มหาสงคราม StormBorn: War of Legends ยกทัพบุกทำลายกำแพงเมือง

001

วันนี้จะพาไปส่องเกมมือถือมหากาพย์ความมันส์ StormBorn: War of Legends  เกมมือถือสร้างเมือง สร้างกองทัพฮีโร่ เน้นการวางแผนกลยุทธ์และการพัฒนาฮีโร่ที่มีมากกว่า 60 ตัว อีกทั้งยังเป็นเกมที่มีชื่อตรงกับดินแดนหนึ่งของซีรีย์ฝรั่งชื่อดังอีกด้วย ใครที่เคยชมก็คงต้องร้องอ๋อ อีกทั้งยังเป็นเกมที่เน้นเรื่องราวของสงคราม การยึดเมืองคล้ายกันอีกด้วย

เนื้อเรื่องในเกม StormBorn นั้นเป็นเรื่องราวของวีรบุรุษ Great-stormborn ที่ต้องป้องกันโลกจากความชั่วร้าย เมื่ออาณาจักร Eraine อยู่ในภาวะวิกฤต พระมหากษัตริย์ Artorine Lyoneld ได้นำกองทัพทหาร ออกเดินทางไปยังดินแดนต่างๆ เพื่อต่อสู้แย่งชิงทรัพยากร ในการนำมาพัฒนาเมืองของตนเองและปกป้องดินแดนของตนจากความชั่วร้าย

002 003

            เริ่มเกมมาเราก็ต้องปลูกสิ่งก่อสร้างต่างๆ ในเมืองเสียก่อน  โดยมีจุดหลักอยู่ที่กำแพงเมือง เพราะเป็นจุดยุทธศาสตร์ ถ้าศัตรูทำลายกำแพงเมืองได้ ก็เหมือนเป็นการยึดเมืองได้สำเร็จ ส่วนสิ่งก่อสร้างอื่นๆ ก็มีไว้เพื่อพัฒนากองกำลังทหาร

004 005

            การสร้างกองทัพฮีโร่ เราสามารถพัฒนา ใส่สกิล ใส่อาวุธอุปกรณ์ต่างๆ ปรับแต่งได้ตามใจชอบ เพื่อเป็นการอัพเกรดความสามารถ รวมไปถึงยังสามารถเกณฑ์ทหารใหม่ๆเข้ามาร่วมทัพได้ และมากดอัพเลเวลเอา และก็ทำการจัดทีม ก่อนเดินทางเข้าสู้การต่อสู้ จะเป็นการสุ่มเมืองที่เราจะเจอ โดยเราจะเห็นว่าฝ่ายตรงข้ามมีตัวฮีโร่หลักเป็นอย่างไร ถ้าคิดว่าไม่ไหวก็สามารถกดผ่านให้สุ่มเมืองต่อไปขึ้นมาได้

006 007 008

            รูปแบบการต่อสู้จะเป็น RPG แบบอัตโนมัติ คือเราไม่ต้องควบคุมการเดิน การโจมตี การกำหนดเป้าหมายใดๆเลยทั้งสิ้น เพียงแค่ควบคุมการปล่อยสกิลเมื่อเก็บเกทพลังให้เต็มหลอดเท่านั้น ก็สามารถกดใช้สกิลพิเศษได้ เป้าหมายคือการทำลายกำแพงเมืองก็เป็นอันชนะเลิศ นอกจากโหมดผจญภัยนี้ ยังมีโหมด PVP ระหว่างผู้เล่นด้วยกันเองอีกด้วย

009 010 011

            ระบบบริวาร เป็นระบบการฝึกสัตว์เลี้ยงต่างๆ โดยเฉพาะมังกร ที่เราสามารถฝึกฝนและนำไปใช้เป็นคู่หูในการต่อสู้เคียงข้างกองทัพของเราได้ รวมไปถึงไว้ปกป้องเราอีกด้วย

012 013 014

            โดยรวมเกมนี้เป็นเกมที่ผสมผสานระหว่างเกมสร้างเมืองกับเกมสงคราม เพราะต้องพัฒนาทั้ง 2 อย่างไปพร้อมๆ กัน จุดเด่นคือจำนวนฮีโร่ให้สะสมเยอะ สามารถต่อสู้กับผู้เล่นอื่นๆ ได้ทั่วโลก ระบบปรับแต่งฮีโร่ และเนื้อเรื่องของมหากาพย์สงครามสุดมันส์ ก็แนะนำว่าให้ไปลองเล่นกันดู

app_store_badge download

logo

Comment