เปิดดินแดนเวทมนต์ Schools of Magic ฝึกเหล่าจอมเวทย์ออกต่อสู้กับปีศาจร้าย

001

มีใครอยากเป็นเจ้าของโรงเรียนเวทมนตร์กันบ้าง ถ้าอยากแนะนำให้ทดลองเล่นเกม Schools of Magic เกมมือถือแนวสร้างเมืองแห่งเวทมนตร์ ฝึกวิชาเพื่อไปปราบปีศาจร้ายตามด่านต่างๆ โดยเกมนี้เราจะสามารถบริหารจัดการโรงเรียนของคุณ ทั้งการก่อสร้างการจัดการทรัพยากร รวมไปถึงโหมดการต่อสู้แบบ Real Time มาดูกันว่ามีเวทมนตร์อะไรซ่อนอยู่ในเกมนี้กันบ้าง

002 003

โดยในเกมจะถูกจำลองให้เราเหมือนอยู่ในเมืองแห่งเวทมนต์ที่เป็นโรงเรียนบนเกาะ ที่เราต้องปลูกสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ เพื่อบริหารจัดการโรงเรียนเวทมนต์ของเรา รวมไปถึงเป็นแหล่งผลิตทรัพยากรให้เราอีกด้วย

004 005

และจะมี Mission ต่างๆ เป็นตัวกำหนดให้เราปฏิบัติตามเพื่อรับของรางวัล

 006

การออกผจญภัยต่อสู้ จะเป็นแผนที่ให้เราเลือกกด ไปต่อสู้มีระดับความยาก ง่ายแตกต่างกันออกไป

007 008

การต่อสู้ปราบปีศาจจะเป็นวิธีการกด 2 แบบคือ เลือกโจมตี กับเลือกป้องกัน การโจมตีก็คือการกดที่ตัวศัตรูแล้วเลือกสกิลที่จะใช้ และจะมีแถบความแรงขึ้นมาให้เรากด แนะนำให้กดให้ตรงกับแถบสีเขียวเพื่อเพิ่มการโจมตีให้แรงขึ้น ส่วนการกดป้องกันก็คือการกดที่ตัวละครของเราและกดใส่ไอเทมป้องกันลงไป

009 010

โดยเมื่อชนะเราก็จะได้รับรางวัลต่างๆ ที่สามารถนำไปใช้เพิ่มความสามารถให้กับตัวละครของเราได้ โดยเฉพาะพวกไอเทมเครื่องแต่งการ ก็สามารถนำไปสวมใส่เพิ่มเติมได้

011 012

และสกิลที่ใช้ในการต่อสู้อย่างที่บอกไปว่ามี 2 จำพวกคือโจมตีและป้องกัน ที่เราสามารถทำการอัพเดท เพิ่มเติมระดับขึ้นได้อีกด้วย

013 014

เพื่อนๆ คนไหนที่ชื่นชอบเกมแนวจินตนาการ สร้างสรรค์เมืองในแบบของโลกแห่งเวทมนตร์ รวมไปถึงการต่อสู้หลายรูปแบบทั้งผจญภัยและระบบ PVP แบบ Real Time ก็มาทดลองสัมผัสความสนุกของ Schools of Magic กันดู

download app_store_badge

logo

Comment