DAYBREAK ประกาศข่าวด่วน!! เปิด Close Beta 17-22 กันยายน 56 นี้

daybreakCB

เตรียมพบกับการผจญภัยครั้งใหม่และรูปแบบที่ไม่ซ้ำเกมไหนๆ กับเกม DAY BREAK เกมออนไลน์ใหม่ในเครือ Winner Online ซึ่งจะเปิด Close Beta ในวันที่ 17-22 กันยายน 2556 นี้ให้เพื่อนๆ ได้เล่นดับกระหายกันก่อน และในครั้งนี้จึงได้นำระบบเกม DAY BREAK แบบคร่าวๆ มาให้เพื่อนๆ รู้ข้อมูลก่อนที่จะเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ นอกจากนั้นยังนำรูปภาพเกี่ยวกับอาชีพทั้ง 4 อาชีพในเกม DAY BREAK มาให้เพื่อนๆ ได้ดูโฉมเผื่อเพื่อนๆ นั้นจะได้เลือกเล่นในอาชีพที่คิดว่าใช่และออกผจญภัยไปด้วยกัน!!

daybreakCB1

DAY BREAK เกมสไตล์ MMORPG ที่เพื่อนๆ ทุกคนจะต้องลองเล่น ด้วยคุณภาพเอฟเฟกต์ขั้นสูง ระบบเกมเข้าใจง่าย และเกมยังเน้นไปทางด้านสังคมที่ชาวเกมเมอร์ทุกคนจะต้องได้เจอกันในตอนเริ่มเกม นอกจากนั้นยังมีการลงดันเจี้ยนแบบปาร์ตี้ที่ทุกคนจะต้องช่วยเหลือกันแบบทีมเวิร์ค

daybreakCB2

daybreakCB3

daybreakCB4

daybreakCB5

4 อาชีพหลักในเกม DAY BREAK ที่ชาวเกมเมอร์จะต้องเลือกเล่นอาชีพใดอาชีพหนึ่ง ได้แก่อาชีพ Knight, Arche, Wizard, Puppet Master นอกจากนั้นยังสามารถเลือกรูปแบบหน้าตาตามที่ต้องการได้อีกด้วยเช่นกัน

นอกจากนั้นยังมีระบบ Guild ที่จะคอยแนะนำชาวเกมเมอร์ได้ดำเนินเควสต์ภารกิจได้ง่ายดายมากขึ้น และยังมีเมนูขนาดเล็กบริเวณด้านซ้ายล่างของหน้าจอที่จะทำให้ชาวเกมเมอร์กดดูเมนูต่างๆ ได้แบบลัด

daybreakCB6

daybreakCB7

daybreakCB8

ทักษะความสามารถที่สุดแห่งความอลังการที่ทำให้ชาวเกมเมอร์หลายๆ คนต้องติดใจในการใช้แต่ละทักษะของแต่ละอาชีพที่มีความอลังการไม่แพ้กันเลยทีเดียว เตรียมตัวกันให้พร้อม!! เพราะข้อมูลทั้งหมดที่ชาวเกมเมอร์ได้ดูในตอนแรกล้วนเป็นสิ่งจำเป็นเมื่อเกม DAY BREAK เปิดให้บริการอย่างเป็นทางการ เจอกันแน่!! Close Beta วันที่ 17-22 กันยายน 2556 นี้

daybreakCB9

เพื่อนๆ สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์ออนไลน์ใหม่ DAY BREAK เพิ่มเติมได้ที่ www.daybreak.in.th และ www.facebook.com/daybreakclub ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment