KING OF GUN เปิด CB อย่างเป็นทางการ 13 มี.ค. – 18 เม.ย. ไม่รีเซ็ต EXP

KING OF GUN เกมออนไลน์ใหม่แนว MMO+FPS เปิด Close Beta อย่างเป็นทางการไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เมื่อวันที่ 13 มีนาคม 2556 ที่ผ่านมา งานนี้ทีมงาน Winner Online การันตีความมันส์ตลอด Close Beta 13 มีนาคม 2556 – 18 เมษายน 2556

ล่าสุดทางทีมงานจัดเซอร์ไพร์สกับผู้เล่นที่เล่นกันอย่างจริงจังหนักหน่วง ในช่วง Close Beta ว่า Open Beta เราจะคืน EXP ทั้งหมดที่ทำได้ให้ทั้งหมด งานนี้ใครที่เล่นอยู่ก็มันส์กันได้อย่างเต็มที่ งานนี้ไม่มี AC ก็เทพได้ มันส์ได้เพียงแค่มี Winner VIP ก็สามารถเข้าเล่นได้ทันที!

King of Gun เกมออนไลน์สายพันธุ์ใหม่ที่แรกในโลก จะเปิดให้บริการในประเทศไทยโดยบริษัทวินเนอร์ ออนไลน์ ซึ่งมีกำหนดการดังนี้

– เปิดทดสอบช่วง CB วันที่ 13 มีนาคม 2556 – 18 เมษายน 2556
– การทดสอบช่วง CB ทางทีมงานจะทำการเก็บค่า EXP ของผู้เล่นไว้ และเมื่อถึงวันเปิด Open Beta จะทำการรีเซ็ตทุกอย่าง ยกเว้นค่า EXP ซึ่ง EXP ดังกล่าวจะถูกสะสมไว้ในอาวุธพื้นฐาน ซึ่งสามารถนำไปใช้อัพเกรดอุปกรณ์ได้ใหม่
– สามารถดาวโหลด Client เพื่อร่วมสนุกในช่วง CB ได้แล้ว ที่นี่

King of Gun พัฒนาโดยบริษัท King Soft การันตีได้จากเกมดังอย่าง XSHOT เกมที่เหล่าสาวก FPS หลายต่อหลายคนนั้นรู้จักกันเป็นอย่างดี เพราะมีความโดดเด่นของตัวเกมที่แหวกแนว FPS เกมอื่นๆ รวมถึงมีการอัพเดทอย่างต่อเนื่อง

สำหรับวันนี้ Winner Online และ King Soft ได้จับมือร่วมกันทำเกมที่มีความแหวกแนวกันอีกครั้ง กับเกม King of Gun เกมออนไลน์สายพันธุ์ใหม่ที่ผสมผสานแนวเกม MMO และ FPS เข้าด้วยกัน จนออกมาเป็นรูปแบบของ MMOFPS อย่างสมบูรณ์แบบ สำหรับตัวเกม King of Gun มีอะไรที่น่าสนใจตามไปดูเลยครับ

ระบบอัพเกรดปืน

KING OF GUN ให้ความใส่ใจในทุกระบบเกี่ยวกับปืน สามารถที่จะแตกปืนออกเป็นส่วนๆ เพื่อให้ผู้เล่นได้เห็นเกี่ยวกับชิ้นส่วนของปืน ว่าปืนจริงๆ นั้นสามารถถอดประกอบและเปลี่ยนชิ้นส่วนไหนได้บ้าง! โดยการประกอบชิ้นส่วนให้ตัวปืนนั้นจะทำให้มีความสามารถเด่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความแม่นยำความนิ่งของตัวปืนจำนวนกระสุน และอัตราการเจาะเกราะของปืนก็มีมากยิ่งขึ้น

Matching

Matching เป็นระบบที่เพิ่มเข้ามาให้กับเกม เพื่อเน้นความสมดุลของผู้เล่นให้สนุกยิ่งขึ้น เพราะในปัจจุบันเกมสร้างห้องทั่วๆ ไปจะเป็นประเภทเจ้าของห้องสร้างห้องขึ้นมาแล้วให้ผู้เล่นคนอื่นๆ เข้ามาร่วมเกม ทำให้เจอปัญหาต่างๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นอีกฝั่งมาเป็นทีม อีกทีมยศเยอะกว่า แต่สำหรับเกม KING OF GUN นั้นได้เพิ่มในส่วนของระบบ Matching เพื่อค้นหา “ทีม” หรือ “ผู้เล่น” ที่มีระดับเท่าๆ กัน

ทีมเวิร์คย่อมชัวร์กว่ามาคนเดียว!

การเล่น KING OF GUN ให้สนุกนั้น ระบบปาร์ตี้ หรือระบบทีมก็เป็นอีกหนึ่งคอมมูนิตี้ที่จะทำให้ผู้เล่นได้มีการ สร้างหรือก่อตั้งอย่างเป็นระบบที่หากมีเพื่อนก็สามารถพาเพื่อนๆ ไปร่วมมันส์กับเหล่า AI ที่เมื่อชนะได้ก็จะได้รับ EXP เพื่อมาใช้ในการอัพเกรดปืนชนิดต่างๆ รวมไปถึงการ Matching กับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่มีระดับของเลเวลเฉลี่ยในทีมเท่ากัน โดยจะไม่ทำให้ผู้เล่นมีอาการเบื่อในการเล่น เพราะเจอคู่ต่อสู้ที่เก่งเกินไป!

Missile Crisis Mode

เป็นอีกหนึ่งโหมดความสนุกที่เกมอื่นนั้นไม่มี เพราะส่วนใหญ่ที่พาลพบก็จะเห็นกันในโหมดวางระเบิด หรือ ช่วยตัวประกาศ แต่สำหรับเกม KING OF GUN นั้นได้เพิ่มโหมดพิเศษเข้าไปเพื่อให้ผู้เล่นได้พบกับแผนการเล่นใหม่ๆ อย่างโหมด Missile Crisis นั้นก็มีเป็นโหมดใหม่ที่เหล่าตำรวจจะต้องหยุดยั้งแผนการร้ายของฝ่ายโจรที่หมายจะทำลายโลก อีกหนึ่งความมันส์ที่คุณไม่ควรพลาด!

ความสมจริงของระเบิดที่เวลาใช้ต้องนับเวลาระเบิด!

เกมแนว FPS ทั่วไปนั้น เมื่อมีปืนก็ต้องมีระเบิดอย่างแน่นอน งานนี้ KING OF GUN ขอยกจุดเด่นของระเบิดภายในเกมที่มีความสมจริงเหนือกว่าเกม FPS อื่นทั่วไป กับระยะเวลาในการระเบิดแน่นอนแล้วนั้น ขณะปาระเบิดออกไปหลายๆ เกมจะต้องตกพื้นบ้าง น้ำหนักไม่ได้บ้าง แล้วถึงจะระเบิดแต่ KING OF GUN เพิ่มความสมจริงของระเบิดด้วยเวลาระเบิดจริง โดยปกติแล้วระเบิดหากถอดสลักแล้วจะมีเวลา 3-5 วิในการระเบิด หากถึงเวลาที่กำหนดระเบิดจะระเบิดทันทีไม่ต้องรอตกพื้น

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ www.kogun.in.th และ www.facebook.com/groups/KOGUN/ ย้ำกันก่อนจาก กับช่วง Close Beta 13 มีนาคม 2556 – 18 เมษายน 2566 นี้ ไม่มี AC ก็เข้าเล่นได้ เพียงแค่มี Winner VIP เท่านั้น! และยิ่งไปกว่านั้น EXP ที่ทำได้ทั้งหมดช่วง Close Beta ทีมงาน จะคืนให้ได้ไปอัพให้เทพดั่งเดิมในช่วง Open Beta อีกด้วย งานนี้ห้ามพลาด!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment