จับมอนสเตอร์จิ๋วตะลุยหอคอยพิศวงสุดสนุกใน Haypi Monster: The Lost Tower

001

Haypi Monster: The Lost Tower หรือชื่อไทยๆ ว่ามอนสเตอร์จิ๋ว ภาคหอคอยที่หายไป เกมมือถือ สไตล์ MMORPG ที่รวบรวมเหล่ามอนสเตอร์สุดน่ารัก มาไว้ให้เพื่อนไล่ล่าจับมาเลี้ยงดู และนำไปต่อสู้ต่อ แต่ภาคนี้ความพิเศษอยู่ที่เราต้องฝ่าฟันภารกิจต่างเพื่อขึ้นไปสู่ยอดสูงสุดของหอคอยให้ได้

002 003

            เริ่มเกมมาตามขั้นตอนก็ต้องเลือกตัวละครก่อนซึ่งมีให้เลือกระหว่างเพศหญิงกับเพศชาย ที่จะเป็นคนตะลุยไปในหอคอยซึ่งแบ่งเป็นระดับชั้น และเป็นโซนตามธาตุ ซึ่งจะมีมอนสเตอร์ต่างๆ รอให้เราไปจับอยู่

004 005

            วิธีการเล่นก็คือการทอยลูกเต๋า เพื่อเดินไปตามช่องที่แต่ละช่องจะมีมอนสเตอร์อยู่ทั้งแบบธรรมดาและแบบพิเศษ รวมไปถึงของรางวัลอื่นๆ

006 007 008

            วิธีการต่อสู้จะเป็นแบบ Turn-Base ที่เราสามารถเลือกสกิลโจมตีได้ แต่ว่าการใช้จะมี PP เป็นตัวกำหนดถ้าหมดเราก็ใช้ท่านั้นต่อไม่ได้ หรือจะกดโจมตีอัตโนมัติ หรือกดเปลี่ยนตัวละครก็ได้ เพราะมอนสเตอร์แต่ละตัวที่เราเอาไปใช้จะมีธาตุต่างกัน ถ้าเราใช้ตัวที่มีธาตุข่มกันไปสู้ย่อมได้ผลดีกว่า เช่น น้ำดับไฟ เป็นต้น

009 010

            ในเกมยังมีระบบ Monster Enchance เอาไว้อัพเกรดความสามารถของมอนสเตอร์ เพราะตัวมอนสเตอร์ของเราจะมีระดับความสามารถต่างๆตั้งแต่ E- ไปถึง S+ ก็สามารถเพิ่มโดยการเอามอนสเตอร์ตัวอื่นมารวม

011 012

            ในเกมยังมีระบบรองรับการต่อสู้ต่างๆ ทั้งแบบผจญภัย หรือ PVP ระหว่างผู้เล่น เพื่อชิงตำแหน่งผู้นำประจำวัน หรือสร้างห้องแข่งกันเอง รวมไปถึงการพัฒนามอนสเตอร์ที่มีเกือบ 200 ตัวใน 9 ธาตุ  เรียกว่าสะสมกันสนุกเลยทีเดียว

013 014

            เกมนี้มีจุดเด่นตรงที่เหล่ามอนสเตอร์ที่มีเยอะและมีธาตุประจำตัวที่ผู้เล่นต้องศึกษาและพัฒนา รวมไปถึงภารกิจที่รอให้เพื่อนๆ ไปฝ่าฟันอยู่เพียบ ใครที่ชื่อชอบเกมสไตล์ เก็บมอนสเตอร์ วางแผนต่อสู้ ก็แนะนำเกมนี้ให้ทดลองเล่นดู

015 016

app_store_badge

logo

Comment