เปิดศึกมหาสงคราม “เบรฟครอส ผู้กล้าฟ้าประทาน” โลกคู่ขนานกับตำนาน 3 ก๊ก

001

เบรฟครอส ผู้กล้าฟ้าประทาน เกมมือถือ RPG จากค่าย winner online กับสงครามครั้งใหญ่เรื่องราวเกิดขึ้นในดินแดนแห่งหนึ่งโลกคู่ขนานกับสงคราม 3 ก๊ก การต่อสู้แย่งชิงความยิ่งใหญ่ของมนุษย์ที่เป็นจุดกำเหนิดผู้กล้าฟ้าประทาน ตัวละครมาแบบ SD น่ารักสดใส เราต้องรับบทเป็นแม่ทัพจัดกองทหารมากมายหลายรูปแบบ มาดูกันว่าจะน่าสนุกแค่ไหนกัน

002 003

ก่อนลุยดันเจี้ยนเราต้องทำการจัดทัพก่อน ในเกมนี้ทัพของเราจะมี 2 รูปแบบ คือ ฮีโร่ที่เราสามารถจัดลงทีมได้สูงสุด 5 ตัว แต่ละตัวจะมีความสามารถแตกต่างกัน รูปแบบที่ 2 คือทหารรับจ้าง จะมีทั้งทหารดาบ ทหารโล่ พลธนู พลเกราะ ที่เราต้องทำการปลดล็อกทหารแต่ละแบบออกมา เมื่อจัดทัพตำแหน่งต่างๆ เรียบร้อยก็ได้เวลาลุย

004 005

รูปแบบการต่อสู้ จะมีทั้งแบบอัตโนมัติ และแบบควบคุมเอง ไม่แตกต่างจากเกม RPG ทั่วไปมากมาย คือ เมื่อเกทพลังเต็มเราสามารถกดใช้สกิลท่าไม้ตายได้ ซึ่งเอฟเฟคสกิลนี่ก็อลังการใช้ได้ และทางด้านขวาเราสามารถกดเรียกทหารรับจ้างประเภทต่างๆ มาช่วยเสริมกำลังในกองทัพได้ ปราบบอสหรือทำตามภารกิจของแต่ละด่านได้ก็เป็นอันเรียบร้อย

006 007 008

ตัวละครฮีโร่สามารถทำการอัพเกรดเลเวล สวมใส่อุปกรณ์ เครื่องแต่งกาย ชุดแฟชั่นหรือปีก เพิ่มสเตตัสพื้นฐาน ปล็ดล็อกความสามารถใหม่เพิ่มเติม ทำการอัพดาว แน่นอนว่าต้องใช้ทั้งวัสดุและทองจากการลงดันเจี้ยนมาใช้ในการอัพเดท ส่วนทหารรับจ้างก็สามารถเพิ่มเลเวลความสามารถได้เช่นกัน

009 010 011

ระบบการตะลุยความสนุกก็มีระบบดันเจี้ยนทั้งแบบทั่วไป ดันเจี้ยนพิเศษ ถ้ำ ปราการอสูร หรือสำหรับสายแข็งก็มีระบบอารีน่าและลานประลองสงคราม เอาไว้ช่วงชิงความเป็นหนึ่งและรางวัลมากมาย รวมทั้งระบบกิล์ด ที่มีสงครามอยู่ในระบบกิล์ดชิงรางวัลแรร์ๆมากมาย

012 013

ภาพรวมเกมนี้คือ มีความเล่นง่ายระบบไม่ซับซ้อน เอฟเฟคสกิลจัดว่าโอ ภารกิจตะลุยดันเจี้ยนต่างๆ มีความมันส์แบบเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ วางไม่ค่อยลง ที่สำคัญระบบการเรียกทหารรับจ้างมาช่วยรบเนี่ย มันรู้สึกเหมือนการยกกองทัพไปตีๆ ฟันๆ มั่วๆ กันดี ก็เป็นอีกเกมที่สนุกเลยแหละ ก็ไปลองกันดู

logo

app_store_badgeGoogle

ดาวน์โหลด Android APK: https://goo.gl/YQmyZj

Comment