เปิดตัวเกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 เกมดังจากวรรณกรรมจีน รูปแบบใหม่ เอาใจสาวกเกมไทย

Saiyu5

เอ็มซีด เอเชีย กลับมาอีกครั้งหลังจากที่เคยเปิดตัวเกมมือถือ “จัมพ์ฟลาวเวอร์ โดดเลยดีออก” (Jump Flower) อันโด่งดังและได้ผลตอบรับที่ดีมากจากผู้เล่นเกมคนไทย ในปีนี้เลยกลับมาอีกครั้งกับเกมใหม่ เทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 

นายสกลกรย์ สระกวี กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอ็มซีด เอเชีย จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่ทางเอ็มซีด ได้มีการเปิดตัวเกมมือถือ “จัมพ์ฟลาวเวอร์ โดดเลยดีออก” (Jump Flower) เมื่อปลายปี 2557 และหลังจากเปิดให้บริการได้เพียง 12 ชั่วโมง ก็สามารถขึ้น Free Game หลังจากนั้น 2 วัน ก็ขึ้นอันดับ 1 ใน App Store และ อันดับ 1 Google Play ภายใน 1 อาทิตย์ อีกเช่นกัน ซึ่งทำให้เอ็มซีด มีความต้องการที่จะหาเกมใหม่ๆมาให้ผู้เล่นเกมไทยได้เล่นและมีความแตกต่างจากแนวเกมแบบเก่าที่เป็นประเภท Casual Arcade อย่างเกมจัมพ์ฟลาวเวอร์ โดดเลยดีออก

Saiyu1

“สำหรับ เกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 ทางเอ็มซีด เชื่อว่าแนวเกมประเภท RPG Turn base นั้นเป็นเกมที่มีสังคมเฉพาะกลุ่มค่อนข้างเหนียวแน่น และแข็งแรง ซึ่งเอ็มซีด มั่นใจว่าเกมนี้จะมีฐานผู้เล่นทั้งเก่าและผู้เล่นใหม่รอเล่นอยู่อย่างแน่นอน เพราะผู้เล่นเกมไทยส่วนใหญ่น่าจะคุ้นเคยกับตำนานของพระถังซัมจั๋งและหงอคง ที่เคยผ่านการนำเสนอมาหลากหลายรูปแบบทั้ง วรรณกรรมจีน ภาพยนตร์ การ์ตูน และมาคราวนี้ในรูปแบบเกม นั้นจะทำให้ผู้เล่นอยากจะสัมผัสเกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 รูปแบบใหม่ด้วยอย่างแน่นอน” นายสกลย์ กล่าว

ทั้งนี้เกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 เป็นความร่วมมือระหว่างเอ็มซีด ผู้ให้บริการเกมมือถือในประเทศไทยกับ บริษัท เย่กวงโหลว เซี่ยงไฮ้ ไอที จากจีน บริษัทผลิตเกมเกมออนไลน์และเกมมือถือในประเทศจีนที่มุ่งเน้นการสร้างเกมด้วยเทคโนโลยี ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ในวงการเกมมากกว่า 10 ปี  และยังมีเกมอื่นๆ ที่เคยประสบความสำเร็จมาแล้วเช่น เทียนเทียนจ้าวโจรสลัด, ลิตเติ้ลเครซี่ และภาคีอัศวินกุหลาบ โดยเกมเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 ประสบความสำเร็จอย่างมากในจีน เพราะเป็นเกมที่มีตัวละครน่ารัก และเป็นอีกเกมที่มีคุณภาพมากสำหรับแนวเกมประเภทนี้

Saiyu3 Saiyu4

ทางเอ็มซีด ภูมิใจเสนอเกมจากตำนานดังที่เล่าขานมาอย่างยาวนาน กับเรื่องราวการเดินทางไปยังชมพูทวีปของเหล่าพระถังซัมจั๋ง และลูกศิษย์ ในเทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 เกม RPG Turn base อิงตำนานเก่าแก่ของจีน มาในครั้งนี้เราจะได้พบตัวละครคับคั่ง ทั้ง พระถังซัมจั๋ง หงอคง ตือโป๊ยก่าย ซัวเจ๋ง หรือ แม้แต่นาจา  เจ้าแม่กวนอิม พระยูไล เง๊กเซียนฮ่องเต้และทวยเทพอื่นๆ ที่จะมีให้เลือกหลากหลายเพื่อให้ผู้เล่นได้ร่วมสนุกด้วยเช่นกัน

ผู้เล่นจะได้พบกับรูปแบบการเล่นที่แปลกใหม่ เอฟเฟค แสงสีสุดตะการตา สนุกไปเนื้อเรื่องสุดฮา ปนความทะเล้นของตัวละครในเกมพร้อมด้วยเสียงพากย์ตัวละครจาก ทีมพากย์ Colgate ที่เคยสร้างเสียงหัวเราะมาแล้วในคลิปที่หลายคนรู้จักดี นอกจากนั้นแล้ว ยังมีมินิเกมรวมถึงระบบอื่นๆ ภายในเกมมากมากทั้งระบบ บูชาเทพเจ้า ระบบขุดเหมือง การ PVP เพื่อค้นหาสุดยอดผู้เล่นเพื่อความเป็นหนึ่งอีกในโลกหล้า จะเป็นเกมที่ผู้เล่นทุกคนสามารถเล่นสนุกพร้อมกับได้เรียนรู้ตำนานบทนี้ไปพร้อมๆ กัน มาร่วมจัดทัพเดินทางข้ามชมพูทวีป เพื่อภารกิจระดับ 3 โลก ช่วยกันฝ่าฟันอุปสรรคไปกับตัวละครสุดแนวกันได้แล้ววันนี้

Saiyu2

ร่วมสนุกกับเราได้แล้ว ดาวน์โหลดเกมมือถือใหม่ เทพเจ้าไซอิ๋ว 1789 ได้ที่

iOS : https://goo.gl/twyJdt

Andriod : https://goo.gl/40B6iX

สำหรับแฟนๆ Game-Ded เราก็มีไอเทมเด็ดๆ ฟรีๆ มาแจกเพื่อนๆ อีกเช่นเคย โดยสามารถคลิ๊กที่นี่ http://saiyu.mseed.asia/reward/key/gameded เพื่อรับไอเทมฟรีเกมนี้ อย่ารอช้า ของมีจำนวนจำกัดนะคะ

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment