Jump Flower โดดเลยดีออก กับภารกิจสร้างโลกสวนดอกไม้ กระโดดมันส์ๆ กันได้แล้ว

001

เกมมือถือสไตล์สดใส น่ารัก เล่นง่ายๆ ที่กำลังมาแรงในช่วงนี้ต้องยกให้เค้าเลย Jump Flower โดดเลยดีออก แค่ชื่อก็แปลกๆ กวนๆ ชวนมันส์กันแล้ว เป็นเกมจากผู้ให้บริการน้องใหม่ Mseed เกมนี้สามารถสร้างกระแสด้วยการดึงเอาเซเลปออนไลน์ชื่อดัง อีเจี๊ยบเลียบด่วน มาเป็นหนึ่งในคาแรกเตอร์ความสนุกในเกม รูปแบบเกมก็ปฏิบัติตามภารกิจ กระโดดเท่านั้น (เอาจริงๆก็สไตล์คล้ายคุกกี้รันมากเลยทีเดียว)

002 003

            โดยเริ่มเกมที่เราจะสวมบทบาทเป็นภูติน้อยเดินทางไปที่ต่างๆ ด้วยการกระโดดเพื่อสร้างสวนดอกไม้ โดยเราจะต้องดูจังหวะการกระโดดจากเส้นประที่เกมระบุไว้ให้ เล็งพิกัดการกระโดดให้ดี มีทั้งแบบโดดทีเดียวและจังหวะที่ต้อง Jump 2 ครั้ง ที่สำคัญที่ๆเรายืนมันจะหมุนไปเรื่อยๆด้วยนะ รวมไปถึงถ้าเราโดดช้าก็จะมีบอสโคลน คอยไล่หลังเรามาอีกต่างหาก

004 005

            ความสนุกของเกมนี้คือการทำคะแนนให้ได้เยอะๆเพื่อแข่งกับเพื่อน เพราะมีการจัดอันดับอวดกันอยู่ งานนี้ก็ต้องมีตัวช่วยกันบ้าง ฝีมืออย่าเดียวบางทีก็อาจจะไม่พอ

006

            โดยตัวละครที่เราใช้นั้นเริ่มต้นจะได้ตัวคลาส C มาซึ่งถ้าอยากให้เทพ ก็ต้องมีการอัพเดทหรือซื้อเพิ่ม ในคลาสอื่นๆ ซึ่งแต่ละตัวก็จะมีสกิลความสามารถที่โดดเด่น แตกต่างกัน

007 008

            และก็ยังมีตัวช่วยเพิ่มสกิลให้เราได้อีกคือ เจ้าสัตว์เลี้ยง (Pet) ที่ก็มีคลาสความสามารถอยู่เหมือนกัน ถ้าอยากได้ตัวดีๆ ก็ขึ้นอยู่กับการสุ่ม มีทั้งสุ่มแบบธรรมดาและพรีเมี่ยมซึ่งก็ต้องใช้เงินในเกมเยอะหน่อย

009 010

           ถ้ายังเทพไม่พอ ก็ยังมีไอเทมช่วยเหลือต่างๆ ที่เราสามารถกดซื้อได้ก่อนเริ่มเกม (ซึ่งยิ่งชัดว่านี้มันสไตล์เดียวกับคุกกี้รันมากๆ)

011

            เป็นอีกหนึ่งเกมที่น่าดาวน์โหลดมาเล่นยามว่างได้ดีทีเดียว เพราะเล่นง่าย และสามารถแข่งกับเพื่อนได้ ใครที่เคยชื่นชอบเกมสุดฮิตอย่าง คุกกี้รัน ก็ลองมาทดสอบเล่นเกมนี้ดู มันใกล้เคียงกันมากเลยทีเดียวแหละ สามารถดาวน์โหลดได้ทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้

 app_store_badge download

 

logo

ติดตามข่าวสารเกมที่ : https://www.facebook.com/JumpFlowerThai

Comment