MSeed หยิบเอาความมันส์วัยเด็กสู่รูปแบบเกมมือถือ “เป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS”

kingrps

หลังจากเปิดให้บริการเกมดังๆ อย่าง “โดดเลยดีออก Jump Flower” และ “เทพเจ้าไซอิ๋ว1789” มาแล้ว ล่าสุด บริษัท เอ็มซีด เอเชีย จำกัด ก็ได้ทำการเปิดตัวเกมที่พัฒนาขึ้นโดยฝีมือทีมงานเองออกมาบ้างแล้ว กับเกม เป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS ที่จะทำให้ผู้เล่นชาวไทยได้สนุกกับการ เป่ายิ้งฉุบ กันอีกครั้งบนมือถือของทุกท่านเอง ตื่นเต้นเร้าใจไปกับการแย่งชิงตำแหน่งพระราชาที่จะมีเพียงหนึ่งเดียวในแผนที่ การผจญภัยครั้งใหม่ได้เริ่มต้นขึ้นแล้ว!

ทีมนักพัฒนาจากบริษัท เอ็มซีด เอเชีย จำกัด หยิบเอาเกมการละเล่นยอดฮิตอย่าง เป่ายิ้งฉุบพระราชา มาใช้เป็นคอนเซ็ปต์หลักเพื่อสร้างเกมมือถือเกมใหม่ขึ้น จนกลายมาเป็นเกม “เป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS” ที่ยังคงความง่ายจากการเป่ายิ้งฉุบเอาไว้ แต่เปิดกว้างมากขึ้นด้วยการแข่งขันแบบออนไลน์ที่สามารถเป่ายิ้งฉุบกับเพื่อนๆหรือผู้เล่นคนใดก็ได้บนโลก ผสมผสานความแฟนตาซีของธีมเกมที่จะให้ผู้เล่นสวมบทบาทเป็นตัวละครหลากสไตล์ ออกผจญภัยไปตามด่านต่างๆ ด้วยการเอาชนะผู้เล่นคนอื่นๆในเกม แถมระหว่างทางก็ยังต้องพบกับความลับที่ซุกซ่อนอยู่อีกมากมาย ทั้งมนุษย์ต่างดาวลักพาตัว อัลปาก้าปริศนา ดันเจี้ยนท้องปลาวาฬ ภารกิจต่อเรือ และมินิเกม โหด มันส์ ฮา อีกเพียบ ผู้ที่ชนะและฝ่าฟันอุปสรรคทั้งหมดไปได้ก็จะได้กลายเป็นพระราชา และสามารถใช้สิทธิพิเศษในการป่วนผู้เล่นคนอื่นอย่างน่าหมั่นไส้สุดๆ ถ้าไม่อยากถูกกลั่นแกล้งล่ะก็ ต้องโค่นพระราชาให้ได้

kingrps1

นายพงศกร สุตันตยาวลี หัวหน้าทีมนักพัฒนาเกม บริษัท เอ็มซีด เอเชีย จำกัด กล่าวว่า “เกมเป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS นั้นมีเป้าหมายที่จะนำเกมที่เชื่อว่าทุกคนรู้จักกันดีนี้มาเล่นกันบนมือถือ และเพิ่มเติมลูกเล่นอีกมากมายลงไปในเกมเพื่อมอบความสนุกให้กับผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ ไม่น่าเบื่อ โดยจะยังคงเอกลักษณ์สำคัญของเกมอย่างการ เป่ายิ้งฉุบ และการชิงตำแหน่งพระราชาเอาไว้ ผู้เล่นจะสามารถต่อสู้แย่งชิงตำแหน่งพระราชาประจำแผนที่ต่างๆ ที่เลือกเข้าไปเล่นได้ อีกทั้งยังได้มีการนำตัวละครจากแฟนเพจชื่อดังอย่าง “ฟอร์มหมาแก่” มาเป็นแผนที่พิเศษแผนที่หนึ่งในเกมเพื่อเพิ่มสีสันอีกด้วย ทำให้ผู้ที่เข้ามาเล่นในแผนที่นี้ก็จะได้ต่อสู้กับเหล่าตัวละครจาก ฟอร์มหมาแก่ ทั้ง 3 ได้อย่างจุใจ จึงมั่นใจว่าใครที่เล่นเกมนี้จะต้องรู้สึกเพลิดเพลินอย่างแน่นอน”

kingrps2

พร้อมกันนี้เกมเป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS ก็ได้มีการจัดกิจกรรม “สะสมใบนำโชค” ต้อนรับผู้เล่นทุกท่านในวันที่ 10 – 16 กันยายน พ.ศ. 2558 โดยมีของรางวัลเป็น บัตรเงินสด Truemoney มูลค่า 1,000 บาท สามารถติดตามรายละเอียดต่างๆ ได้ที่หน้าแฟนเพจเป่ายิ้งฉุบพระราชา KingRPS

ดาวน์โหลดฟรีทั้งในระบบ iOS และ Android

iOS : http://goo.gl/avFiH1

Android : http://goo.gl/hbl7Dj

Facebook Fanpage : https://www.facebook.com/kingrps6819

kingrps3 Print

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment