Castle Clash วางกลยุทธ์เปิดศึกชิงปราสาทสุดมันส์บนมือถือ

001

หากเพื่อนๆกำลังมองหาเกมมือถือแนววางแผนสร้างอาณาจักรอยู่ละก็จะพลาดเกมนี้ไม่ได้ Castle Clash เกมแนวสร้างเมือง สร้างกองทัพ บุกทำลายปราสาทของคนอื่น รวมไปถึงการขโมยทรัพยากรเพื่อนำกลับมาพัฒนาเมืองของตัวเองอีกด้วย ที่สำคัญยังเป็นเกมที่รวบรวมเหล่าฮีโร่ไว้มากมายให้เราได้เลือกมาต่อสู้ เป็นอีกหนึ่งเกมที่สนุกไม่ธรรมดาเลยทีเดียว

002 003

โดยเริ่มเกมที่ฐานของเรา ที่จะประกอบไปด้วยสิ่งก่อสร้างมากมายที่เราต้องอัพเกรด พัฒนา เพื่อเป็นการสร้างกองทัพของเราด้วย ไม่ว่าจะเป็น Town Hall ที่เมื่อเราอัพเดทตรงส่วนนี้ ก็จะเป็นการเพิ่มความสามารถให้กับสิ่งอื่นๆ ได้ด้วย รวมไปถึงการป้องกันก็สูงขึ้นด้วย โดยสามารถเข้าไปเลือกสร้างสิ่งก่อสร้างต่างๆ ได้ใน Shop

004 005 006

            มาถึงองค์ประกอบสำคัญก่อนการออกไปต่อสู้ คือเหล่า ฮีโร่ ที่เปรียบเสมือนเป็นแม่ทัพในการนำศึกซึ่งมีให้เลือกมากมายและมีสกิลที่แตกต่างกันออกไป ซึ่งเราก็สามารถอัพเกรดสกิลขึ้นได้เรื่อยๆ หรือจะทำการเพิ่มจำนวนทหารที่จะนำไปใช้รบ หรือจะไปอัญเชิญ(สุ่ม)มาเพิ่มก็ทำได้ อันนี้ก็แล้วแต่ดวงนะ

007 008

            การบุกโจมตีปราสาทของคู่ต่อสู้ สามารถเลือกเข้าไปได้ที่โหมด Battle ซึ่งมี 2 แบบให้เลือก คือแบบลุยดันเจี้ยนหรือการไปโจมตีผู้เล่นคนอื่นๆ แต่ก็ต้องมีการวางแผนให้ดีๆ เพราะไม่อย่างนั้นการจะเป็นการเสียทั้งเงิน ทั้งทหารของเราไป ระหว่างการต่อสู้ถ้าคิดว่าไม่ไหวก็สามารถยุติการต่อสู้เพื่อเก็บกองกำลังของเราไว้ก็ได้

009 010

            โดยเมื่อระหว่างที่เราไปรบนั้น เมืองของเราก็เสี่ยงต่อการถูกโจมตีได้ เพราะฉะนั้นก็ต้องสร้างสิ่งก่อสร้างเพื่อเอาไว้ ป้องกันเมืองด้วย

011 012

            และอีกหนึ่งความพิเศษของเกมนี้ คือการใช้เวทมนตร์ช่วยในการต่อสู้  ซึ่งสามารถกดเลือกใช้ได้ที่ Relic Hall ยิ่งเลเวลสูงขึ้น ก็จะยิ่งเลือกไปใช้ได้จำนวนเยอะขึ้น

013

            Castle Clash เป็นเกมยอดฮิตจากหลายๆประเทศ ที่จะทำให้เพื่อนๆ ตื่นตา ตื่นใจ ไปกับการต่อสู้ที่เหมือนจริง สามารถต่อสู้ไปพร้อมกันกับเพื่อนๆ ในโลกออนไลน์ได้ ที่สำคัญทุกอย่างถูกย่อส่วนไว้ในมือถือที่จะพกพาไปไหนก็ได้ เพราะฉะนั้นคอเกมวางแผนสร้างเมือง พลาดไม่ได้

download app_store_badge

logo

https://www.facebook.com/CastleClashTH

Comment