Rainbow Saga เผยตัวละครสุดแสบทั้ง 3 สายอาชีพให้เลือกก่อน CBT 8 มกราคมนี้

RainbowSaga

Rainbow Saga “แบ๊วซ่าล่ามังกร” เกมออนไลน์ใหม่เล่นบนเว็บแบบ 2D จากค่าย Perfect World วันนี้ทางทีมงานจะพาเพื่อนๆ มาทำความรู้จักตัวละครทั้ง 3 สายอาชีพออกมาโชว์ ให้แฟนๆ รู้จักกันก่อนจะเปิดทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 8 มกราคม 2558 นี้ว่าแต่ละอาชีพหน้าตาจะน่ารักน่าเล่นน่ากอดขนาดไหนมาดูกัน

ใครที่หลงรักตัวละครสไตล์เดียวกับเกมส์ MapleStory ขอบอกเลยว่าโดนใจแน่นอน เพราะตัวละครภายในเกม Rainbow Saga ถูกออกแบบมาให้ให้มีความน่ารักสดใสออกแนวแบ๊วๆ และมีความสนุกใกล้เคียงเกมเมเปิ้ลเลย โดยทางทีมงานขอแนะนำให้เพื่อนๆ ได้รู้จักทั้ง 3 สายอาชีพไม่ว่าจะเป็น นักพเนจรเงามืด, อัศวินศักดิ์สิทธิ  และนักเวทย์แปรธาตุ ทั้ง 3 อาชีพมีคาแรคเตอร์ นิสัย และสกิลที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง ใครชอบเล่นสายไหนลองมาเลือกกันดู

อาชีพทั้ง 3 สายของ Rainbow Saga

RainbowSaga1

นักพเนจรเงามืด (นินจา) นิสัยขี้เล่น และว่องไว อาชีพนี้ถนัดการโจมตีทางร่างกาย ในระยะไกล
มีสกิลติดตัวเริ่มต้น คือ ดาวกระจาย จันทรคราส มีดบินสายฟ้า

RainbowSaga2

อัศวินศักดิ์สิทธิ์ (นักดาบ) นิสัยมาดเข้ม สุขุมรอบครอบ ถนัดการโจมตีทางร่างกายในระยะประชิด
มีสกิลติดตัวเริ่มต้น คือ สามตัด เปลวคลื่น โจมตีโล่ศักดิ์สิทธิ์ (พลังที่ได้จะเข้าไปอยู่ในช่องสกิลอัตโนมัติ)

RainbowSaga3

นักเวทย์แปรธาตุ (จอมเวทย์) นิสัยชอบทำตัวลึกลับ สามารถใช้พลังเวทย์ได้ 3 สาย ลม สายฟ้า ลูกธนูเวทย์
มีสกิลติดตัวเริ่มต้น คือ พลังผันผวน พายุ สายฟ้า I

ใครชอบเล่นสายไหนก็เลือกที่โดนนะ แต่ขอบอกไว้นิดเลือกยากอะ เพราะน่าร็อกหมดทู๊กอาชีพเลย! ส่วนใครที่อยากรู้ว่าเกมส์ออนไลน์ใหม่นี้จะเปิดทดสอบช่วง CBT เมื่อไหร่นั้น ข่าวดีเลยจ้า เพราะเกม Rainbow Saga นั้นจะเปิดให้ทดสอบช่วง CBT ในวันที่ 8 มกราคม 2558 ที่จะถึงนี้แล้ว  แนะนำให้กด Like แฟนเพจ Rainbow Saga ไว้ เพื่อติดตามความเคลื่อนไหวก่อนใคร https//www.facebook.com/4GamesRS

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment