ประลองยุทธ์สุดมันส์บนมือถือใน “ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า” เปิดศึกแล้ววันนี้

001

“ศึกยุทธจักรมังกรฟ้า” เกมมือถือ RPG น้องใหม่จากค่าย Ucube หลังจากมีการเปิดตัวไปเมื่อไม่มีกี่วันก่อนก็มีกระแสตอบรับผู้เล่นเป็นอย่างดีเลยทีเดียว วันนี้ทีมงานเลยจะขอพาเพื่อนๆ สวมบทบาทเป็นจอมยุทธ์ไปท่องยุทธจักรกันซักหน่อย แล้วมาดูกันว่าวิทยายุทธของใครจะเทพกว่ากัน

002 003

โดยเริ่มเกมมานั้นผู้เล่นจะได้เลือกตัวละครก่อนว่าจะเป็นจอมยุทธ์หรือนักกระบี่แล้วก็สามารถเลือกเพศได้อีกด้วย และภารกิจของผู้เล่นคือการผจญภัยในยุทธภพ ต่อสู้กับเหล่าศัตรูในรูปแบบ Turn-Based ผลัดกันปล่อยสกิลโจมตีใส่กัน

004 005

และถ้าพูดถึงการต่อสู้ด้วยสกิล สิ่งที่ตามมาคือการอัพสกิลของตัวละคร เราสามารถเลือกอัพเดทได้หมด ไม่ว่าจะเป็นเลเวลตัวละคร อาวุธ ชุดเกราะ เครื่องประดับ และสกิลที่เกมนี้ผู้เล่นสามารถเลือกเอาสกิลของตัวละครมาเป็นสกิลคอมโบได้ ยิ่งเลเวลสูงก็ยิ่งต้องมีการอัพเพิ่มมากขึ้น

015

006

ในส่วนของการต่อสู้ จะเป็นภารกิจผจญภัยเจอเหล่าบอสของแต่ละด่านไปเรื่อยๆ เป็นตอนๆไป ใครที่พอจะรู้เนื้อเรื่องของนวนิยายจีนอยู่บ้างก็คงจะสนุกกับการอ่านเรื่องราวในแต่ละด่าน แต่คนที่เน้นเล่นต่อสู้อย่างเดียวอาจจะเบื่อได้ ต้องกดข้ามไป

007 008

และในเกมยังมีระบบต่างๆ รองรับผู้เล่นอยู่มากมาย ไม่ว่าจะเป็นหอตำรา ที่เราสามารถเข้าไปฝึกสกิลเพื่อเพิ่มความสามารถให้กับอาวุธของเรา หรือจะเป็นห้องหลอมที่เป็นอีกหนึ่งส่วนช่วยในการอัพเดทอาวุธและชุดเกราะของเรา

009 010 011

เท่านั้นยังไม่พออีกหนึ่งระบบที่สนุกไม่แพ้การต่อสู้ นับเป็นมินิเกมที่แฝงกลิ่นอายจีนได้อย่างลงตัว คือโหมดโรงเตี๊ยม ที่จะเป็นที่สำหรับการเปิดต้อนรับลูกค้า เลี้ยงเหล้าและทอยลูกเต๋าเพื่อลุ้นรับเงินรางวัล เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการหาเงินของเราเลยก็ว่าได้

012 013

เห็นเป็นเกมต่อสู้แบบนี้ แต่ก็ยังมีระบบ Rank เอาไว้วัดหาจอมยุทธ์ที่เก่งกาจที่สุดในยุทธภพไว้รองรับอยู่เหมือนกัน

014

สำหรับเพื่อนๆ ที่ชื่นชอบการเล่นเกมที่มีกลิ่นอายหนังจีนกำลังภายในชัดๆ ก็แนะนำให้ทดลองเล่นเกมนี้ดู เพราะสัมผัสได้ถึงความเป็นจีนแท้ๆ และมีระบบต่างๆ รองรับอยู่เพียบ ด้านกราฟิกก็สวยงามเลยทีเดียว ยังไงก็ไปทดลองโหลดมาเล่นกันได้แล้ววันนี้

 app_store_badge download

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : http://m.ucube.mobi/index.aspx

หรือทางแฟนเพจ: https://www.facebook.com/UcubeMobiTH

Comment