เผยจุดเด่น Rainbow Saga เกมส์ใหม่จาก Perfect World ที่คุณจะต้องหลงรัก

rainbow

มีผู้เล่นมากมายถามเข้ามาว่าเกมออนไลน์ Rainbow Saga ที่เป็นเกมใหม่จาก Perfect World นั้นมีจุดเด่นอะไร เป็นเกมแนวไหน และที่บอกว่าน่ารักน่ะมันน่ารักขนาดไหน ซึ่งในวันนี้ทางทีมงานเกม Rainbow Saga จะมาชี้แจงแถลงไขให้เพื่อนๆ ได้ทราบว่าเกมนี้มันน่ารัก น่าเล่น จริงๆ นะ ไม่ได้โม้

กราฟิกสวยงาม สะกดทุกสายตา

เกม Rainbow Saga เป็นเกมผจญภัยน่ารักๆ แนว 2D Side Scrolling หรือเรียกว่าเป็นเกมที่มีการต่อสู่แนวด้านข้างนั่นเอง โดยจุดเด่นใหญ่นั้นจะอยู่ที่กราฟิกของเกมที่มีความน่ารัก สวยสดงดงามทั้งฉาก มอนสเตอร์และตัวละคร ซึ่งเพื่อนๆ จะได้สัมผัสกับเกมแนวนี้ที่มีกราฟิกยอดเยี่ยมขนาดนี้อีกแล้วนอกจากที่เกม Rainbow Saga นี้เท่านั้น

rainbow1 rainbow2

3 สายอาชีพสุดมันส์

เกม Rainbow Saga มีสายอาชีพให้เลือกเล่นถึง 3 อาชีพด้วยกัน ได้แก่ นักดาบ จอมเวทย์ และนักฆ่า โดยแต่ละสายอาชีพนั้นก็มีความถนัดในการใช้อาวุธและสกิลต่อสู้แตกต่างกันไป แต่ที่แน่ๆ ถ้าเล่นคนเดียวนั้นทุกอาชีพสามารถโซโล่ด้วยตัวคนเดียวได้ เว้นแต่จะเก็บเลเวลข้ามขั้นมากๆ หรือลงดันคนเดียว สู้กับบอสคนเดียว อันนั้นก็ยากเกินไปนิดนะที่จะลุยเดี่ยว

rainbow3

แฟชั่นน่ารักๆ เพียบ

สิ่งที่ขาดไมได้ของเกมที่เป็นแนว Cute น่ารักๆ นั่นก็คือของที่ช่วยเสริมความน่ารักของตัวละครของเรานั่นเอง โดยเกม Rainbow Saga นี้มีระบบแฟชั่นเครื่องแต่งกายให้เราได้สวมใส่หรือจับจองเป็นเจ้าของเพียบ แต่ละชุดนั้นน่ารักสุดๆ โดยแต่ละชุดนั้นก็มีสเตตัสเป็นของตัวเองและสามารถเก็บสะสมชุดแฟชั่นเพื่อเพิ่มสเตตัสรวมได้อีกด้วย

rainbow4

สัตว์เลี้ยงสัตว์ขี่สุดน่ารัก

นอกจากชุดแฟชั่นแล้ว แน่นอนว่าจะต้องควบคู่กับสัตว์เลี้ยงคู่หูของเรา และสัวต์ขี่ร่วมเดินทางกับเรา โดยสัตว์เลี้ยงเกมนี้สามารถพัฒนาและปรงร่างได้ อีกทั้งยังสามารถช่วยเราโจมตีได้อีกด้วย ส่วนสัตว์ขี่หรือพาหนะของเรานั้นก็มีให้เลือกหลากหลายแถมยังช่วยเพิ่มความรวดเร็วในการเดินทางอีกด้วย

rainbow5 rainbow6

สนุกทั้งวันกับภารกิจสุดมันส์

สำหรับผู้เล่นที่ชอบการผจญภัย เกม Rainbow Saga นั้นก็สามารถตอบโจทย์ผู้เล่นได้อย่างเต็มที่ เพราะมีระบบให้เพื่อนๆ เล่นมากมายอาทิเช่น การลงดันเจียนภารกิจและดันเจียนบอสแบบเป็นปาร์ตี้ ภารกิจเควสเนื้อเรื่องสุดสนุก ตลอดจนภารกิจเควสรายวันที่ได้ค่าตอบแทนมหาศาล เป็นต้น

rainbow7

ได้รับการยอมรับมาแล้วจากต่างประเทศ

เกม Rainbow Saga นี้เป็นเกมที่เปิดให้บริการแล้ว 2 ประเทศได้แก่จีนและอเมริกาเหนือ และประเทศไทยจะเป็นประเทศที่ 3 ที่เปิดให้บริการ ซึ่งการันตีได้ว่าเกมนี้ต้องเป็นเกมที่สนุกเพราะได้รับความนิยมทั้งในยุโรปและเอเชีย สำหรับประเทศไทยพบกันมกราคมนี้แน่นอน

rainbow8

แล้วพบกัน CBT 8 มกราคม 2558

ติดตามความเคลื่อนไหวเกมส์ใหม่ Rainbow Saga ได้ที่ https://www.facebook.com/4gamesrs

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment