ถึงเวลาปลุกพลังฮีโร่ทุกตำนาน Tale of Legends พร้อมลุยความมันส์เต็มขั้น Open Beta 29 กันยายนนี้

ตอกย้ำความมันส์อย่างต่อเนื่องตามกระแสเรียกร้อง กับเกมที่รวบรวมเหล่ามวลมหาประชาฮีโร่จากทุกตำนานไว้มากที่สุด Tale of Legends (TOL) เกมมือถือใหม่ SRPG ที่มาแรงที่สุดในขณะนี้ หลังจากเปิดทดสอบความสนุกกันไปในช่วง CBT  ทุกกระแสตอบรับ ยืนยันความครบเครื่อง ความสนุก จนอดใจรอให้เปิดเต็มรูปแบบไม่ไหว วันนี้เราเลยขอประกาศข่าวดี เราพร้อมเปิด OBT จัดเต็มทุกความมันส์กันแล้ว วันศุกร์ที่ 29 กันยายนนี้

ก่อนการมาถึงของช่วง OBT เพื่อเป็นการเตรียมความพร้อมจัดทีมฮีโร่ตะลุยศึกแห่งความมันส์ เราเลยขอมาสปอยฮีโร่ตัวเด็ดๆ เทพๆ ไว้ให้ลองดูกันก่อน เปิดเกมมาปุ้บก็ลุยกันได้ยาวๆ เลย

ลิโป้ ขุนศึกสุดแข็งแกร่งจากตำนานสามก็ก ฮีโร่สายลุยมาพร้อมสกิลเทพๆ มากมาย เรียกว่าใครมีฮีโร่ตัวนี้อยู่ในทีม รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้งเลยทีเดียว

โรบินฮูด จอมโจรสุดเท่ห์ มาพร้อมสกิลการยิงธนูสุดแม่น ใครที่ชอบการโจมตีระยะไกล ก็พลาดไม่ได้ที่จะต้องมีฮีโร่ตัวนี้

พระถังซัมจั๋ง นักบวชผู้ยิ่งใหญ่ที่ถูกกล่าวขานว่าเป็นตำนานของการปราบอสูรร้ายมากมาย สกิลในเกมจึงเป็นสายฮิลเป็นหลัก แต่นะแต่ ลองศึกษาดีๆ นะว่าพระถังชอบฮิลใคร

สปาร์ตากุส นักรบสุดแกร่งผู้ปราบกองทัพโรมัน มาพร้อมพลังโจมตีสุดโหด สกิลโล่ หอก ดาบ มาหมด ใครอยากได้สายลุยไว้ในทีมก็แนะนำเลย

นี่เป็นเพียงการแนะนำส่วนหนึ่งของเหล่าฮีโร่ที่มีมากมายมหาศาลในเกม Tale of Legends (TOL) เท่านั้น ในเกมยังมีอีกเพียบ พร้อมระบบการเล่นที่หลากหลาย อยากได้แบบไหนเกมนี้มีหมด ทั้งสงคราม PvP ตัวต่อตัว ฟาดฟันไต่แรงค์ ปีนหอคอย สงครามกิลด์ และมินิเกมต่างๆ ในกิลด์ โหมดตะลุยดันเจี้ยนมาพร้อมไอเทมมากมาย

พร้อมกระซิบว่ากิจกรรมแจกหนัก แจกจริงของเกมนี้มีเพียบ จะสายฟรี สายเปย์ ก็ปลุกพลังฮี่โร่ สร้างทีมในแบบของคุณได้ เริ่มต้นกันที่กิจกรรมลงทะเบียนล่วงหน้าเพื่อรับฮีโร่ต้วนอี้ 2 ดาว ไอเทมปั้มตัวฮีโร่ และยังมีสิทธิ์ลุ้นรับฮีโร่เพิ่มเป็น 4 ดาว อีกด้วย ไปเล่นเลยที่ https://goo.gl/u4s3uQ

ย้ำ OBT 29 กันยายนนี้ 14.00 น.!!!

ติดตามการเคลื่อนไหวของเหล่าฮีโร่ได้ที่

Facebook: www.facebook.com/taleoflegendsTH

Website: http://tol.12play.in.th/

Download iOS: https://goo.gl/mtBPZZ

Download Android: https://goo.gl/e7zgyv

Download APK: goo.gl/bnA7DB

 

ข่าว เกมออนไลน์ใหม่ By Game-Ded

Comment