Game-Ded แจก AC เกมใหม่ KING OF GUN ช่วง CB

Game-Ded แจก AC เกมใหม่ KING OF GUN เกม MMOFPS เกมแนวใหม่ที่ผสมความเป็น MMO ด้วยระบบสายอาวุธที่ตนเองถนัดที่มีความโดดเด่นในเรื่องของปืน วันนี้ทาง Winner Online ได้พร้อมแล้วเกี่ยวกับการเปิดให้บริการในช่วง Close Beta ที่จะมีขึ้นในวันที่ 13 มีนาคม 2556 ที่จะถึงนี้

>>ร่วมกิจกรรมที่นี่<<

กำหนดการช่วง  CB  13 มี.ค – 18 เมษายน 56

ปล.ต้องสร้างตัวละครก่อนค่อยลงทะเบียน AC รับเงินนะครับ

AC : จะเป็น Gold ซื้อของในไอเทมมอลล์มูลค่า 1000 Gold 1 ไอดี สามารถลงทะเบียนได้ 1 ครั้งเท่านั้น

จุดเด่นของเกม ลูกเล่นแนว MMO ต้องมีการเก็บเลเวลเป็นจุดสำคัญของการเล่นเกม

1. การอัพเกรดปืน
KinG Of GuN มีจุดเด่นที่ผู้เล่นสามารถเซ็ตปืนให้เทพได้อย่างเต็มรูปแบบ เพราะผู้เล่นสามารถอัพเกรดส่วนประกอบของปืนได้ทุกชิ้น ทำให้อาวุธปืนแต่ละกระบอกมีส่วนประกอบที่ทำให้ปืน ออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพมากที่สุด

2. ระบบจับคู่ผู้เล่นอัตโนมัติ
ทำให้เราสามารถก้าวเข้าสู่นามรบอย่างเท่าเทียมกัน ด้วนการคำนวณค่าความสามารถและระดับอาวุธของผู้เล่นด้วยระบบที่ทันสมัยและไฮเทคที่สุด ทำให้ระบบการจับคู่ของ KinG Of GuN มีความเสถียร ไม่เกิดความได้เปรียบเสียเปรียบ และทำให้การแข่งขันในแต่ละเกมนั้นมีความสมดุลมากที่สุด

3. ระบบปาร์ตี้!
KING OF GUN ตอบโจทย์ความเป็น MMOFPS ได้อย่างลงด้วย ด้วยระบบปาร์ตี้ก่อนเข้าไปลุยในแต่ละแมทช์ โดยระบบจะหาทีมคู่ต่อสู้ให้กับปาตี้ของคุณโดยอัติโนมัติ

4. ระบบจดจำการเล่นที่ต่อเนื่อง
เป็นอีก 1 จุดเด่นของเกม KinG Of GuN นั่นก็คือ ระบบจดจำการเล่น เช่น หากพบปัญหาเน็ตตัดทั้งที่เกมยังไม่จบ ก็จะยังสามารถเข้าไปจอยห้องเดิมโดยที่ไม่ต้องมานั่งหาห้องให้เสียเวลา

เว็บไซต์หลักเกม KING OF GUN : www.kogun.in.th

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment