Winner Online ชุบชีวิตเกมคลาสสิก PristonTale กลับสู่วงการอีกครั้ง

ต้องยกฉายาพ่อมดแห่งวงการเกมออนไลน์ให้กับค่ายเกม Winner Online อีกครั้งกับการเคลื่อนไหวครั้งใหญ่ พร้อมกับการสำแดงฤทธิ์ ชุบชีวิตเกมสุดคลาสสิกอย่าง PristonTale เกมแนว MMORPG ที่เคยเปิดให้บริการเมื่อนานมาแล้ว และปิดไปอย่างน่าเสียดายในปี 2550

เกมนี้นับว่าเป็นเกมออนไลน์รุ่นแรกๆ ที่เข้ามาเปิดให้บริการในประเทศไทย ทำให้ PristonTale เป็นเกมแรกของใครหลายๆ คน จึงมีความทรงจำแห่งมิตรภาพมีเรื่องราวมากมาย และสิ่งเหล่านี้กำลังจะกลับจะกลับมาอีกครั้งในอ้อมกอดของ Winner Online

PristonTale เป็นเกมสัญชาติเกาหลีที่เกมเมอร์ทั้งโลกเรียกว่าเป็นเกม Classic RPG ซึ่งเกมนี้เปิดครั้งแรกที่ประเทศเกาหลีตั้งแต่ปี ค.ศ. 2002 หรือ พ.ศ. 2545 นั้นเอง PristonTale เป็นเกมภาพสวยรูปแบบมุมมองแบบ 3D เกมแรกๆ ของวงการเกมออนไลน์ โดยมีเนื้อหาเกมเป็นแนวแฟนตาซีเป็นโลกแห่งจินตนาการ ความสัมพันธ์อย่างลึกซิ้งระหว่างเทพเจ้า และมนุษย์ที่ถูกสร้างขึ้นมาใหม่ ทำให้เกิดโลกแห่งจิตนาการนี้ขึ้นมาพร้อม ทำให้การผจญภัยต่างๆ ได้เกิดขึ้น

แม้ว่าปัจจุบันเกม PristonTale จะออกภาคใหม่ๆ มาแล้ว แต่ความมันส์ที่แท้จริงทั้งเสียงเรียกร้องของเกมเมอร์ และการสำรวจตลาดภาพรวมของ Winner Online ต่างก็เห็นว่า ภาคแรกนี่แหละสนุก และโดนใจที่สุด และแน่นอนว่าเวอร์ชั่นที่ทาง Winner Online จะเอาเข้ามาเปิดนั้นก็คือเวอร์ชั่นออริจินอล หรือภาคแรกนั้นเอง

สำหรับเกม PristonTale ก็นับเป็นเกมที่ 3 แล้วที่ Winner Online ทำการปลุกชีพขึ้นมา โดยก่อนหน้านี้นั้นก็คือเกม MU Online (www.muo.in.th) และ Seal Online Plus (www.seal.in.th) ล่าสุดนี้ก็คือ PristonTale นั้นเอง โดยเป็นการร่วมมือเหนียวแน่นระหว่าง Winner Online และ Yadang Online ซึ่งวางแผนเปิดตัวอย่างเป็น และเปิดให้เล่นภายในเร็วๆ นี้แน่นอน!

ภาพบรรยากาศในเกมแสนโรแมนติก

วิวสวยๆ ในเกม PristonTale เกมรุ่นแรกๆ ที่ทำออกมาได้อย่างสวยงามขนาดนี้

กำหนดการจะเป็นอย่างไร และมีอะไรใหม่ในภาคนี้บ้างรอติดตามอย่างใกล้ชิดได้ที่ www.winner.co.th ได้เลยทั้งนี้ก็ต้องฝากบอกต่อให้กับสาวก PristonTale ให้รู้ทั่วกันจ้าว่าโลกของเราจะกำเนิดอีกครั้ง มาสร้างตำนานบทใหม่ที่มันส์กว่าเดิมกันเถอะ!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment