Monster Super League อัพเดทแพทช์ใหม่ต้อนรับช่วงเทศกาลฮาโลวีน

mslHa

เกม Monster Super League เกมแนว Collection RPG ภาพสวยสดใส สไตล์การ์ตูนญี่ปุ่น โดย บริษัท 4:33 Creative Lab อัพเดทแพทช์ใหม่ต้อนรับช่วงเทศกาลฮาโลวีน กับเทศกาลการจับแจ็ค-โอ-ลิตเติ้ล แอสโตรมอนฟักทองสุดน่ารัก มีทั้งธาตุแสงและมืด สามารถวิวัฒนาการเป็นแจ็ค-โอ-แลนตี้ และแจ็ค-โอ-ลินน์ในร่างสุดท้าย ซึ่งสามารถหาจับได้ตามแผนที่ต่าง ๆ หรือเปิดกาชาปองก็มีสิทธิ์ได้เหมือนกัน แต่ต้องรีบหากันหน่อยนะ เพราะแจ็ค-โอ-ลิตเติ้ล จะมีให้จับเพียงแค่ 2 สัปดาห์เท่านั้น ถึงวันที่ 3 พ.ย. 59 นี้

mslHa1

ส่วนสกิลของเจ้าแจ็ค-โอ-ลินน์ ก็ไม่ธรรมดา เพราะมีทีเด็ดอยู่ที่การฟื้นพลัง ในธาตุมืดสามารถฟื้นพลังให้ทีมได้เมื่อโจมตี ส่วนธาตุแสงก็สามารถฟื้นพลังสกิลของตนเอง 30% เมื่อโจมตีติดคริติคัล มีติดทีมไว้ อุ่นใจแน่นอน mslHa2

และนี่ก็เป็นส่วนหนึ่งของการต้อนรับเทศกาลฮาโลวีน แอบกระซิบว่ายังไม่หมดแค่นี้ เพราะในช่วงสิ้นเดือนยังมีกิจกรรมต้อนรับฮาโลวีนชุดใหญ่อีก ยังไม่หมดแค่นี้  ! ยังมีอัพเดทแอสโตรมอนใหม่ในระดับ 5 ดาว อีกด้วย จะเป็นตัวอะไรและเท่แค่ไหนก็ติดตามข่าวได้ทางแฟนเพจ Monster Super League (TH) ได้เลย และสำหรับใครที่ยังไม่เคยลองเล่น ก็สามารถโหลดได้จากลิงค์ด้านบนได้เลย เล่นช่วงนี้ มีแจกไอเท็มสำหรับเทศกาลฮาโลวีนมากมาย  มาสัมผัสความน่ากลัวแบบโมเอะกันได้เลยที่ Monster Super League !!

IOS: https://app.adjust.com/o5r2yu

AOS: https://app.adjust.com/vrgfuo

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded

Comment