Fanta Shooting 2 – Whoosh! เปิดลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าวันนี้รับรางวัลเพียบ

FantaShoot

เกมใหม่แกะกล่องจาก UCUBE เตรียมสนุกกับ Fanta Shooting2-Whoosh! ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าวันนี้รับ Diamonds, Golds และ Heroes – Purple Robe Allen

ความสนุกภาคต่อของเกม Shooting + RPG บนมือถือสุดมันส์ที่มีมุมมอง 360 องศา ที่มากับตัวละครน่ารักๆ แล้วแบบนี้คอเกมจะพลาดได้ไง ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้ากันเลย >>http://www.ucube.mobi/event/2016/0222/index.html

ประตูโรงเรียนแห่งเวทมนตร์เปิดรอรับท่านแล้ว

ไม่ใช่เรื่องปกที่มักเกิ้ลจะได้รับสิทธิ์ในการเข้าเรียนในโรงเรียนเวทมนตร์ ได้ร่วมเป็นภาคีแห่งสหภาพนักศึกษา Super hero ได้มีเพื่อนร่วมชั้นสุดมหัศจรรย์อย่าง Harry Peter, Carpenter America หรือ Steel Man

ดินแดนอัศจรรย์แห่งเวทมนตร์ สัมผัสการต่อสู้ด้วยเวทมนตร์และอาวุธมหัศจรรย์ อาทิ ไม้กายสิทธิ์ ธนู หน้าไม้ และ ปืนคู่ เตรียมสร้างภาคีแห่งเวทมนตร์ของเหล่าพ่อมดแม่มล มาต่อกรกับเหล่ามอนสเตอร์ กว่า 200 ตัวที่ดาหน้าเข้ามาพิสูจน์ความศักดิ์สิทธิ์แห่งพลังเวทย์ในตัวคุณ

ลงทะเบียนเล่นเกมล่วงหน้าวันนี้ รับ Diamonds, Golds และ Heroes – Purple Robe Allen

FantaShoot1

Purple Robe Ellen แม่มดสาวในชุดสีม่วง ผู้มาจากเมืองฟักทอง พร้อมกับพลังพิเศษที่ได้รับถ่ายทอดมาจากบรรพบุรุษ นั่นคือ พลังสายฟ้า (Lighting Berrier) ที่มีอนุภาพในการทำลายคู่ต่อสู้รอบตัว ซึ่งเป็นพลังพิเศษประจำตะกูล Ellen

แล้วแบบนี้จะพลาดได้ยังไงลงทะเบียนเล่นเกม Fanta Shooting2-Whoosh!  ได้แล้ววันนี้ คลิ๊กเลย >> http://www.ucube.mobi/event/2016/0222/index.html

เตรียมพบความสนุกของเกมมือถือใหม่ Fanta Shooting2-Whoosh! เร็วๆนี้

ติดตามข่าวสารและความเคลื่อนไหวได้ที่ https://www.facebook.com/UcubeMobi

และ https://www.facebook.com/UcubeMobiTH

ข่าว เกมส์มือถือใหม่ By Game-Ded

Comment