F.E.A.R ONLINE แจ้งกำหนดเปิด CBT พร้อมยกพลถล่มเซิร์ฟ 7 – 13 ม.ค. 58 นี้

fearinplay1 F.E.A.R ONLINE เกม FPS ใหม่ล่าสุดที่ พร้อมข่าวเซอร์ไพรส์ ประกาศกำหนดการ Closed Beta ในวันที่ 7 – 13 มกราคม 2558 ที่จะถึงนี้ พร้อมด้วยกิจกรรมที่ขนขบวนมาให้สนุกในช่วง Closed Beta เพียบ!!fear1สำหรับเกม F.E.A.R ONLINE เป็นเกมแนว FPS Sci-Fi Horror ที่ กำเนิดมาจากเกมออฟไลน์ ชื่อดังระดับโลกเป็นการนำเหตุการณ์ของการทดลองที่ผิดพลาด พร้อมคงความสยองและโหมดการเล่นที่หลากหลายไว้ได้อย่างครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นจุดเด่นเรื่อง ระบบแต่งปืน, ระบบกิลตัวละคร, การสร้างไอเทมถาวร และรวมไปถึงการเล่นโหมดเนื้อเรื่องพร้อมหรือยังที่จะพาตัวเองเข้าสู่โลกแห่งความหลอน ที่ไม่มีที่สิ้นสุด

:: กิจกรรมต้อนรับช่วง CBT รับไอเทมฟรีเพียบ ::fear2กิจกรรมปลดล็อคยอด LIKE แฟนเพจ F.E.A.R ONLINE ครบตามกำหนด เปิด Open Beta รับไอเทมฟรียกเซิร์ฟfear3กิจกรรมยิ่งเล่นยิ่งคุ้มช่วง CBT สะสมระดับยศถึง Lv 10 รับไอเทมช่วง Open Beta ฟรีfear4ผู้เล่น FPS ทั้งหลายลงทะเบียนรายงานตัวในช่วง CBT รับไอเทมฟรี
หมายเหตุ
: ระบบลงทะเบียนจะเปิดให้ใช้บริการในช่วงเปิด CBT นะครับfear5ออนไลน์สะสมเวลาช่วง CBT ครบ 2 ชั่วโมงทุกวันรับไอเทมฟรี

เห็นแบบนี้แล้วจะรอช้าอยู่ใยรีบสมัครรีบโหลดเกมมาร่วมทดสอบประสบการณ์หลอนประสาท F.E.A.R ONLINE ในวันที่ 7 – 13 มกราคม 58 ที่จะถึงนี้ สามารถติดตามรายละเอียดข่าวสารเกาะติดความสยองกันได้ที่ www.fear.in.thfear08fear71fear27

ดาวโหลดเกม – https://fear.winner.co.th/download/

สมัครไอดี – http://www.winner.co.th/account/regisVIP.asp?ws=FEAR

รับ AC CODE – https://fear.winner.co.th/getgift/fbserial.php

ลงทะเบียน AC – www.fear.in.th  

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment