GODLIKE Icarus Online เปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ !!


สิ้นสุดการรอคอย Icarus Online เกม PC ออนไลน์ฟอร์มยักษ์ พร้อมเปิดให้ลงทะเบียนล่วงหน้าแล้ววันนี้ ร่วมกิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้า รับไอเทมสุดพิเศษตอนเปิดเกม ทั้งชุดแฟชั่น ปีก Fallen Angel รวมไปถึงสัตว์เลี้ยงสุดเท่ห์แบบถาวร!

Icarus Online เป็นเกมประเภท MMORPG Open World ที่มีหลากหลายสายอาชีพให้เลือกเล่น พร้อมด้วยระบบเกมที่โดดเด่นอย่างการจับมอนสเตอร์ได้เกือบทั้งเกมมาเป็นพาหนะ ที่นอกจากจะใช้วิ่ง ใช้บินแล้ว ยังสามารถแปลงเป็นสัตว์เลี้ยงเพื่อใช้ช่วยต่อสู้ หรือแม้กระทั่งเก็บของให้ได้อีกด้วย ก่อนหน้านี้ Icarus Online ได้ประสบความสำเร็จในการเปิดให้บริการมาแล้วทั้งในประเทศเกาหลี และทั่วโลก ครั้งนี้จะมาเปิดให้บริการในเซิร์ฟเวอร์ไทย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้โดยบริษัท GODLIKE Games

รายละเอียดการลงทะเบียนล่วงหน้า

ขั้นตอนที่ 1 Login ด้วย GOD ID
ในขั้นตอนที่ 1 ให้ผู้เล่นเข้าไปที่หน้าเว็บไซต์กิจกรรมของ Icarus online ตามลิงก์นี้ [LINK] เมื่อเลื่อนลงมาจะเจอกับหน้า Preregister ดังรูปด้านล่าง


และให้ผู้เล่นกดที่ปุ่ม ลงทะเบียน หรือ LOGIN ด้วย GOD ID เมื่อกดแล้วจะมีหน้าต่างขึ้นมาให้ใส่ GOD ID


กรณีของผู้ที่ยังไม่มี GOD ID สามารถสมัครสมาชิก GOD ID ได้เลย โดยกดที่ปุ่ม สมัคร ID GODLIKE เมื่อสมัครเสร็จแล้ว จะเป็นการกดเข้าร่วมกิจกรรมไปในตัว โดยระบบจะแจ้งเตือนว่า “ขอบคุณที่ร่วมลงทะเบียน Preregister กับ Icarus Online!

สำหรับผู้มีไอดีอยู่แล้ว ให้ทำการกรอกข้อมูล Username และ Password จากนั้นกดปุ่ม Log in ก็จะเป็นการลงทะเบียนโดยทันที เมื่อลงทะเบียนเสร็จแล้ว ปุ่ม LOGIN บนหน้ากิจกรรมจะขึ้นคำว่า COMPLETED จะถือว่าเป็นการลงทะเบียนสำเร็จ

รางวัล ชุดคอสตูม Fallen Angel Outfit 15 วัน 1 ชุด


ขั้นตอนที่ 2 ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์
สำหรับขั้นตอนนี้ จะเป็นการป้องกัน GOD ID ของผู้เล่นให้มีความปลอดภัยมากขึ้น แต่สำหรับผู้เล่นที่เคยยืนยันหมายเลขโทรศัพท์กับไอดีแล้ว สามารถข้ามขั้นตอนนี้ได้เลย


ขั้นตอนการยืนยันเบอร์มือถือก็สามารถกดที่ปุ่ม รายละเอียดเพิ่มเติมการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์


หรือ เข้าที่ลิงก์นี้ [LINK] เมื่อผู้เล่นทำการยืนยันเบอร์มือถือเรียบร้อยแล้ว ที่ปุ่ม รายละเอียดเพิ่มเติมการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ จะขึ้นเป็นคำว่า COMPLETED ก็ถือว่าได้ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์สำเร็จ

รางวัล: ปีกคอสตูม Fallen Angel Wing 15 วัน 1 ชิ้น


ขั้นตอนที่ 3 ชวนเพื่อนร่วมกิจกรรม
ขั้นตอนนี้ จะให้ผู้เล่นทำการเชิญชวนเพื่อนมาสมัคร GOD ID เพื่อเล่นเกม Icarus online หากสมัครครบตามจำนวนคนที่ระบุ ก็เตรียมรีบของรางวัลกันแบบครบครันไปทุกคนได้เลย


วิธีการชวนเพื่อน ทำได้โดยการ Copy URL ตรงส่วนนี้ ส่งให้กับเพื่อนที่ต้องการสมัครเข้ากลุ่มของคุณ


สำหรับเพื่อนที่เป็นกลุ่มผู้เข้าร่วม และกดตามลิ้งที่เพื่อนให้มา หากยังไม่มี GOD ID ให้กดปุ่มสมัคร GOD ID ผ่านลิ้งที่เพื่อนส่งมาให้เท่านั้น จึงจะนับเป็นไอดีที่ได้เข้าร่วมกลุ่มผู้ถูกชวนของเพื่อน ส่วนผู้ที่มี GOD ID อยู่แล้ว ให้กดตามลิ้งที่เพื่อนส่งมาให้ และล็อคอินอินตามขั้นตอนที่ 1 ด้านบน ก็จะเป็นการเข้าร่วมกลุ่มเพื่อนได้สำเร็จ


ผู้ที่เป็นผู้ชวน เมื่อทำการชวนเพื่อนได้ครบตามจำนวนที่กำหนดไว้แล้ว ปุ่มของรางวัลจะขึ้นสถานะ Complete ตามที่ได้ระบุไว้ และจะได้รับรางวัลตามที่กำหนด


ชวนเพื่อนครบ 5 คน รับ Auto-loot Emblem 7 วัน จำนวน 1 ชิ้น (ใช้กับสัตว์เลี้ยง ทำให้สัตว์เลี้ยงสามารถเก็บของได้อัตโนมัติ)
ชวนเพื่อนครบ 10 คน รับ Transit Shrine Pass 3 วัน จำนวน 1 รางวัล (ใบวาร์ปไปยังจุดเซฟต่างๆ ที่เคยผ่านไปแล้ว)
ชวนเพื่อนครบ 20 คน รับ Pet: Red Horn Galadoku ถาวร จำนวน 1 ตัว (มังกรซึ่งเป็นสัตว์เลี้ยง สามารถใช้ช่วยต่อสู้ ป้องกัน และเก็บไอเทมอัตโนมัติได้)

Pet: Red Horn Galadoku

สำหรับผู้ถูกชวนจะได้รับรางวัลดังนี้
100% Health Recovery Potion 5 ขวด
(น้ำยาฟื้นฟูพลังชีวิต 100%)
100% Mana Recovery Potion 5 ขวด (น้ำยาฟื้นฟูมานา 100%)
หมายเหตุ: จะนับจำนวนผู้ถูกชวน +1 คน ให้กับไอดีผู้ชวน เมื่อไอดีผู้ถูกชวนนั้นได้ทำการยืนยันหมายเลขโทรศัพท์กับไอดีของตนเองแล้ว หากผู้ถูกชวนไม่ได้ยืนยันหมายเลขโทรศัพท์ จะได้รับของรางวัลส่วนของผู้ถูกชวนเท่านั้น แต่ไม่เพิ่มจำนวนไอดีผู้ถูกชวนให้กับผู้ชวน

สำหรับของรางวัลทั้งหมด จะแจกผ่านประเป๋าไอเทมโค้ด ของระบบ GODLIKE Games หลังจากที่เกมเปิดให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว ผ่านทางเว็บไซต์ https://billing.god.in.th/ และไอเทมโค้ดจะมีอายุ 14 วัน หลังจากที่ได้แจกไอเทมโค้ดให้กับผู้เล่นแล้ว อย่าลืมชวนเพื่อนมาสมัครกันเยอะๆ นะ

ช่องทางติดตามข่าวสารเกม
Fanpage (ไทย) : https://f.ls/QQuDE
กลุ่มพูดคุย : https://f.ls/KKjJH
Fanpage (SEA) : https://f.ls/BxlhV
Group (SEA) : https://f.ls/whbOz
Website : https://www.icarusonline.com


ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded