การอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดของ MAGIC: MANASTRIKE ที่มาพร้อมกับนักท่องพิภพคนใหม่อย่าง ‘ฮัวตรี’ และ เมจิก พาสธีมอิโคเรียซีซั่น 7


วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ประกาศถึงการอัปเดตครั้งแรกของเกมแห่งเวทมนตร์อย่าง เมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ซึ่งเป็นแฟรนไชส์มาจากเกมสุดฮิตอย่างเมจิกเดอะแกเธอริ่ง (Magic: The Gathering) เกมแรกจาก Wizards of the Coast สามารถดาวน์โหลดได้ทาง App Store และ Google Play ซึ่งการอัปเดตครั้งนี้นั้นจะมีการเพิ่มเรื่องราวของนักท่องพิภพคนใหม่อย่าง ‘ฮัวตรี’ เข้ามาภายในเกมไปพร้อมๆ กับ ซีซั่นธีมอิโคเรียของเมจิกพาส รวมไปถึงการพัฒนาของระบบต่างๆ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นใหม่และผู้เล่นดั้งเดิมได้ค้นหาและสนุกไปกับการผจญภัยไปในโลกแห่งเวทมนตร์มากยิ่งขึ้นกว่าเดิม เหล่าสาวกของศาสตร์เวทมนตร์ทั้งหลายห้ามพลาด!

ในการอัปเดตครั้งใหม่ล่าสุดนี้ เมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) ขอเชิญทุกท่านพบกับนักท่องพิภพคนใหม่ล่าสุดอย่าง ‘ฮัวตรี’ นักท่องพิภพ ขาว/แดง เมื่ออัญเชิญ แพสซีฟเอฟเฟ็คต์ของฮัวตรีจะฟื้นฟู HP ของยูนิตพันธมิตรในปริมาณมาก และสกิลของฮัวตรียังสร้างความเสียหายและน็อคแบ็คยูนิตของศัตรูในระยะโจมตีอีกด้วย นอกจากนี้เมจิก พาส ยังมีสกินใหม่สำหรับ ‘นาฮีรี’ นักท่องพิภพและนักรบแห่งเผ่าคอร์โบราณ ผู้มีพลังพิเศษอีกดว้ย สกินของนาฮีรีสามารถรับได้ก็ต่อเมื่อปลดล็อกสกินของเมจิก พาสเรียบร้อยแล้วเท่านั้น

การอัปเดตอื่นๆ ของเมจิก: มานาสไตรค์ (Magic: ManaStrike) รวมไปถึง

  • มิติอิโคเรียใหม่ :  ซึ่งหลังจากผ่านแรงค์ 6 ได้เรียบร้อยแล้ว ผู้เล่นสามารถรับพื้นหลังล็อบบี้ธีมอิโคเรีย , แผนที่อิโคเรีย, รวมไปถึงเนื้อหาส่วนอื่นๆ ที่เกี่ยวข้องได้
  • ของรางวัลสุดพิเศษจากเมจิก พาส : ซึ่งของรางวัลสุดพิเศษประจำเดือนนี้ได้แก่ ตั๋วใช้งานบูสต์เลเวล, ใบเลือกสกิน  , อีโมติคอน และไอคอนผู้เล่น

สามารถติดตามดูรายละเอียดและข้อมูลอื่นๆ เกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ website หรือติดตามข่าวสารของ Magic: ManaStrike ผ่านทาง Facebook และ Twitter ได้อีกด้วย!


ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded