Shadow of Eclipse เปิดดินแดนหิมะ Permafrost พร้อมอัพเดท Max Level และมอนสเตอร์ใหม่มากมาย

sowPer

เปิดโลกใหม่ ก้าวไปอีกขั้น กับเกมเล่นบนเว็บ Shadow of Eclipse ที่จะพาเหล่าผู้กล้าไปตะลุยดินแดนสีขาว Permafrost ดินแดนที่ปกคลุมไปด้วยเหล่าสัตว์ร้ายและความลับที่น่าค้นหา อีกทั้งยังมาพร้อมความเข้มข้นที่มากขึ้นไปอีก เตรียมเปิดให้ผู้กล้าได้เข้าไปสำรวจในวันที่ 23 ธันวาคมนี้แล้ว ห้ามพลาดนะจ๊ะ เดี๋ยวจะคุยไม่รู้เรื่อง

ในส่วนแรก ทีมงานขอพาผู้กล้าไปชมบรรยากาศโดยรอบและข้อมูลสำคัญที่จะไขปริศนาของดินแดนแห่งนี้ ให้รู้กันก่อน !!

New Map “Permafrost”

sowPer1

Permafrost เป็นพื้นที่ที่เปิดขึ้นใหม่ซึ่งในพื้นที่แห่งนี้จะปกคลุมไปด้วยหิมะสีขาว ซึ่งอยู่ทางทิศเหนือของ Mlima ในพื้นที่นั้นเต็มไปด้วยสัตว์ร้ายมากมาย โดยเฉพาะที่ปลายทางของพื้นที่แห่งนี้ผู้กล้าจะได้พบกับมังกรตัวใหญ่ที่อาศัยอยู่บนจุดสูงสุดของปราสาทอีกด้วย

New Monster

ในส่วนที่อัพเดทนั้น คือ เจ้ามอนฯสุดแสบ ที่จะสร้างสีสันและความท้าทาย ยากจะฝ่าฟัน อีกทั้งผู้กล้าจะต้องต่อสู้ท่ามกลางหิมะที่ขาวโพลน ซึ่งสัตว์ร้ายที่อาศัยอยู่บริเวณนี้จะมีสีสันที่กลมกลืนกับพื้นที่ (เห็นบางตัวน่ารักแบบนี้แต่ก็โหดไม่ใช่เล่นนะ จะบอกให้ )

sowPer6

New NPC

sowPer2

เกอร์ลูดา : เจ้าหญิงแห่งเผ่าลูซ ผู้ปกครองชนเผ่าภายใต้ความหนาวเย็นที่เต็มไปด้วยหิมะ

sowPer3

รัน : หญิงสาวเผ่าลูซที่จะมาช่วยเหลือเราภายในพื้นที่นี้

sowPer4

โรมูลัส : บุคคลที่มีความเกี่ยวข้องกับพื้นที่หลังจากนี้ เค้าจะมาทำอะไรในพื้นที่นี้กันนะ…

sowPer5

ไค : บุรุษลึกลับที่ปรากฏตัวตลอดช่วงการเดินทางของเรา พร้อมกับชิง Eris ไปจากเราอยู่เสมอ ๆ การปรากฏตัวในครั้งนี้

เพิ่ม Max level

ในการอัพเดตครั้งนี้ท่านผู้กล้าทั้งหลายจะได้รับพลังเพิ่มขึ้นจากการเพิ่มระดับเลเวลสูงสุดจาก 35 เป็น 40 และยังมีเครื่องสวมใส่ในพื้นที่แห่งนี้ทำให้มีพลังต่อสู้สูงขึ้นไปอีกเพื่อต่อสู้กับสัตว์จากภายในพื้นที่ได้

sowPer7

ตัวอย่างเครื่องสวมใส่ในพื้นที่ใหม่

นอกจากดินแดนสุดโหดที่อัพเดทในวันที่ 23 ธันวาคมนี้ ในเกม Shadow of Eclipse ยังมีกิจกรรมอีกมากมายรอผู้กล้าทั้งหลายอยู่อีกเพียบแน่นอน อย่าช้า ลองแวะเข้ามาสำรวจดินแดนแห่งนี้ดู แล้วคุณจะติดใจ… เล่นได้เลยไม่ต้องดาวโหลด http://www.soe.in.th มาเป็นเพื่อนกัน เค้ามีระบบเพื่อนช่วยเพื่อนด้วยนะ รู้ยัง !!

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment