“สวรรค์เอลฟ์” เกมการ์ด MMORPG สุดมันส์บนมือถือ ผจญภัยเพื่อเอาชนะมังกรคิงกันเถอะ

001

คอเกมการ์ดทั้งหลายคงไม่พลาดกับเกม “สวรรค์เอลฟ์” เกมการ์ดผจญภัย MMORPG สุดสนุกบนมือถือ ด้วยระบบเกมที่แข็งแกร่ง ภาพกราฟิกที่สวยงาม รวบรวมการ์ดกว่า 500 ในให้ได้สะสม  ใครที่ชื่นชอบการวางแผนการต่อสู้ด้วยการ์ด ภายใต้โครงเรื่องสุดมันส์ ก็ได้เวลาไปลุยใน “สวรรค์เอลฟ์” เวอร์ชั่นอัพเดทกันได้แล้ว

002 003

                “สวรรค์เอลฟ์” นอกจากจะเป็นเกมการ์ดที่ภาพสวยงามมากๆ แล้ว ยังเป็นเกมที่อัดแน่นไปด้วยเนื้อเรื่องที่จะพาเพื่อนๆ ก้าวเข้าสู่โลกแห่งจินตนาการ ดินแดนลึกลับ ที่ต้องอาศัยการต่อสู้ที่แข็งแกร่งเพื่อเอาชนะมังกรคิง ทั้งยังมีเรื่องของชนเผ่า การปกครอง อีกทั้งยังสามารถสร้างกองทัพไปพร้อมกับเพื่อนในโลกออนไลน์ได้อีกด้วย

004 005

                โดยเกมก็ไม่ต่างจากเกมการ์ดทั่วไปมากนักที่ต่อสู้กันด้วยสกิลของการ์ด การอัพเดทการ์ดและเพิ่มจำนวนการ์ดให้มากๆ ซึ่งจะได้ด้วยวิธีการเล่นเยอะๆ หรือต้องเติมเงินแก้ปัญหากันเลยทีเดียว โดยภารกิจจะเป็นด่านๆ ให้เราเล่นเป็น เควสไป เราก็ต้องทำตามเควสในแต่ละด่าน ยิ่งด่านลึกๆ ก็จะยิ่งยากขึ้นเรื่อยๆ

006 007

                ในเรื่องของระบบการ์ด เราสามารถจัดเตรียมการ์ดเป็นชนเผ่า จัดเตรียมยันต์ในการต่อสู้ เพื่อจัดกลุ่มการ์ดในการออกรบ งานนี้ก็ต้องใช้การวางแผนพอสมควรตามสไตล์ที่คอเกมการ์ดคงจะถูกใจไม่น้อย

008 009

                ในเรื่องของระบบสังคมในเกม เราสามารถเชิญชวนเพื่อน หรือไปแอบส่องดูเลเวลของเพื่อน รวมไปถึงอัตราการชนะ หรือจะรวมตัวกันเป็นกลุ่มในโหมดกองทัพร่วมต่อสู้ไปด้วยกันก็ได้ รวมไปถึงการต่อสู้ระหว่างผู้เล่นกันเองได้ด้วย จัดว่าเป็นอีกเกมที่สร้างสังคมได้ดีทีเดียว

010 011

                ถึงเกมนี้จะเปิดมาได้สักระยะแล้ว แต่ก็ยังมีกระแสถูกใจคอเกมการ์ดถึงกับถูกขนานนามให้เป็นเกมการ์ดมือถือที่ดีที่สุดเลยทีเดียว และยังอัดแน่นด้วยโครงเรื่องสุดสนุก ยังไงเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบโลกแห่งจินตนาการก็พลาดเกมนี้ไม่ได้

download app_store_badge

https://www.facebook.com/ERThailand

Comment