[Hearthstone] บุกตะลุยสู่เจ้าแห่งความตายTombs of Terror

มาถึงบทที่ 3 ของโหมดการผจญภัยคนเดียว Tombs of Terror กันแล้ว ซึ่งในโหมดนี้จะะมีทั้งหมด 4 บท+1 หรือ 4 Chapter +1 (บทพิเศษส่งท้าย) โดยบทนี้เราจะได้เจอกับบอสใหม่ๆ และได้ใช้ฮีโร่ใหม่ๆ ได้อีก 1 ตัว ส่วนตัวเก่าก็ยังคงนำมาเล่นได้เหมือนเดิม และยังสามารถนำมาเล่นเพื่อปลดล็อค Hero Power ,สมบัติ และ Deck ได้เช่นกัน

สำหรับบทนี้จะสามารถปลดล็อคฮีโร่ใหม่อีก 1 คน

เอลีส สตาร์ซีคเกอร์

สมบัติ : สามารถเลือกได้ 1 อย่างก่อนเข้าต่อสู้
อุปกรณ์ของสตาร์ซ๊คเกอร์
มีดเดินป่าของเอลีส
อัดดาราห์
คนนำทางรุ่นเล็ก
เอาชนะเจ้าแห่งโรคระบาด
ไม้เท้าคืนชีวิต

Power Hero
อำนาจของเอลิส : เลือก 1 อย่าง พลังโจมตี+2 , รับเกรา 2
สตาร์ซีคเกอร์ : ร่ายเวทย์ 2 ใบในเทิร์นเดียว รับเพลิงจันทรา 1 ใบ (รับเกราะ 100)
คำสอนของดูอิด : ฟื้นฟูพลังชีวิต 2 จั่ว ถ้าเป้าหมายพลังชีวิตเต็ม จั่ว  1 ใบ (ร่ายเวทย์ 100 ครั้ง)

*Tip : เลือกสมบัติ คนนำทางรุ่นเล็ก กับ Power Hero สตาร์ซีคเกอร์ จะทำให้สามารถใช้เวทย์ได้แทบจะไม่จำกัด

เหตุการณ์ของ Chapter

ในแต่ละ Chapter จะพบเหตุการณ์ต่างๆกัน เช่น Chapter แรกจะเป็นเหตุการณ์ :เมอร์ล็อคเต็มไปหมด! ซึ่งจะเป็นการ์ดเมอร์ล็อคกระจายเข้าสู่ Deck ทุกคน เมื่อจั่วได้การ์ดใบนี้จะเป็นการสุ่มเมอร์ล็อคและสุ่มจำนวนออกมา ซึ่งบางทีก็จะเป็นเมอร์ล็อค 1/1 หรือเมอร์ล็อคโหดพร้อมคอมโบกันก็ได้(ต้องระวังการคอมโบด้วยเมอร์ล็อคของฝั่งตรงข้าม

สำหรับ Chapter สอง จะมีเหตุการ์ณกระหายน้ำทำให้เกิดความบ้าคลั่ง มินเนี่ยนที่อยู่ด้านซ้ายสุดของแต่ละฝั่งจะโจมตีแบบสุ่ม แต่นั่นก็มีข้อดีคือ เมื่อเราลงมินเนี่ยนที่แข็งแกร่งทางซ้ายจะสุ่มโจมตีศัตรูได้อีกครั้ง แต่ต้องระวังฝั่งตรงข้ามลงใบแข็งแกร่งมาแล้วฟาดเข้าหน้าเราอีกที

และเหตุการณ์ Chapter 3 ก็คือมินเนี่ยนถูกฝัง  เมื่อเริ่มเกมมาในสนามแต่ละฝั่งจะพบมินเนี่ยนตัวนึงถูกผนึกไว้อยู่ เมื่อมินเนี่ยนของฝั่งนั้นๆตายไป จำนวน countdown ของมินเนี่ยนที่ถูกฝึกของฝั่งนั้นจะลดลงเรื่อยๆจนสามารถออกมายังสนามได้

โดยสามารถตรวจสอบเหตุการณ์ได้จากการ์ดเหตุการณ์บนสุดของ Deck ในตอนจัด Deck

รางวัล

แน่นอน หลังจากผ่าน Chapterที่ 3 เอาชนะบอสได้ จะได้รับซอง Saviors of Uldum อีก 3 ซองเป็นรางวัล

โหมดผิดปกติกับความเร้าใจ

หากใครคิดว่าแค่นี้ยังเร้าใจไม่พอ เราขอเสนอโหมดความผิดปกติ ที่จะเริ่มการเร้าใจให้คุณทุกรอบแบบไม่ซ้ำกัน โดยแต่ละครั้งที่เริ่มเล่นใหม่ ก็จะได้รับเหตุการณ์ผิดปกติที่แตกต่างกันในแต่ละรอบ เช่น ค่าร่ายเวทย์มนต์ลด 2 ,ร่ายเวทย์แบบสุ่มเป้าหมายอีกครั้ง เมื่อร่ายเวทย์ พลังชีวิตเป็น 100 แต่พลังชีวิตจะไม่เพิ่มพลังสู้เสร็จ ทำให้เพิ่มความเร้าใจในการเล่นแต่ละรอบได้เป็นอย่างดี  แต่หากวางแผนดีๆกก็จะสามารถนำเหตุการณ์ผิดปกติมาช่วยสนับสนุนการเล่นของเราขึ้นไปได้อีก  แต่ถ้าใครไม่ชอบเหตุการณ์ตอนนี้ล่ะก็ สามารถเข้าไปเล่นแล้วกดยอมแพ้ เหตุการณ์ก็จะถูกสุ่มใหม่ได้อีกครั้ง

ดาวน์โหลดเกม Hearthstone ได้ที่นี่
IOS : https://goo.gl/QyLDDb
Android :  https://goo.gl/k8QmKa
PC : https://goo.gl/k2mAUd
Mac : https://goo.gl/MC8Wpt