Age of Avatars เกมส์ใหม่ 3D RPG สุดแฟนตาซี พร้อมให้บริการเต็มรูปแบบแล้ว

AgeOf

หลังจากเก็บเกี่ยวข้อมูลเพื่อปรับปรุงความสนุกของเกมส์มือถือใหม่ Age of Avatars กว่า 2 เดือน Ucube Games พร้อมที่จะให้ผู้เล่นทั่วโลก ได้สัมผัสประสบการณ์ความมันส์ของ Age of Avatars แบบเต็มรูปแบบวันนี้

เตรียมพบกับระบบเกมส์ใหม่ที่จะเพิ่มเติมเข้ามา อาทิ ตัวละครใหม่ๆ สุดอลังการ Real Duel ระบบดันเจี้ยนใหม่ และ ระบบ King of Honor เป็นต้น พิเศษสุดๆ ทีมงานเตรียมกิจกรรมมากมายไว้ต้อนรับการเปิดให้บริการในวันนี้

กิจกรรมต้อนรับการมาของ Age of Avatars

– I am the adventure king! ,
– 7 days login reward
– FB Sharing
– I am TOP’1

AgeOf1

★สัมผัส 5 ระบบเกมใหม่ที่ Age of Avatars จัดมาเสริมทัพความมันส์แบบทะลุมิติ

การยกระดับตัวละครสุดอลังการ
จากคำแนะนำของผู้ร่วมทดสอบ CBT Ucube นำมาพัฒนาตัวละครในเกมให้เทพยิ่งกว่าเดิม ทั้งรูปลักษณ์ที่สวยงามขึ้น สกิลใหม่แรงยิ่งขึ้น  คุณสมบัติเฉพาะตัวของตัวละครแกร่งยิ่งขึ้น และมีการเพิ่มไฮไลท์สำหรับ Boss ก่อนเข้าต่อสู้ที่เกมเมอร์น่าจะสนุกยิ่งขึ้น

ระบบ Real Chest Fight
อีกหนึ่งระบบโดนใจที่ผู้ร่วมทดสอบชื่นชอบ กลับมาครั้งนี้ยกระดับเหนือชั้นกว่า ด้วยระบบ Real Chest Fight อาทิ เมื่อลงต่อสู้ ตัวละครจะกลายเป็นตัวละครม่วง LV70 และระบบจะสุ่มฮีโร่ผู้ช่วยเหลือ เป็นฮีโร่ 4ดาว มาช่วยเหลือเหล่านักรบในการสู้ แล้วแบบนี้จะรอช้าได้ไง ดาวน์โหลดเลย

AgeOf2

ผจญภัยดันเจี้ยนมากมาย ที่เหล่านักรบจะได้สนุกแบบไม่รู้เบื่อ
ปลดล็อคดันเจี้ยน พิสูจน์ความมันส์ 60 นาที 6ดันเจี้ยน 5 ฉากต่อสู้ ลุ้นรับรางวัลจากการต่อสู้มากมาย  เตรียมตัวให้พร้อมไปตะลุยดันเจี้ยนกัน
AgeOf3

ระบบ King of Honor ร่วมคารวะราชาแห่ง Arena
ระบบ Arena เพิ่มเติมระบบคารวะ  ซึ่งผู้เล่นจะสามารถคารวะ 3 ราชา เพื่อรับพลังงานมาใช่ในการต่อสู้ใน Arena ผู้เล่นสามารถอัพเกรดพลังเพื่อดัน Ranking โอกาสที่จะเป็นราชาคนใหม่อยู่ แค่เอื้อม
AgeOf4

ระบบ Relay Challenge จงมั่นใจใรกลยุทธ์ที่ท่านได้วางแผนไว้
จะดีแค่ไหนที่เราสามารถเปลี่ยนตัวละครลงสนามรบเพื่อแก้เกมเมื่อตัวละครของเราเพลียงพล้ำ ระบบ Relay Challenge ช่วยให้ท่านได้รบสนุกมายิ่งขึ้น โดยการเปลี่ยนตัวละครลงสนามรบได้ระหว่างการต่อสู้ หากตัวละครที่ต่อสู้อยู่เหลือ HP ต่ำ ท่านมีโอกาสที่จะเปลี่ยนตัวละครลงไปต่อสู้ได้ก่อนที่ตัวละครนั้นจะหมด HP แค่วางแผนการรบเจ๋งๆ ชัยชนะอยู่ในกำมือท่านแน่นอน

★ ผู้ร่วมทดสอบช่วง CBT รับโบนัสพิเศษ 500 diamonds! กดไปรับสิทธิ์ของท่านเลย
เพื่อเป็นการขอบคุณน้ำใจแด่ เหล่านักรบ Age of Avatars ที่สละเวลาร่วมทดสอบช่วง CBT ระหว่างวันที่ 2015/12/29-2016/2/15 ทีมงานยินดีมอบรางวัล 500 Diamonds เพียงลงทะเบียนรับสิทธิ์ ที่นี่ http://www.ucube.mobi/event/2016/0217/index.aspx

สำหรับระบบ iOS เตรียมตัวให้พร้อม เร็วๆนี้ พบ Age of Avatars ที่ appstore แน่นอน

ติดตามข้อมูลเพิ่มเติม ที่ Facebook Fanpage
https://www.facebook.com/AgeofAvatars.UcubeMobi
https://www.facebook.com/UcubeMobi
https://www.facebook.com/UcubeMobiTH

※    ดาวน์โหลดเกมส์มือถือใหม่ Age of Avatars ระบบ Android ได้แล้ววันนี้
http://bit.ly/AceofAvatarsOBT  หรือ  http://hyperurl.co/AOA_OB_TH

AgeOf5

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment