Winner Online ฉลอง 10 ปี X-Shot พร้อมเผย 3 เกมส์ใหม่น่าโดน ปีนี้มาแน่

winner63

 

วันนี้ 10 มิถุนายน 2559 ทางบริษัท Winner Online ได้เชิญเหล่าสื่อมวลชลและนักกีฬา E-Sport ไทยอย่างทีม Superior ทีมแข่งขันระดับแชมป์โลกของเกมส์ X-Shot เข้าร่วมทานอาหารและพูดคุยถึงการแข่งกระชับมิตรที่ประเทศจีนที่กำลังจะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้ พร้อมทั้ง Road Map การแข่งขันเพื่อหาตัวแทนทีมชาติไทยเข้าสู้ศึก MATIC 2017 ที่ประเทศมาเลย์เซียอีกด้วย

winner30 winner34

 

นอกจากนั้นในงานนี้ทางทีมงาน Winner Online ยังเผยถึงเกมส์มือถือตัวใหม่ที่สร้างจากเกมส์ FPS คู่บุญของค่ายกับ X-Shot Mobile เกมส์ FPS บนมือถือแบบเต็มรูปแบบ ที่ยังคงมนต์เสน่ห์ไว้อย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นอาวุธสุดแนว ระบบการเล่นที่หลากหลาย และเสียงในเกมส์ที่คุ้นหู

winner11 winner16

 

ตามมาด้วยการเผยถึงข้อมูลแบบพอหอมปากหอมคอของเกมส์ MMORPG ที่หลายคนต่างเฝ้ารออย่าง Laplace ที่มีกราฟิกสวยงาม พร้อมระบบการเล่นที่น่าสนใจ และ เปิดให้สามารถสร้างตัวละครได้หลากหลายรูปแบบ ตามหลายปัจจัย ซึ่งไม่นานเกินรอเกมเมอร์ชาวไทยจะได้สัมผัสกันแบบเต็มๆ ใบ้ให้ว่าก่อนงานใหญ่ที่ใกล้เค้ามา

winner40 winner47 winner49

 

ส่วนไม้เด็ดตัวสุดท้ายนั้นเป็นเกมส์บนเว็บที่เชื่อว่าหลายคนได้เห็นโลโก้ก็ต้องรู้ทันทีว่าเป็นเกมส์อะไร โดยเกมส์นี้ยังไม่มีการเปิดเผยข้อมูลออกมามากนัก แต่ทางทีมงานมีการยืนยันมีเตรียมที่จะเปิดให้บริการในปีนี้แน่นอน

winner60 winner54 winner57

 

เรียกได้ว่าทั้ง 3 เกมส์ที่ทาง Winner Online เตรียมเปิดให้บริการนั้น น่าสนใจทั้ง 3 ตัวกันเลยทีเดียว แถมมีให้เลือกกันทั้งเกมส์มือถือ เกมส์ PC และ เกมส์บนเว็บ ใครที่ชื่นชอบการเล่นบนแพลตฟอร์มไหนก็เลือกกันได้ตามชอบเลย

 

winner67 winner70

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment