การแข่งขันรับหน้าร้อน Ini3 Elympic 2015 “Summer Cup” งานแข่งของเหล่าสาวก Ini3

elympic32เปิดศึกชิงแชมป์ต้อนรับศักราชใหม่ กับกิจกรรมการแข่งขันเกมส์ออนไลน์สุดมันส์ INI3 E-LYMPIC GAMES 2015 “SUMMER CUP” ร่วมด้วยเกม 4 เกมส์ยอดฮิต จากค่าย Ini3 ได้แก่ C9, Boomz3, Pangya และ Touch ที่จัดขึ้นในวันนี้ 4 เมษายน 2558 ณ Neolution E-sport Stadium สาขา ม.เกษตรศาสตร์
elympic31elympic8โดยเกมส์แรกที่ทำการแข่งขันคือเกมส์ Boomz3 ที่ชิงชัยกันในโหมดปราบ Boss ที่มีกติกาตัดสินที่แตกต่างกันไปในแต่ละรอบการแข่งขัน จนในที่สุดก็ได้ 3 สุดยอดของเกมส์ Boomz3 อันดับ 1 Madam Grace อันดับ 2 I Ron Bank และ อันดับ 3 Chick2
elympic22สำหรับ Touch เกมส์เต้นออนไลน์บนเว็บ ที่ครั้งนี้ใช้กติกาพิเศษกับการแข่งขันแบบ 3VS3 งานนี้ถ้าไม่เจ๋งยกทีมไม่มีทางคว้าแชมป์ได้แน่นอน หลังจากผ่านการแข่งขันอันดุเดือดเราก็ได้โฉมหน้า 3 ทีม ชั้นยอด  อันดับ 1 Champions อันดับ 2 แงแง และ อันดับ 3 ร้องไห้หนักและนานมาก
elympic35
แล้วก็มาถึงการแข่งขันของเกมส์สุดฮิตอย่าง Pangya ที่ระหว่างแข่งขันบรรยากาศค่อนข้างระอุ เพราะผู้เข้าแข่งทุกคนต่างตั้งใจ ตั้งสมาธิกันเป็นอย่างมาก โดยเรายังคงได้เห็นสมาชิกคลับที่เหนี่ยวแน่น เข้าร่วมงานกันอบอุ่นเช่นเดิม ก่อนผลการแข่งขันจะออกมาเป็นดังนี้ อันดับ 1 example12 อันดับ 2 innuyacha อันดับ 3 toozero อันดับ 4 rominary อันดับ 5 pattynaowarat
elympic36 elympic37
รายการแข่งขันสุดท้ายเป็นของ C9 แอ็คชั่นสุดมันส์ที่ไม่ว่าจะแข่งที่ไหนเมื่อไหร่เหล่าสาวก C9 ต่างส่งเสียงเชียร์กันสนั่นเพราะความมันส์และความลุ้นระทึกในทุกเกมส์ โดยงานนี้ 3สุดยอดทีมได้แก่ อันดับ 1 เออเออออ ผมไม่เล่นก็ได้ อันดับ 2 จะหลุดอีกปะ ?  อันดับ 3 ล้างตู้เย็น
elympic38 elympic39ใครที่สะดวกก็สามารถเข้ามาสัมผัสบรรยากาศการแข่งขันสนุกๆ กันได้ที่ร้าน Neolution E-sport Stadium สาขา ม.เกษตรศาสตร์ หรือเพื่อนๆ คนไหนไม่สะดวกก็สามารถติดตามบรรยากาศสดๆ กันได้ที่ www.ini3.co.th/gmlive และอย่าลืมกลับมาพบความมันส์แบบนี้กันได้อีกครั้งกับ INI3 E-LYMPIC GAMES 2015 “Rainny CUP” อย่าลืมกลับมามันส์กันอีกนะครับ

elympic6 elympic13 elympic17 elympic26

 

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment