“สนุกดอทคอม” เสริมบริการออนไลน์ใหม่ตอบโจทย์คนยุคดิจิทัล

sanook1

วันนี้ 17 มิถุนายน 2558 – สนุกดอทคอม (Sanook.com) เว็บไซต์ให้บริการข้อมูลข่าวสารและสาระบันเทิงชั้นนำของประเทศไทย ปรับโฉมบริการออนไลน์ใหม่บนแพลตฟอร์มดิจิทัลเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์คนรุ่นใหม่ที่ใช้อินเทอร์เน็ตเป็นเวลาราว 7.2 ชั่วโมงต่อวัน (ที่มาจาก ETDA) ขณะเดียวกันตอบโจทย์เอเยนซี่ที่มองหารูปแบบการทำโฆษณาออนไลน์แบบตรงกลุ่มเป้าหมาย (Targeting Audience) ผ่านรูปแบบการจัดการข้อมูล พร้อมเผยยอดผู้เยี่ยมชมหน้าเว็บไซต์กว่า 35 ล้านคน (Unique Visitor) และสื่อโซเชียลมีเดียทั้งหมดที่เข้าถึงคนไทยกว่า 44 ล้านคน พร้อมแนะนำ เกมส์มือถือล่าสุด Ultimate Racingsanook3

โดยงานนี้ได้รับเกียรติจาก 3 ผู้บริหาร นายกฤตธี มโนลีหกุล ประธานกรรมการบริหาร นายจักรพันธ์ พวงแก้ว ประธานฝ่ายสื่อโฆษณาออนไลน์ และ นายจักรพงษ์ คงมาลัย หัวหน้าฝ่ายธุรกิจเนื้อหา ของ บริษัท สนุก ออนไลน์ จำกัด ได้ขึ้นมาให้ข้อมูลที่น่าสนใจรวมถึง แนวทางการคิดและการสร้างสรรค์คอนเทนท์ ให้เข้ากับยุคสมัยปัจจุบัน พร้อมชูนวัตกรรมใหม่ Data Management  ที่จะทำให้เข้าใจกลุ่มผู้อ่านและเลือกเสิร์ฟข้อมูลได้ตรงใจของแต่ละคนมากขึ้นsanook27 sanook70 sanook65

นอกจากนั้นภายในงานยังมีการเปิดตัวเกมส์มือถือใหม่ Ultimate Racing ซิ่งสุดขั้ว: แอปพลิเคชันเกมส์แข่งรถ 3D ภาพกราฟิกสวยงาม เหมาะสำหรับผู้ที่ชื่นชอบความเร็ว และท้าทาย มีทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษ ที่จะมอบประสบการณ์ความมันส์ให้กับผู้เล่นไปพร้อมๆ กับการเปิดโอกาสให้คุณท้าทายมิตรสหายเข้ามาประลองความเร็วกันได้ง่ายๆ ผ่าน Facebook หรือ WeChatsanook4

จุดเด่นเเละรายละเอียดเพิ่มเติม

  • ภาพกราฟิกแบบ 3D ที่ให้สีสันสวยงาม สมจริง
  • สามารถชวนเพื่อนๆ มาร่วมสนุกได้ง่ายๆ ผ่าน Facebook หรือ WeChat
  • เพิ่มความท้าทายในการแข่งขันด้วยการท้าเพื่อนแข่ง (โหมด PK)
  • สามารถอัพเกรดประสิทธิภาพของรถยนต์ และเหล่าคาเเรคเตอร์นักขับที่มีสกิลหลากหลาย แตกต่างกัน เพื่อเพิ่มโอกาสทำคะแนนให้สูงขึ้น
  • รูปแบบการเล่นที่ง่ายดาย ท้าทายความสามารถในการควบคุมรถเพื่อหลบหลีกอุปสรรคต่างๆ ไปพร้อมๆ ทำการทำคะแนน เช่น
    • พุ่งชน – ใช้ไอเท็มซุปเปอร์เจ็ท หรือเก็บเกจคอมโบ เพื่อเพิ่มคะแนนด้วยการพุ่งชนรถให้เกลี้ยง
    • ปล้นรถบรรทุก! – เพียงกดกระโดดก่อนที่จะถึงรถบรรทุก จะสามารถชนรถคันอื่นได้ และประหยัดน้ำมัน
    • เฮลิคอปเตอร์! – หลบหลีกพร้อมยิงจรวดโต้ตอบเพื่อทำลาย เฮลิคอปเตอร์
    • หินถล่ม! – ขับฝ่าทางที่มีหินถล่มมากมาย พร้อมซิ่งเก็บคะเเนนอย่างต่อเนื่อง
  • เพิ่มความตื่นเต้นกับการทำคอมโบในเกม ด้วยการแซงระยะประชิดที่จะทำให้ได้คะแนนสูงขึ้น ไปพร้อมๆ กับการเพิ่มความเร็วsanook6 sanook9

Ultimate Racing ซิ่งสุดขั้ว เปิดให้บริการทั้งภาษาไทย และภาษาอังกฤษแล้ว เมื่อวันที่ 27 พฤษภาคม 2558 โดยเวอร์ชั่นปัจจุบัน รองรับเฉพาะระบบปฏิบัติการ Android 2.3 ขึ้นไป

เร็วๆ นี้ เตรียมพบกับ เวอร์ชั่น iOS และการอัพเดตเกมส์ครั้งใหญ่ใน โหมดเนื้อเรื่อง ที่จะเพิ่มความตื่นเต้นเร้าใจมากขึ้นด้วยการตะลุยด่านต่างๆ ต่อสู้กับบอส และ ระบบอาวุธที่ไม่ซ้ำใคร พร้อมระบบแต่งรถที่รับรองถูกใจขาซิ่งแน่นอน สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้

RNJiOS3

sanook14 sanook12 sanook10

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

Comment