ด่วน! Mad World เกมบนเว็บ แนว MMORPG สร้างจาก HTML5 เปิดให้ทดสอบช่วงแรกถึง 1 พฤศจิกายน 2017 นี้

สำหรับใครที่ยังไม่รู้จักเกม Mad World นะคะ เกมนี้เป็นเกมจากค่าย Jandisoft สัญชาติเกาหลี มีการพูดถึงกันตั้งแต่ช่วงประมาณเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา โดยตัวเกมมีความพิเศษด้านการใช้เทคโนโลยี HTML5 ในการพัฒนา ทำให้ไม่จำเป็นต้องดาวน์โหลดก็สามารถเล่นผ่านเว็บไซต์ได้ทันที

โดยในโอกาสเทศกาลฮาโลวีนนี้เองทางทีมพัฒนาก็วางแผนว่าจะเปิดตัวเวอร์ชั่น early ให้เล่นเรียกน้ำย่อยกันก่อน โดยจะเปิดให้เล่นกันทั่วโลก แถมยังเล่นได้ทุกแพลตฟอร์มเลยทีเดียว ไม่ว่าจะเป็น Windows หรือ Mac ก็เล่นได้ ขอแค่คุณเปิดเว็บไซต์ได้เท่านั้น

ภายในเกม คุณจะได้พบกับโหมดการเล่นแบบ PvE ที่มาพร้อมแผนที่ในเกม โหมด PvP ในอารีน่า การปรับแต่งตัวละครและความสามารถของตัวละคร การโจมตี boss raid ระบบ loot และฟีเจอร์อื่นๆที่มีในเกม MMORPG ทั่วไป แต่จะได้เปรียบกว่าตรงที่ตัวเกม Mad World ไม่ต้องการสเปคคอมแรงๆก็เล่นได้ ทำให้เล่นง่าย และเข้าถึงเกมเมอร์ได้ทุกเพศทุกวัยนั่นเอง

หากใครอยากลองเล่นเกม MMORPG ที่พัฒนาจากเทคโนโลยีเว็บไซต์ HTML5 ล่ะก็ สามารถคลิกเข้าไปที่นี่เพื่อเริ่มเล่นเกมได้เลย! แต่ต้องรีบกันหน่อยนะคะ เพราะตัวเกมจะเปิดให้เล่นถึงวันที่ 1 พฤศจิกายน 2017 นี้เท่านั้น ส่วนการเปิดตัวอย่างเป็นทางการยังไม่มีข้อมูลออกมาแต่อย่างใด

>> คลิกเพื่อเล่นเกม Mad World ฟรี <<

 

source: Mad World – HTML5 online game opens up to everyone this Halloween

Comment