พาไปลอง Bleach PARADISE LOST เกมส์มือถือญี่ปุ่นน่าเล่นจากการ์ตูนชื่อดัง หวังว่าจะเข้าไทย

 

เกมส์มือถือใหม่ BLEACH PARADISE LOST เกมส์มือถือที่สร้างขึ้นจากการ์ตูนชื่อดัง โดยเวอร์ชั่นนี้เป็นเวอร์ชั่นแท้ถูกลิขสิทธิ์ที่ทาง Line ได้นำมาเปิดให้บริการในประเทศญี่ปุ่นเมื่อไม่นานมานี้ โดยเกมส์นี้นับเป็นเวอร์ชั่นหนึ่งที่เหล่าสาวก Bleach ต่างตั้งตาคอย

 

Bleach PARADISE LOST เป็นเกมส์มือถือแนว Turn Base RPG ที่ให้เราได้เข้าไปโลดแล่นในโลกแห่ง Bleach ตั้งแต่ตอนแรก โดยเราสามารถสะสมเหล่ายมทูตที่ปรากฏตัวในการ์ตูนที่เราคุ้นเคย ซึ่งมีตั้งแต่ยมทูตตัวประกอบไปจนถึงยมทูตระดับตำนาน ซึ่งเราสามารถอัพเกรดตัวละครได้จากหลายวิธีที่เราคุ้นเคยไม่ว่าจะเป็นการอัพเลเวลด้วยการกินตัวละครที่เหลือใช้ การอัพเลเวลสกิล การอัพเกรดอาวุธ ซึ่งก็คล้ายๆกับเกมส์มือถือในแนวเดียวกันทำให้แม้จะอ่านไม่ออกก็พอที่จะสามารถเล่นกันได้

 

สำหรับจุดเด่นที่น่าสนใจ Bleach PARADISE LOST นั้นต้องบอกว่าสร้างมาเพื่อแฟนพันธุ์แท้ของการ์ตูนเรื่องดังเรื่องนี้เพราะ กราฟิกในเกมส์นั้นสวยงาม ตัวละครแต่ละคนถูกสร้างมาได้ตรงกับต้นฉบับ พร้อมด้วยท่าโจมตีที่เหมือนกับที่ได้เห็นในอนิเมะเลยทีเดียว พร้อมด้วยเนื้อเรื่องที่ไล่เรียงไปตั้งแต่จุดเริ่มต้น มาพร้อมฉากคัตซีนสุดเทพเล่นเอาอยากกลับไปนั่งไล่ดูกันตั้งแต่ตอนแรกกันเลยทีเดียว สำหรับระบบทั่วไปนั้นจะไม่ค่อยต่างจากเกมส์มือถืออื่นๆ ทำให้เกมเมอร์ไทยอย่างเราที่แอบไปเล่นก็พอที่จะเดาได้ว่าอะไรไว้ใช้ทำอะไร

 

Bleach PARADISE LOST นั้นเปิดให้บริการทั้งระบบ iOS และ Android แล้วในประเทศญี่ปุ่น หากใครอยากลองก็สามารถเข้าไปโหลดตัวเกมส์บนระบบ Android ผ่านแอพพริเคชั่น Qoo กันได้ ส่วนสาวก iOS หากมีไอดีในสโตร์ญี่ปุ่นก็ล็อคอินแล้วเข้าไปโหลดกันได้เลย

 

 

 

ข่าว เกมมือถือใหม่ By Game-Ded

Comment