Icarus Online พร้อมเปิดให้บริการในไทย เร็วๆ นี้

เตรียมตัวทะยานสู่การต่อสู้ทั้งบนดินและเหินฟ้า ไปกับเกมฟอร์มยักษ์ที่ประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งจากประเทศเกาหลี และทั่วโลก อย่างเกม Icarus Online ซึ่งเป็นเกมประเภท MMORPG Open World ที่มีหลากหลายสายอาชีพให้เลือกเล่น พร้อมด้วยระบบเกมที่โดดเด่นอย่างการจับมอนสเตอร์ได้เกือบทั้งเกมมาเป็นพาหนะ ที่นอกจากจะใช้วิ่ง ใช้บินแล้ว ยังสามารถแปลงเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อใช้ช่วยต่อสู้ หรือแม้กระทั่งเก็บของให้ได้อีกด้วย

          สำหรับเกม Icarus Online นั้น นับเป็นเกม MMORPG ที่มีระบบเกมที่ครบถ้วนสมบูรณ์สำหรับคนที่ชอบเล่นเกมประเภทนี้เป็นอย่างมาก เริ่มจากการสร้างตัวละครเลือกสายอาชีพ ที่สามารถเลือกเพศได้ตามใจ พร้อมอิสระในการตกแต่งรูปลักษณ์ได้อย่างเต็มที่ จะชอบเป็นสาวตัวเล็กหุ่นบ้าง หรือพี่ล่ำดูดุดันก็สามารถเลือกได้ !

หลังผ่านความประทับใจแรกกับการสร้างตัวละครแล้ว Icarus Online ยังมีระบบเกมต่างๆ ที่น่าสนใจอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • ระบบสัตว์ขี่ ที่ผู้เล่นสามารถจับมอนสเตอร์ต่างๆ ในเกม เกือบทั้งเกม! มาเป็นสัตว์ขี่ทั้งบนดินและกลางอากาศ และสามารถแปลงสัตว์ขี่ให้เป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อใช้ช่วยในการต่อสู้ด้วยอีกด้วย ซึ่งระดับของมอนสเตอร์ที่จับได้ก็จะมีผลต่อค่าพลังที่จะเป็นผลต่อความเร็วในการขี่ และความสามารถในการช่วยโจมตี แน่นอนว่านักสะสมจะต้องถูกใจสิ่งนี้อย่างแน่นอน!
  • ระบบการต่อสู้แบบ PVP ที่จะใส่เดียว ใส่กลุ่ม ได้หมด !
  • ระบบการต่อสู้แบบกิลด์ ที่ให้เหล่าสมาชิกร่วมกันเก็บเลเวลกิลด์เพื่อเพิ่มบัฟต่างๆ และเข้าร่วมการต่อสู้ รวมถึงการแข่งขันแบบกิลด์เพื่อชิงไอเทมสุดพิเศษอีกด้วย
  • บอสมอนสเตอร์ ที่มีทั้ง Raid Boss และ World Boss ที่ต้องรวมพลังกันต่อสู้กับเหล่าบอสสุดโหด เพื่อหาอาวุธระดับพิเศษ เครื่องประดับ และไอเทมหายากอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นหินสำหรับนำไปสร้างไอเทม หรือเหรียญตราพิเศษที่ได้จากบอสเหล่านี้เท่านั้น
  • ระบบดันเจี้ยนส่วนตัว แม้ว่า Icarus Online จะเป็นเกมประเภท Open World แต่ก็มีระบบ Instant Dungeon ให้ผู้เล่นสามารถลุยเดี่ยว หรือจับปาร์ตี้ลงไปตะลุยในดันเจี้ยนต่างๆ เพื่อหาไอเทมต่างๆ ตั้งแต่วัสดุสร้างเกราะ ไปถึงอาวุธระดับตำนานได้อีกด้วย
  • ระบบการสร้างไอเทม ผู้เล่นสามารถสร้างอาวุธ ชุดเกราะ อาวุธสัตว์ขี่ หรือไปถึงอัญมณี น้ำยาเพิ่มพลังต่างๆ รวมไปถึงน้ำยาฟื้นฟูได้เองอีกด้วย ยิ่งสร้างบ่อย เลเวลยิ่งสูง ก็จะสร้างของระดับสูงได้เพิ่มขึ้นอีกด้วย
  • ระบบการต่อสู้ ด้วยความเป็นเกม MMORPG สายอาชีพที่มีให้เลือกเล่นก็จะมีทั้งโจมตีระยะประชิด และโจมตีระยะไกล ซึ่งผู้เล่นสามารถเลือกโหมดการต่อสู้ให้เหมาะสมกับอาชีพได้ เช่นหากเล่น Warrior นักรบที่มีการโจมตีระยะประชิด ก็เหมาะกับการโจมตีแบบไม่ล็อคเป้ามอนสเตอร์ แค่หันหน้าแล้วโจมตีเป็นคอมโบใส่ได้เลย ไม่ว่าจะเป็นเดียว หรือเป็นกลุ่ม แค่หันหน้าใส่ก็โจมตีได้ทั้งหมด ส่วนอาชีพสายโจมตีระยะไกล อย่างนักเวทย์ ก็มีโหมดการโจมตีแบบล็อคเป้าโจมตีให้ใช้งาน สามารถกดแท็บเพื่อล็อคเป้า แล้วโจมตีจากระยะไกลได้เลย ซึ่งนอกจากระบบการต่อสู้ที่อำนวยต่อสายอาชีพแล้ว ตัวเกมยังมีสกิลเสริมให้เหมาะกับแต่ละสายอาชีพเพิ่มเติมมาอีกด้วย

บรรยากาศในดันเจี้ยน แสง สี เสียง มาเต็ม!

Raid Boss ยักษ์ใหญ๋ ที่ต้องร่วมกันพิชิตเพื่อไอเทมสุดเจ๋ง

สัตว์ขี่สุดเท่ ที่จับเองได้จากในเกมแบบไม่ต้องเสียเงิน!

ระบบ PVP ที่มีพื้นที่ Free PK สำหรับสายบู๊

นอกจากระบบเด่นๆ ที่ได้กล่าวไว้ด้านบนแล้ว ตัวเกมยังมีระบบทำฟาร์ม ระบบตกปลา เก็บแร่ และอื่นๆ อีกมากมาย ซึ่งผู้เล่นจะได้สัมผัสเมื่อผจญภัยไปในโลกของ Icarus Online

          Icarus Online เปิดให้บริการมาแล้วในหลายๆ ประเทศ เช่น  Korea, North America และ Taiwan แต่ครั้งนี้พิเศษสุดๆ เมื่อได้นำมาเปิดให้บริการโดย GODLIKE Games ในเซิร์ฟเวอร์ SEA ที่รองรับทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ

สามารถติดตามข่าวสารและรายละเอียดของเกม Icarus Online ได้ที่

Fanpage (ไทย) : https://f.ls/QQuDE

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/KKjJH

Fanpage (SEA) : https://f.ls/BxlhV

กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/whbOz

Website : https://www.icarusonline.com

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded