สายโหดต้องลอง Quake Champions เกมส์ Action-FPS รุ่นเก๋ากลับมาให้เราได้มันส์กันอีกครั้งแบบ Free to Play แล้ววันนี้บนระบบ Steam

 

ช่วงนี้ดูเหมือนเกมส์เก่าจะถูกนำกลับมาพัฒนาใหม่เยอะมาก Quake เองก็เป็นอีกหนึ่งเกมส์ระดับตำนานที่ได้เปิดขายภาคแรกในปี 1996 หรือเมื่อ 22 ปีก่อนนั่นเอง ซึ่งหลังจากนั้นก็มีอีกหลายภาคให้เหล่าแฟนๆ ได้ติดตามกันมาโดยตลอด ล่าสุดกับการมาถึงของ Quake Champions ที่ยังนำรูปแบบการเล่น และ แนวกราฟิกในแบบฉบับดั้งเดิมมาปรับให้น่าสนใจขึ้นอีกด้วย ใครที่ชื่นชอบเกมส์ FPS สายโหดไม่ควรพลาดเข้าไปโหลดมาลองกันได้เลยวันนี้ผ่านระบบ Steam เปิดให้โหลดมาลองกันได้แบบ Free to Play กันเลย

แม้จะผ่านเวลามาเนิ่นนานแต่ Quake Champions ก็ยังสามารถคงเอกลักษณ์ของตัวเองเอาไว้ได้อย่างดี สำหรับใครที่ยังไม่รู้จัก เราก็ขอแนะนำให้รู้จักเกมส์ในซีรี่ย์ Quake กันเล็กน้อย ตัวเกมส์นั้นจะเป็นแบบ FPS ที่มีบรรยากาศเหมือนให้เราไปลุยในโบราณของโลกอื่นที่ดูทึมๆ และ ดูลึกลับน่ากลัว แต่ที่สำคัญคือความันส์ในการได้ต่อสู้กับผู้เล่นคนอื่นๆ ที่ตัวละครของเราจะค่อนข้างเคลื่อนที่ได้เป็นอย่างดี แถมด้วย การต่อสู้กันด้วยสกิลเฉพาะตัวข องแต่ละตัวละคร ซึ่งความสามารถอย่างการ โจมตี ป้องกัน เคลื่อนไหว ของแต่ละตัวละครก็มีค่าที่แตกต่างกันออกไปอีกต่างหาก

 

ไม่เพียงแค่นั้น ภายในแผนที่ยังมีอาวุธรวมไปถึงไอเทมต่างๆ ให้เราได้เก็บกันหลากหลายชนิด ซึ่งมีตั้งแต่ปืนที่เราคุ้นเคยอย่าง ปืนกล ยัน ปืนเลเซอร์ ไปจนถึงอาวุธที่เราคาดไม่ถึงเลยทีเดียว โดยทีมที่พัฒนาในเวอร์ชั่นนี้ก็ยังคงเป็นทีมพัฒนาดั้งเดิม id Software ที่ได้ Bethesda.net มาเป็นผู้ดูแลด้านการให้บริการ ใครสนใจก็สามารถเข้าไปลองกันได้แล้ววันนี้บนระบบ Steam เข้าไปโหลดกันเลยที่ https://store.steampowered.com/app/611500/Quake_Champions/ สามารถติดตามรายละเอียดของเกมส์เพิ่มเติมได้ที่ https://quake.bethesda.net/en

 

 

Cr : Gamerbraves.com

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded