KING OF GUN ระห่ำความมันส์ Close Beta 2 พร้อมกัน 3 กรกฎาคมนี้!

KING OF GUN พร้อมระห่ำความมันส์พร้อมกันวันที่ 3 กรกฎาคม จนถึงวันที่ 8 กรกฎาคม 2556 นี้ งานนี้เพื่อนๆ สามารถดาวน์โหลดตัวเกมไว้เพื่อเข้ามามันส์ในช่วง Close Beta 2 เต็มรูปแบบ งานนี้เต็มอิ่มกับระบบใหม่ที่อัพเดทเข้ามามากมาย รวมไปถึงปืนใหม่ที่ไม่มีในช่วง Close Beta แรกอีกด้วย ใครที่อยากระห่ำกับความมันส์ที่เกม FPS ทั่วไปให้ไม่ได้แล้วละก็เกม KING OF GUN สามารถให้คุณได้ ความสะใจรอคุณอยู่

พร้อมร่วมสัมผัส King of Gun CB เต็มรูปแบบ 3 กรกฎาคม 2556 นี้!

KING OF GUN เป็นเกมออนไลน์แนว FPS ที่ต้องเก็บ EXP เพื่ออัพเกรดปืนที่ตัวเองใช้ให้ดียิ่งขึ้น ทำให้เกม KING OF GUN เป็นเกมแนว FPS ผสมผสานรูปแบบของ MMO ได้อย่างลงตัว บวกกับโหมดใหม่ๆ ที่ไม่มีในเกม FPS เกมไหนอย่าง Missile Crisis ที่ผู้เล่นฝ่ายตำรวจต้องหยุดยั้งการปล่อยจรวดของผู้ก่อการร้าย งานนี้สนุกแน่นอน!

ตัวอย่างโหมด Missile Crisis

Biochemistry Hero ปะทะ Nazi!

ความหลอนที่คุ้นเคย กับรูปแบบการเล่นที่ต่างออกไป แน่นอนหลายคนอาจจะรู้จักกับโหมดมัมมี่ หรือโหมดซอมบี้ในเกม FPS ทั่วๆ ไปที่มีกันอยู่เกลื่อนกลาดในประเทศไทย แต่สำหรับเกม KING OF GUN ขอฉีกรูปแบบการเล่น ลดระดับความหลอน เพิ่มดีกรีความมันส์ด้วยโหมด Biochemistry หรือ Hero ปะทะ Nazi โดยเลิกวิ่งหนี แล้วหันมาไล่ล่ามัมมี่ กรกฏาคมนี้!

หน้าตา Hero หน่วยไล่ล่า ทหารซอมบี้ Nazi

นี่เป็นเพียงตัวอย่างเล็กน้อยที่ทางทีมงาน Winner Online นำมาเปิดเผยให้เพื่อนๆ ได้เห็นกันก่อนเล็กน้อย และนอกจากนั้นยังมีจุดเด่นอื่นๆ อีกเพียบของเกมออนไลน์ใหม่ KING OF GUN ที่ท้าให้คุณลอง พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้ ที่ www.kogun.in.th

ระห่ำความมันส์พร้อมกัน 3 – 8 กรกฎาคม นี้ ห้ามพลาด!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment