มาจริงตามคาด Blizzard เตรียมปล่อยของ Diablo ภาคใหม่มาแน่ก่อนสิ้นปี 2018 นี้

 

ใครที่เป็นแฟนพันธุ์แท้ของเกมส์ค่ายยักษ์น้ำแข็ง Blizzard คงยังจำกันได้ว่าทางทีมงาน Blizzard เคยเปรยๆ ไว้ว่าปีนี้พวกเขาอาจไม่มีงานใหญ่ประจำปีอย่าง BlizzCon 2018 ซึ่งพวกเขาให้เหตุผลว่าปีนี้ยังไม่มีโปรเจคใหม่ๆ ถ้าจัดงานแล้วไม่มีอะไรให้แฟนๆ ตื่นเต้นก็ไม่รู้จะจัดงานทำไม แต่แล้วก็ออกมากลับลำว่าจะจัด BlizzCon 2018 ทำให้เหล่าสาวก Blizzard ต่างตั้งตารอเพราะจากเหตุผลการไม่จัดงานข้างต้น ก็ยืนยันได้แน่ชัดว่ามันต้องมีเกมส์ออกใหม่สิ ถึงมีการจัดงาน แล้วจะเป็นผลงานชิ้นไหนละ ภาคต่อเกมส์ดัง หรือ จะเป็นเกมส์ใหม่ถอดด้ามกันแน่ ในที่สุดทุกอย่างก็กระจ่างเมื่อทีมงาน Blizzard ได้เผยว่าพวกเราจะได้พบกับภาคใหม่ของเกมส์ระดับตำนาน Diablo ก่อนสิ้นปี 2018 นี้แน่นอน

แม้จะทราบแน่ชัดแล้วว่าของใหม่ประจำปีนี้จากทาง Blizzard นั้นจะเป็น Diablo แน่นอนแต่ยังไม่มีการเปิดเผยถึงรายละเอียดใดๆ นอกจากการยืนยันที่แน่ชัดว่า multiple Diablo projects in the works currently แปลเป็นไทยให้ชัดเจนได้ว่า ขณะนี้มีเกมส์ Diablo มากกว่า 1 โปรเจคกำลังถูกพัฒนาอยู่ ซึ่งถ้ามีเกมส์จาก 1 ซีรี่ย์ กำลังถูกพัฒนาพร้อมกัน ก็มีความเป็นไปได้สูงเหลือเกินว่าหนึ่งในนั้นอาจจะมี Diablo Mobile มาเซอร์ไพรต์พวกเรากันด้วย ถ้าใครยังจำกันได้ก็เคยมีข่าวว่าทาง Blizzard เองก็ประกาศรับสมัครทีมพัฒนาในฝั่งของเกมส์มือถือไปแล้วเกือบหนึ่งปี ก็เป็นไปได้สูงทีเดียวว่าของใหม่ที่อาจจะถูกปล่อยออกมาในช่วงปลายปีนี้อาจเป็น Diablo Mobile ก็เป็นได้ ซึ่งจะใช่หรือไม่ใช่ไปรอเฉลยกันตอนงาน BlizzCon 2018 ที่จะมีขึ้นในวันที่ 2-3 พฤศจิกายน 2561 นี้กันได้เลย

(ปล. ภาพทั้งหมดในเนื้อหาข่าวนี้เป็นภาพจากเกมส์ Diablo ในเวอร์ชั่นก่อนๆ ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับเวอร์ชั่นที่กำลังจะออกในอนาคตแต่อย่างใด)

 

 

Cr : GamerBraves.com

ข่าว เกมส์ออนไลน์ใหม่ by Game-Ded