[Heartstone]ส่งท้ายตำนานกอบกู้โลก SAVIORS OF ULDUM กับบทสุดท้ายสุดพิเศษ!

มาถึง Chapter 4 บทสุดท้ายแล้วสำหรับตำนานกอบกู้โลก SAVIORS OF ULDUM ที่ตอนนี้เปิดให้ร่วมผจญภัยกันได้แล้วในโหมดเล่นคนเดียว ซึ่งรอบนี้บอกเลยว่าบอสแต่ละตัวไม่ธรรมดาเลย และมาพร้อมกับฮีโร่ตัวใหม่อีก 1 ตัว พร้อมเหตุการณ์อันสุดเร้าใจ ในบทส่งท้าย (chapter 5) ของ Tombs of Terror  ซึ่งต้องผ่านบทแรกทั้ง 4 ก่อน

ฮีโร่ตัวใหม่

แบรน บรอนซ์เบียร์ด  (วอริเออร์ + ฮันเตอร์)

สมบัติ
โอล เฟทฟูล : โจมตี และยังสร้างความเสียหายทั้งหมด 1
อานของแบรนน์ : มอบ +3/3 ให้มินเนี่ยนสัตว์ตัวเอง 1  ตัว หากมันตายจะมอบให้สัตว์ตัวอื่นของคุณ
นักขุดค้นรุ่นเล็ก : จั่วการ์ด 3 ใบ มินเนี่ยนที่จั่วได้มีค่าลดลง 2
โพล สเลทแบรนด์ : คำรามสู้ศึก และเสียงสุดท้าย สุ่มเพิ่มสมบัติหนึ่งใบในมือคุณ
สุดยอดไข่ของแบรนน์ : หลังจากมินเนี่ยนตัวนี้ได้รับความเสียหายเรียกคิงครัช

Power Hero
กระสุนลูกปลาย : สร้างความเสียหาย 1  และสร้างความเสียหาย 1 ให้ฮีโร่ศัตรู
อาวุธพร้อมสรรพ : สุ่มใส่อาวุธให้ฮีโร่ โดยความทนทานเป็น 1
แกะรอยไดโนเสาร์ : เมื่อรั่วเริ่มเทิร์นจะกลายเป็นค้นพบการ์ดในกองแทน

*Tip : อานของแบรนน์ หากเล่น Deck สัตว์จะทำให้อานข้ามไปยังสัตว์ตัวอื่นๆได้เรื่อยๆ หากเรามีสัตว์ในสนาม

เหตุการณ์ของ Chapter
สำหรับเหตุการณ์ Chapter ที่ 4 นี้  จะพบเหตุการณ์โรคระบาดพิโรธ มินเนี่ยนทุกตัวในสนามจะโกรธง่าย เมื่อมินเนี่ยนตัวใดบาดเจ็บจะเพิ่มพลังโจมตี +1 ทุกๆครั้ง

สำหรับบอสของ Chapter ตัวนี้ก็คือ อิคาแรกซ์ เจ้าแห่งโรคระบาดพิโรธ ซึ่งมีความแข็งแกร่งที่สุดในหมู่ เจ้าแห่งโรคระบาดทั้ง 4 และยังมี   HP สูงถึง 300 ทีเดียว ซึ่งในช่วงแรกมันจะพยายามระดมพลมินเนี่ยนออกมาจากกองให้รีบทำให้ HP ลดเหลือ 200 ไวๆ พอ HP เหลือ 200 มันจะเปลี่ยนร่าง และจะคอยทำลายมินเนี่ยนที่พลังชีวิตไม่เต็มเราทิ้ง พยายามเอาตัวที่พลังชีวิตไม่เต็มเทรดให้หมด โดยเหลือมินเนี่ยนพลังขีวิตเต็มเก็บไว้ เมื่อ HP เหลือ 100 จะเปลี่ยนเป็นร่างสุดท้ายสลับพลังชีวิตและพลังโจมตีได้

*Tip : ต้องระวังการ์ดล้างสนามที่มีเยอะมากๆ อย่าลงมินเนี่ยนเยอะเกินไป

บทส่งท้าย Chapter 5

บทส่งท้าย Chapter 5 นี้ไม่จำเป็นต้องใช้เงินปลดล็อค แต่สามารถเข้าเล่นได้ฟรี หลังจบ   Chapter ทั้ง 4 โดยจะเป็นการรวมพลังของเหล่าฮีโร่กำจัดต้นตอของความชั่วร้ายทั้งหมดของ Tombs of Terror หากใครพ่ายแพ้จะมีฮีโร่คนอื่นมาช่วยสู้ต่อขอบอกว่า Chapter นี้มันส์สุดๆ แต่ทว่า…บางอย่างก็ไม่ได้เป็นดังใจนึก กับเรื่องราวบทสรุปส่งท้ายของ Tombs of Terror  โปรดติดตามใน Chapter ที่ 5

รางวัล
ได้รับ ซอง Saviors of Uldum รวม 10 ซอง (จาก Chapter 4 และ 5) ซอง Gold pack 1 ซอง เมื่อจบ Chapter 5

ความคุ้มค่าของ Tombs of Terror
ค่าเข้าร่วม Tombs of Terror นั้นราคา Chapter ละ 700 Gold โดยจ่ายเพียง 3 Chapter เป็นเงิน 2100 Gold เท่านั้น และรางวัลทั้งหมดคือ ซอง Saviors of Uldum ทั้งหมด 15 ซอง + Gold pack (ซองทอง) 1 ซอง รวมเป็น 16 ซอง พร้อมหลังการ์ดอีก 2 แบบ ถามว่าคุ้มมั้ยกับเงิน 2100 Gold ได้ซอง 15 ซอง +1 Gold pack   ต้องบอกว่าคุ้มครับ สำหรับคนที่ชื่นชอบการตะลุยดันเจี้ยนด้วยการ์ด ซึ่งในการเล่นแต่ละรอบก็จะพบอุปสรรค์ เจอสมบัติที่แตกต่างกัน และหากใครจบแบบ Normal แล้วยังมี   Heroic ความยากระดับฮีโร่ ที่สุดท้าทายให้ลองเล่นกัน ถ้าเทียบกับความสนุกและความมันส์ที่ได้รับจากโหมดนี้แล้วถือว่าคุ้มครับ และยังมีหลังการ์ดของโหมด Heroic เป็นเครื่องหมายผู้พิชิตโหมด Heroic

โหมด Heroic ความยากระดับฮีโร่

สำหรับโหมดฮีโร่ นี้จะเป็นโหมดที่มีความยากพิเศษ ผู้เล่นจะต้องผ่านโหมด Normal เสียก่อนจึงสามารถเล่นโหมด Heroic ได้ และฮีโร่ทุกคนต้องเก็บสมบัติ ,power hero และ Deck ใหม่หมดเลย (แยกกันกับโหมด Normal)

นอกจากนี้เหล่าบอสแต่ละตัวก็ถูกอัพเกรด Deck และ Power Hero ให้สมกับเป็นโหมดยาก โดยเฉพาะเจ้าแห่งโรคระบาดในแต่ละ Chapter ที่มีความท้าทายแบบสุดๆ ถ้าเลือกสมบัติมาไม่ดีอาจจะไปไม่ถึงบอส แต่หากชนะได้ทั้งหมดทุก Chapter จะได้รับสัญลักษณ์แห่งผู้พิชิต หลังการ์ดระดับ Heroic ของ Tombs of Terror  โชว์ผู้เล่นคนอื่นๆได้

ดาวน์โหลดเกม Hearthstone ได้ที่นี่
IOS : https://goo.gl/QyLDDb
Android :  https://goo.gl/k8QmKa
PC : https://goo.gl/k2mAUd
Mac : https://goo.gl/MC8Wpt