เจอกันพรุ่งนี้! Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ Pre CBT 18 มิ.ย. 11 โมงตรง

PocPre

Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ เกมส์มือถือใหม่แนว 3D side-scroll action RPG พร้อมเปิดช่วง Pre CBT ในวันพรุ่งนี้ 18 มิ.ย. 58 เวลา 11.00 น. โดยรอบนี้จะเปิดให้ทดสอบเฉพาะเวอร์ชั่น Android ตามด้วยกิจกรรมสุดสนุกอีกมากมาย ก่อนจะเปิด CBT ให้มันส์ต่อเนื่องทันทีวันที่ 25 มิ.ย. 58 ทั้ง Android และ iOS

PocPre1 PocPre2 PocPre3

ในรอบ Pre CBT นี้ เพื่อนๆ จะได้สนุกกับเกมส์ใหม่ Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ ได้อย่างเต็มที่ เปิดให้ลองทุกระบบไม่มีกั๊กทั้ง ภารกิจหลัก, สัตว์เลี้ยง, อัพเกรด, ล่าบอส และระบบเติมเงินที่เปิดให้จัดกันได้ทันทีไม่มีรีรอ! ให้ร่วมต่อสู้ไปกับอัศวิน 3 สายอาชีพ นักดาบ นักรบมังกร และจอมเวทย์ แถมท้าทายด้วยกิจกรรมล้ำๆ อีกมากมายให้กวาดไอเทมเข้าคลังกันเพียบ!

กิจกรรมต้อนรับ Pre CBT

Pocket Knight Pre CBT วันที่ 18 มิ.ย. 58 เวลา11.00 น. – 22 มิ.ย. 58 เวลา 15.00 น.

กิจกรรมที่ 1 ล็อกอินช่วง Pre CBT

ล็อกอินวันที่ 1 ได้รับ 5000 Red Diamond
ล็อกอินวันที่ 2 ได้รับ การ์ดภูติสีส้ม
ล็อกอินวันที่ 3 ได้รับ  มงกุฏ VIP สุดยอด
ล็อกอินวันที่ 4 ได้รับ   เพชรมหารวยLv.4*10
ล็อกอินวันที่ 5 ได้รับ   10000 Red Diamond
ผู้เล่นจะได้รับในกล่องข้อความทันทีที่ล็อกอิน

PocPre4

กิจกรรมที่ 2 เติมเงินได้รับ Red Diamond

ช่วง Pre CBT จะมีการรีเซ็ตข้อมูล ดังนั้นผู้เล่นที่ทำการเติมเงินในช่วง Pre CBT เมื่อเปิดช่วง CBT จะได้รับ Red Diamond คืน 20 เท่า เช่นช่วง Pre CBT ผู้เล่นเติมไป 1 Blue Diamond ช่วง CBT จะได้รับ 20 Red Diamond   แต่ Blue Diamond,  เลเวล VIP, เลเวลตัวละคร และไอเทม จะไม่ได้รับคืน

วิธีรับรางวัล

ผู้เล่นใช้ ID ที่เติมเงินช่วง Pre CBT มาสร้างตัวละครไว้ในช่วงเปิด CBT 5 วันแรก (หากสร้างหลายตัวละครจะคืนให้กับตัวละครแรกที่สร้าง) หลังจากนั้นระบบจะแจก Red Diamond ให้ตัวละครในวันที่ 6 หลังเปิด CBT

เพื่อนๆ ที่สนใจเกมส์มือถือใหม่ Pocket Knight ศึกอัศวินไซส์มินิ สามารถติดตามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ pk.4games.in.th/ หรือ www.facebook.com/pocketknightth

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment