างตัวละคร ได้ หากชื่อไม่มีใครแย่งไปซะก่อน

daybr5

เลือกทรงผมและสีผม

เมื่อสร้างตัวละครแล้ว ก็สามารถที่จะเข้าผจญภัยสู่โลก DAY BREAK ได้ทันที การควบคุมนั้นจะคล้ายๆ กับเกมแนว FPS แต่จะมีการออกทางสกิลและการหลบหลีกการโจมตี ทีนี้ความมันส์ก็จะบังเกิด

daybr6

daybr7

daybr8

daybr9

เตรียมตัวกันให้พร้อม เกมออนไลน์ใหม่ DAY BREAK พร้อมเปิด Close Beta ในเดือนกันยายน 2556 นี้แน่นอน

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment