Taichi Panda เวอร์ชั่น iOS ให้บริการอย่างเป็นทางการ พร้อมอัพเดทระบบเกมใหม่ 4 รูปแบบ

panda1  ขอบคุณการสนับสนุนของผู้เล่นที่ล้นหลาม ซึ่งทำให้ Taichi Panda ในระบบ Android ได้รับการรีวิวและการตอบรับที่ดี จนติดอันดับท็อปชาร์ตของ Google Play ในทั้งประเทศ ไทย มาเลเซีย และสิงคโปร์  ในที่สุดก็ถึงคราวสนุกของสาวก iOS กันบ้าง เพราะ AiCombo ผู้พัฒนาเกมได้เปิดตัวเกมในเวอร์ชั่น iOS สู่ App Store ของเอเชียตะวันออกเฉียงใต้แล้ว

Taichi Panda เป็นเกมมือถือแนว ARPG ที่ใช้เทคโนโลยีอันล้ำสมัยที่นำคนจริงมาสร้างแอ็คชั่นที่สมจริง โดยมีแผนที่และกราฟฟิกที่สวยงามอีกทั้งการต่อสู้ในหลากหลายรูปแบบ ภายในเกมมี 4 อาชีพคือ Taichi Panda, Iron Warrior, Treasure Hunter, และ Fox Mage นอกจากผู้เล่นจะสามารถเลือกอาชีพต่างๆ ที่มีสกิลไม่เหมือนกัน ผู้เล่นยังสามารถเลือกสัตว์เลี้ยงที่จะออกรบด้วยเพื่อช่วยเหลือในการต่อสู้และชนะบอส

วิดีโอแนะนำ 4 สายอาชีพ

นอกจากนี้ ในเกมยังมีการต่อสู้แบบ PVP ทั้งใน Arena และ Ranks ต่างๆ และยังมีการต่อสู้แบบตัวต่อตัวและต่อสู้แบบเป็นทีม ผู้เล่นสามารถมันส์ไปกับการต่อสู้ด้วยตัวเองหรือสร้างความสามัคคีโดยการเล่นแบบเป็นทีม

 

วิดีโอแนะนำเกม

นอกจากการมาถึง iOS เวอร์ชั่นที่พร้อมเปิดให้บริการอย่างเป็นทางการแล้ว เรายังมีการเปิดระบบใหม่ ได้แก่ Exaltation, Seabed Scramble, Relic Rumble และ Decathlon ใครที่อยากทราบกันแล้วว่าระบบใหม่ทั้ง 4 เป็นเช่นไรตามมาเลย panda2

Exaltation ยกระดับเกียร์ ฉายาสร้างเสน่ห์

 

ในระบบ Exaltation ผู้เล่นไม่เพียงแค่สามารถอัปเกรดเกียร์ด้วยการ Fortify และ Refinement แต่ยังสามารถเพิ่มพลังให้เกียร์โดย Attribute (คุณลักษณะ)พิเศษ โดยทุกเกียร์สามารถใช้ Attributeได้มากสุด 6 อย่าง Attribute นั้น มีสีส้ม สีม่วง สีน้ำเงิน และสีเขียวสี่ระดับ ผู้เล่นสามารถสุ่ม Attribute ที่ไม่เหมือนกัน และเลือกชนิดที่ตนเองอยากได้ที่สุด ทุกครั้งที่ Exalt เกียร์นั้นจะใช้ Exalt Seal ซึ่งผู้เล่นสามารถแลกได้จากตลาด ลานต่อสู้หรือร้านค้า ผู้เล่นที่อยากสร้างเกียร์ของตัวเองหรือ ใช้ Surge Attributeพิเศษ ห้ามพลาด ระบบExaltation

 

 

นอกจากนี้ในระบบยังมี Title (ฉายา) ซึ่งผู้เล่นสามารถใช้เพื่อให้ชื่อของผู้เล่นเท่ยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น Trailer Blazer, King of the Hills เป็นต้น ฉายานั้นจะมีโบนัส Attribute เพิ่มให้อีกด้วย โดยแต่ละฉายาจะสามารถเพิ่ม Attribute ที่ต่างกัน ผู้เล่นสามารถคำนวนว่าต้องการ Attributeไหนมากสุดและเลือกฉายาที่เหมาะกับตนเองpanda3

Seabed Scramble เปิดอย่างเป็นทางการ สะสมคะแนนเพื่อชัยชนะ 

 

การออกรบรูปแบบใหม่ Seabed Scramble ได้รวมการต่อสู้แบบสะสมแต้มเก็บของและการต่อสู้ PVP แบบ 3 ต่อ 3 ผู้เล่นสามารถเริ่มเล่นได้เมื่อ เลเวล 33 ภายในเวลาที่สนามรบเปิดขึ้น ผู้เล่นสามารถทำคะแนนโดยการฆ่าคู่ต่อสู้หรือเก็บของที่ตกอยู่ โดยคะแนนสำหรับการเก็บของนั้นจะสูงกว่าเพราะฉะนั้นใครที่สามารถสะสมของได้มากกว่าก็จะเป็นผู้ชนะในตอนจบ ถ้าผู้เล่นไม่ระวังและโดนสังหาร ผู้เล่นสามารถฟื้นคืนชีพและกลับไปที่เดิมหลัง 10วินาที ใช้เวลาในการคืนชีพให้คุ้มค่า บางทีจากที่แพ้อยู่ก็อาจจะพลิกกลับมาชนะได้

panda5Seabed Scramble สนามรบใหม่ล่าสุด ไม่เพียงแค่ต่อสู้เพื่อแพ้ชนะแต่ยังมีการสะสมของที่เก็บได้เพื่อคะแนนอีกด้วย

 

panda4Seabed Scramble เป็นการ PVP แบบ 3 ต่อ 3 ที่ต้องใช้กลยุทธ์และความสามัคคีของทีมเพื่อให้ได้มาซึ่งชัยชนะ

 

Relic Rumble ในระบบกิล ประมูลเพื่อตะลุยความมันส์

 

Guild นอกจากจะสามารถให้สมาชิก Develop Offering และ Exchange ทางระบบยังได้ทำการเปิดวิธีการเล่นแบบใหม่ Relic Rumble ถ้าอยากร่วมเล่น Relic Rumble นั้นต้องทำการประมูลในแต่ละวันภายใต้นามของกิล หลังการประมูลสิ้นสุด กิลสองอันดับแรกจะได้สิทธิในการเข้าเล่น Relic Rumble ส่วนกิลที่แพ้การประมูลก็จะได้จำนวนที่ประมูลกลับคืน

panda6Relic Rumble แตกต่างจากการเล่นในระบบกิลแบบปกติ ผู้เล่นสามารถได้สิทธิในการร่วมเล่นด้วยการประมูล

  Relic Rumble นั้นมีการสู้รบทั้งหมด 6 ด่าน โดยมีการต่อสู้แบบ 1VS1 3 ด่าน และ 3VS3 อีก 3 ด่าน ผู้เล่นนอกจากจะต้องชนะทุก ด่าน ยังต้องสะสมคะแนนในแต่ละด่านให้มากที่สุด Relic Rumble นั้นมีทั้งหมด สามรอบโดยแต่ละรอบจะมีการพัก 15 นาที เมื่อการสู้รบทั้งสามรอบจบลง กิลที่ได้คะแนนสูงสุดนั้นจะได้ Relic ไปครอง นอกจากจะได้ offering แล้วยังมีรางวัลที่พิเศษอีกด้วย ผู้เล่นที่เข้าร่วม Relic Rumble ไม่ว่าผลจะชนะหรือแพ้ต่างก็ได้รางวัลที่เหมาะสม แค่ได้เข้าร่วมก็คุ้มแล้วpanda7

Decathlon บุกตะลุยด่าน ท้าพลังนักสู้ในตัวคุณ

เมื่อผู้เล่นเลเวลถึง 40แล้ว ก็จะสามารถเข้าสู่ระบบ  Decathlon ผู้เล่นสามารถใช้ Fortitude เพื่อเข้าร่วมท้าประลอง Decathlonนั้นจะมีทั้งหมด 10 คู่ต่อสู้ ผู้เล่นต้องต่อสู้ตามลำดับภายใต้กฏข้อเดียวคือ ไม่มีการเติมเลือด  ผู้เล่นที่ชนะการต่อสู้ทั้งหมดถึงจะมีชื่อขึ้นที่ Ranks ถ้าผู้เล่นโชคร้ายและแพ้ก็สามารถทำการเริ่มใหม่ได้โดยใช้ Fortitude

panda8

ผู้เล่นต้องต่อสู้กับศัตรูทั้ง 10 โดยที่ไม่มีการเติมเลือดและชิงชัยชนะเพื่อทิ้งชื่อไว้ใน Ranks

 

panda9

ภายในร้านของ Decathlonนั้นมีชุดสุดเท่ที่สามารถแลกได้ ให้ตัวละครคุณโดดเด่นที่สุดในเกม Taichi Panda

  Taichi Panda เวอร์ชั่นภาษาอังกฤษ และ ภาษาจีน ได้เปิดให้ดาวน์โหลดใน App Store แล้ว เชิญผู้เล่นเอเชียตะวันออกเฉียงใต้มาทดสอบความมันส์กันได้เลย อยากทราบรายละเอียดของ Taichi Panda ให้มากขึ้นสามารถไปที่เว็บไซด์หลักของเราเพื่อติดตามข่าวสารล่าสุด และ ติดตามกิจกรรมดีๆ ได้ที่หน้าแฟนเพจ รับรองของรางวัลแจกฟรีเพียบ

panda10

ลิ้งดาวน์โหลดเวอร์ชั่น iOS https://appsto.re/th/BZnf5.i

เว็บไซด์เกม http://en.panda.aicombo.com/

แฟนเพจ https://www.facebook.com/aien.Panda

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

 

Comment