Netmarble เปิดตัวเกมวิ่งสุดเร้าใจ Street Boy – Run to the Beat ทั่วโลก

StreetBoy

บริษัทเน็ตมาเบิ้ลเกม (‘’Netmarble’’, CEO Youngsig Kwon) ประกาศว่าวันนี้เป็นวันเปิดตัวเกม Street Boy – Run to the Beat เกมวิ่งแนวใหม่ที่จะพาเหล่าผู้เล่นไปโลดโผนผ่านทำนองดนตรีคึกคักสนุกสนาน ตัวเกมถูกพัฒนาโดยบริษัทในเครือของ Netmarble Neo. ที่มีให้บริการถึง 152 ประเทศ รวมไปถึง เกาหลีและอเมริกา เกมนี้เปิดให้ดาวโหลดผ่าน Appstore และ Google play store ในราคา USD 2.99 หรือ 105 บาทโดยประมาณ

•  เกมวิ่งแนวใหม่แห่งยุคจะนำผู้เล่นโลดโผนผ่านสิ่งกีดขวางต่างๆและปราบเหล่ามอนสเตอร์พร้อมกับจังหวะดนตรีที่สุดเร้าใจ
•  โดยตัวเกมจะเปิดให้บริการในกว่า 152 ประเทศ รวมทั้งประเทศเกาหลี, อเมริกาและไทย
•  เปิดให้ดาวโหลดทั้งระบบ iOS และ Android
•  มีเหล่าตัวละครและมอนสเตอร์ที่มาพร้อมความน่ารักและสนุกสนาน

StreetBoy1

เกมวิ่งแนว Casual ที่ทุกคนสามารถสนุกสนานไปกับตัวเกมที่ออกแบบมาให้ผู้เล่นได้ฝ่าฟันอุปสรรคต่างๆ และเผชิญหน้ากับเหล่ามอนสเตอร์ผ่านจังหวะของดนตรีที่แสนเร้าใจ และมีระบบเกมที่เล่นง่ายและสามารถเพลิดเพลินไปกับการบังคับที่ไม่ซับซ้อน เช่น การกระโดด การเตะ ต่อยรวมทั้งการโหนราวที่เพิ่มความตื่นเต้นระหว่างด่าน

ตัวเกมประกอบไปด้วย 63 ด่านของทั้ง 3 ฉากที่มีชื่อว่า Groove City, Danger Zone และ Samba Beach โดยที่แต่ละฉากนั้นจะมีบอสที่น่าเกรงขามปรากฎตัวท้าทายผู้เล่นอีกด้วย

ยิ่งไปกว่านั้น เกม ‘Street Boy – Run to the Beat’ มีระบบในการปรับแต่งเครื่องแต่งกายสุดเท่ห์มากมายอย่างเช่น ชุดแพนด้าสุดน่ารัก, แต่งเป็นฉลาม หรือจะเป็นนักล่าสุดโหด

StreetBoy2

ตัวเกมนั้นเป็นสไตล์สดใสร่าเริงที่มาพร้อมดนตรีมีจังหวะสนุกๆ และยังให้ความรู้สึกถึงการตะลุยด่านรวมทั้งการควบคุมที่สุดแสนจะง่าย จึงทำให้เข้าถึงได้กับผู้เล่นทุกเพศทุกวัย กล่าวโดย Seungwon Lee, President of Overseas, Netmarble Game. เกม ‘Street Boy – Run to the Beat’ จะก้าวมาเป็นเบอร์หนึ่งและเป็นเกมที่รักโดยเหล่าผู้เล่นจากทั่วโลก

‘Street Boy – Run to the Beat’ เกมวิ่งแอคชั่นสุดเร้าใจจากค่าย Netmarble เปิดให้โหลดแล้วทั้ง

AppStore (http://mar.by/TaoS)

Google Play (http://mar.by/TaoU)

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับเกม Street Boy – Run to the Beat สามารถติดตามได้ที่ Official Facebook Page
(http://mar.by/TaoW)

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment