[รีวิวเกมมือถือ]ลองกันหรือยัง Loot It Go! เกมมือถือฝีมือคนไทยที่ Go inter อีกเกม!

และแล้วเกม Loot It Go! เป็นอีกเกมที่มาจากฝีไม้ลายมือทีมพัฒนาคนไทย โดย Loot It Go! เป็นเกมแนว Action-Running โดยสเน่ห์ของเกมก็คือ เรารับบทเป็นพ่อค้าที่แอบมาขโมยของจากซากบอสในดันเจี้ยนมาขาย จนต้องวิ่งหนีเหล่าฝูงมอนสเตอร์มากมาย

โดยเกมนี้มีจุดเด่นตรงที่ไม่ได้วิ่งหนีอย่างเดียว แต่ผสมผสานกับระบบต่อสู้ และการจ้างทหารรับจ้างในโรงเตี้ยม ที่จะคอยช่วยเราฆ่ามอนสเตอร์ที่วิ่งไล่เพื่อเพิ่มความเร็ว  นอกจากนี้ตัวเกมยังเล่นง่ายรวดเร็ว ทำให้ Loot It Go เป็นเกมที่น่าสนใจทีเดียว

 

การบังคับ

เกมมีวิธีเล่นการเล่น 2 แบบด้วยกันก็คือ

  1. แบบขยับหน้าจอ และแตะเพื่อโจมตี
  2. ลากตัวละครขึ้นลง และปล่อยมือเพื่อโจมตี

วิธีเล่น

โดยในขณะวิ่งเราจะต้องตีมอนสเตอร์เรื่อยๆเพื่อเพิ่มความเร็วในการวิ่ง ซึ่งสามารถเพิ่มความเร็วได้ถึง 5 แต่หากตีพลาดหรือโดนมอนสเตอร์โจมตีกลับความเร็วจะตก ต้องเริ่มเก็บความเร็วใหม่ นอกจากนี้ หากโดนกองทัพตามทันก็จะแพ้ทันที

 

 

นอกจากนี้ยังสามารถจ้างทหารรับจ้างออกมาช่วยโจมตีได้จากร้านเหล้า โดยแต่ละตัวก็จะมีความสามารถต่างๆกันเช่น ยิงธนู ,ใช้เวทย์โจมตี ,ขโมย หรือแม้แต่ฮิลให้เรา ซึ่งสามารถจ้างได้ทั้งหมด 3 คน และยังสามารถอัพเกรดชุดอาวุธให้ตัวพ่อค้าหรือทหารรับจ้างได้อีกด้วย

สำหรับตัวเกมตอนนี้ยังกำลังพัฒนาอยู่ มีการอัพเดทฟีเจอร์ใหม่เรื่อยๆ เช่น เควสประจำวัน สร้างอาวุธ และในอนาคตจะมีอัพเดทฟีเจอร์ใหม่ๆเช่น Raid Boss สกิลเสริมของทหารรับจ้าง ชุดคอสตูม  ใครที่อยากสนับสนุนเกมคนไทย สามารถโหลดลองเล่นได้ตาม Link ด้านล่างฟรี!

 

 

 

Comment