Dragon Slayer ปลดสกิลนักรบมังกรระดับ 80 พร้อมออกล่าแล้ววันนี้

ds1            สวัสดีคับเพื่อนๆ ชาว Dragon Slayer ทุกคน วันนี้ก็กลับมาพบกับการแนะนำระบบและข่าวการอัพเดทใหม่ๆ วันนี้ผมก็มีข่าวการอัพเดทครั้งใหญ่ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 17 มิถุนายนนี้ โดยเป็นการ  อัพเดทเลเวล ดันเจี้ยน และ ภารกิจประจำวัน แบบจัดเต็มแบบไม่มีกั๊กกันเลยทีเดียวds10

ดันเจี้ยนใหม่ที่อัพเดทเข้ามาอยู่ที่ Bulletin Board หรือ ดันแดงนั่นเองเป็นดันเจี้ยนที่รวมบอสต่างๆ ตามระดับเลเวลไว้ให้เพื่อนๆ ได้ออกไปทำภารกิจต่างๆ และออกค้นหาวัตถุดิบเพื่อมาทำอุปกรณ์เสริมความแกร่งให้กับตัวเอง

ds

ดันนี้มีชื่อว่า Star Field นั่น เอง ตามข้อมูลดันนี้มีมังกรที่มีความว่องไวมีเท้าคู่ที่แข็งแกร่ง ร่างกายมีชุดเกราะที่แหลมคมดังมีด เป็นมังกรที่โหดสุดๆ เพราะสกิลที่มังกรตัวนี้ปล่อยออกมามีสถานะล้มและมึน แถมยังมีความเร็วในการโจมตีอีกด้วยเป็นบอสที่อันตรายกว่าสิงโตไฟแห่ง Hell Fam เสียอีก

ds2

เมื่อ พร้อมแล้วก็บุกตะลุยกันได้เลย โดยเมื่อลงมาจะพบกับฉากเนื้อเรื่องเป็นบอสกระต่ายกำลังกินเหยื่อที่เพิ่งหา มาได้อยู่ภายในถ้ำสักพักก็ต้องตกใจเพราะมีเสียงออกมาจากใต้ดิน

ds3

ปรากฏ ว่าเป็นบอสพญานกที่ขุดดินลงมาแย่งชิงอาหารและถ้ำของบอสกระต่าย จึงเกิดศึกการแย่งชิงอาหารและที่อยู่ขึ้น แต่ด้วยความแข็งแกร่งของพญานกทำให้บอสกระต่ายต้องแพ้ไปในที่สุดทำให้พญานก ได้ทั้งอาหารและถ้ำไปครอง

ds4

จาก นั้นก็กลับเข้าฉากปกติซึ่งถึงเวลาที่เราต้องกำจัดบอสพญานกเพื่อค้นหาพลังและ วัตถุดิบเพื่อมาผลิตไอเทมต่างๆ โดยสกิลของพญานกนั้นจะมีด้วยกัน 3 แบบ คือท่าเตะรัว พายุหมุน และฟ้าผ่า

ds5

สกิลเตะรัวจะมีสกิลเป็นเส้นตรงระยะสุดฉากเตะแบบต่อเนื่อง

ds6

สกิลพายุหมุนจะเกิดตรงตัวผู้เล่นและตามเราไปเรื่อยๆ ต้องวิ่งหนีออกมาเพื่อให้พ้นรัศมีการทำลาย

ds7

สกิล ฟ้าผ่ารุนแรงสุดโหดที่จะโจมตีโดยมีระยะในการโจมตีที่กว้างมาก และสุ่มการโจมตีแบบไม่มีระยะบอกเราทำให้ต้องกะแล้ววิ่งหลบออกมาให้ทันก่อน โดนผ่า

ds8 ds9

ทั้งหมดนี่ก็คือข่าวอัพเดทใหญ่ที่จะเกิดขึ้นใน วันที่ 17 มิถุนายนนี้ นะครับ อดใจรอกันอีกนิดเดียว ความสนุกครั้งใหม่กำลังจะเกิดขึ้นแล้ว ทั้งภารกิจประจำวัน ดันเจี้ยนใหม่ และเลเวล DS ที่ทุกคนรอคอย ปลดล็อคเลเวล DS 80 ทะลุขีดจำกัดความมันส์ ครั้งหน้าจะมีอะไรอัพเดทมาอีกติดตามกันให้ดีนะครับ ผมจะรีบนำมาแจ้งให้เพื่อนๆทราบก่อนใครเลย

 ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่  Facebook/Dragon Slayer หรือ www.dsonline.in.th

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment