Black Desert Online เผยแผนกำลังพัฒนาโหมดใหม่ลุยมันส์กันแบบ Battle Royale พร้อมข้อมูลอัพเดทเพียบ

 

เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาทางทีมพัฒนา Pearl Abyss ผู้ผลิตเกมส์ออนไลน์กราฟิกระดับ AAA อย่าง Black Desert Online ได้เปิดเผยข้อมูลระบบต่างๆ ที่กำลังพัฒนาอยู่ในขณะนี้ บอกได้เลยว่าใครเป็นแฟนเกมส์คุณภาพอย่าง Black Desert Online ปีหน้ามีของดีให้สนุกกันเพียบตลอดปี

 

Shadow Arena ความมันส์รูปแบบใหม่ในสนามรบ Battle Royale mode เมื่อเริ่มเกมส์ผู้เล่นจะมาในร่างของลูกไฟวิญญาณ ที่ต้องหาร่างไร้วิญญาณเพื่อเข้าสิง หลังจากนั้นก็ออกฟาร์มไอเทมต่างๆ ซึ่งอาจจะรวมถึง Skill ตัวละครก็เป็นได้ ในระหว่างนั้นเราจะต้่องจัดการผู้เล่นคนอื่นเพื่อให้เหลือรอดเป็นคนสุดท้าย โดยโหมด Shadow Arena จะถูกเพิ่มเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์เกาหลีในอีกไม่ช้า เมื่อระบบเข้าที่ระบบนี้จะถูกอัพเดทไปยังเซิร์ฟเวอร์อื่นๆ ตามมา

 

เปิดกำหนดอัพเดท Archer Class ทั่วโลก ตัวละครใหม่อันดับที่ 17 ที่พร้อมจะเปิดให้ผู้เล่นทั่วโลกได้สัมผัสในวันที่ 12 ธันวาคม นี้  ซึ่งตัวละคร Archer จะมีความสามารถในการเคลื่อนที่ค่อนข้างสูงมาก ดูจากตัวอย่างเราจะได้เห็นว่าสกิลของคลาสนี้นอกจากโจมตีแล้วจะแถมการเคลื่อนที่ไม่ว่าจะเป็นกระโดดถอยหลัง กระโดดข้าง พุ่งไปด้านหน้า ดูๆ แล้วเหมือนกับได้บังคับตัวละครสายธนูที่ทุกคนรู้จักดีอย่าง เลโกลัส จากเรื่อง The Lord of The Ring กันเลยทีเดียว

 

อัพเกรดของเก่าให้ดียิ่งขึ้นทั้ง Story, Quests และ PvE สำหรับใครที่เล่นตัวละครใหม่ Archer จะได้พบกับเนื้อเรื่องใหม่ที่จะเริ่มขึ้นที่ Western Guard Camp ไม่เพียงเท่านั้นเนื้อเรื่องหลักจะถูกแยกออกเป็น 3 เส้นทาง ซึ่งเนื้อเรื่องหลักของเราจะไปในเส้นทางไหนจะขึ้นอยู่กับความสัมพันธ์ที่เรามีต่อตัวละครสำคัญของทางแยกแต่ละเส้นทาง

 

ดินแดนใหม่  O’dyllita อยู่ในระหว่างการพัฒนาซึ่งมีเป้าหมายที่จะอัพเดทเข้าสู่เซิร์ฟเวอร์เกาหลี ในช่วงไม่เกินกลางปีหน้า จะมีแผนที่สุดแฟนตาซีเพิ่มเติมเข้ามามากมาย ดินแดนนี้เราจะได้พบกับ Turo สัตว์ยักษ์ทรงพลังที่จะไปไหนมาไหนแบบเป็นกลุ่มกลุ่มละ 2-3 ตัว

 

Territory War สงคราม PVP รูปแบบใหม่ที่กำลังถูกพัฒนาขึ้นโดยมีเนื้อเรื่องของโหมดนี้เป็นเรื่องราวความขัดแย้งระหว่าง Calpheon และ Valencia ซึ่งกิลด์ที่มีเลเวลตั้งแต่ระดับ 3-4 ของแต่ละฝ่ายจะถูกคัดเลือกมาเป็นตัวแทนเพื่อเข้าร่วมในสงครามนี้ พูดให้เข้าใจง่ายสงครามครั้งนี้คือสงครามระหว่างประเทศนั่นเอง

 

 

Cr : MMOCulture.com

ข่าว เกมออนไลน์ By Game-Ded