เตรียมตั้งตี้ต้อนรับ Shadow of Eclipse เกมเว็บเพื่อคออนิเมะ พร้อม CBT 22 ตุลานี้ ไม่รีเซ็ต!!!

RangerSoe3

ได้เวลาปลุกกระแสความสนุกสไตล์อนิเมะญี่ปุ่นกันแล้ว เมื่อบริษัท อินิทรี ดิจิตอล จำกัด (มหาชน) เตรียมส่งเกมส์น้องใหม่ล่าสุด Shadow of Eclipse (SOE) เกม Web Browser Base แนว J-RPG Tactics หนึ่งเดียวในประเทศไทย จากผู้พัฒนา Nimble Crew Games ประเทศเกาหลีใต้ โดยเกม SOE จะชวนเพื่อนๆ คอเกมแนววางแผน ปฏิบัติภารกิจรบรูปแบบใหม่ ภายใต้เรื่องราวเกมที่เข้มข้น ครบทุกรสชาติ เปิดแผนที่ความสนุกพร้อมกันในช่วง Closed Beta 22 ตุลาคมนี้ ที่สำคัญ ไม่รีเซ็ตด้วย!!!

โดยเกม Shadow of Eclipse (SOE) เป็นเกมแนววางแผน แบบเทิร์นเบสสไตล์ญี่ปุ่น โดยรูปแบบเกมจะเป็นการเล่นตามเนื้อเรื่อง, ไขปริศนาต่างๆ ทำภารกิจ, สะสมมอนสเตอร์เพื่อให้มาเป็นกำลังรบ, อัพเกรตมอนสเตอร์, ผสมมอนสเตอร์, สร้างปาร์ตี้เพื่อเคลียร์ปริศนาต่างๆ รวมถึงแข่งขันกันระหว่างผู้เล่น เพื่อทดสอบความแข็งแกร่ง และอื่นๆ อีกมากมายภายในเกม

Shadow1

โดยเนื้อเรื่องใน Shadow of Eclipse (SOE) จะเป็นเรื่องราวที่กล่าวถึง สงครามระหว่างอาณาจักรต่างๆ ทั้ง 4 รวมไปถึงเรื่องของความสัมพันธ์ระหว่างเมือง ระหว่างชนเผ่า พันธสัญญา ข้อตกลง และข้อขัดแย้ง ข้อพิพาทต่างๆ

Shadow2

และก่อนจะออกเดินทางก้าวเข้าสู่สงครามความมันส์นั้น เพื่อนๆ จะต้องเลือกตัวละครหลักในการปฏิบัติภารกิจ หรือจะเรียกว่าเป็นฮีโร่ของเราก็ว่าได้ ซึ่งในเกม ได้ ซึ่งในเกมจะมีให้เลือกอยู่ 3 อาชีพคือ Fighter, Wizard และ Ranger โดยแต่ละตัวละครจะสามารถเลือกเพศได้ว่าจะเป็นชาย หรือหญิง ซึ่งจะแตกต่างกันแค่รูปร่างหน้าตาภายนอก

ส่วนทักษะหรือสกิลต่างๆ ที่จำเป็นต้องใช้ในเกมจะเป็นชายหรือหญิงก็จะเหมือนกัน โดยการเก็บเลเวลของตัวละคร จะใช้เพื่อปลดล็อคการใช้สกิล และเนื่อเรื้องบทใหม่ๆ รวมถึงปลดล็อคฟังก์ชั่น และเครื่องมือต่างๆ ภายในเกม

Shadow3

Fighter จะเป็นอาชีพที่เหมาะสำหรับมือใหม่ หรือเพื่อนๆ ที่เพิ่งหัดเล่นเกมแนวนี้ เนื่องจาก อาชีพนี้มีพลังชีวิต และพลังป้องกันสูงมาก หากเกิดความผิดพลาด เช่น ถูกมอนสเตอร์ล้อม หรือถูกลอบทำร้าย อย่างน้อยก็ยังพอมีโอกาศในการแก้เกมพลิกกลับมาเอาชนะได้ หรือถ้าเสียท่าจริงๆ ก็อาจจะเลือกการหนี หรือถอยไปตั้งหลักได้ง่ายกว่าอาชีพอื่น

Shadow4 Shadow5 Shadow6

RangerSoe

Shadow7

Ranger เป็นอาชีพสายโจมตีระยะไกล มีความคล่องตัว ว่องไว สามารถหลบหลีกการโจมตีได้ดี เพราะค่าสเตตัสจะเน้นมาทางด้านนั้น แต่ถ้าถูกเข้าไปชิด หรือไล่ต้อนจนตกอยู่ในมุมอับ ก็จะเสียเปลี่ยนอย่างมาก เพราะการโจมตีระยะประชิดเป็นจุดอ่อนของอาชีพนี้ การเล่นจึงต้องใช้เทคนิคมากกว่า Fighter แต่ด้วยระบบเกมที่เราสามารถนำมอนสเตอร์ออกมาช่วยต่อสู้ได้สูงสุดถึง 3 ตัว หากให้มอนสเตอร์นำขึ้นไปก่อน แล้วค่อยไล่ตามสอยศัตรู ก็ถือเป็นกลยุทธ์ที่ไม่ทำให้เราเสียเปรียบ

Shadow8 Shadow9 Shadow10

RangerSoe1

Shadow11

Wizard อาชีพนี้เล่นยากที่สุดของเกมเลยก็ว่าได้ เนื่องจากพลังป้องกันน้อยมาก หลบก็ไม่ค่อยได้ จะเรียกหลบไม่เป็นเลวก็ได้ แต่มีข้อดีอยู่ที่พลังโจมตีสูงที่สุด สามารถโจมตีได้ทุกระยะ รวมถึงสามารถโจมตีเจาะจงเฉพาะธาตุเฉพาะทางได้ สามารถโจมตีจุดอ่อนของมอนสเตอร์ได้ดีเยี่ยม จึงเหมาะกับนักวางแผน และนักวางกลยุทธ์อย่างแท้จริง อาชีพนี้ไม่เหมาะกับนักผจญภัยมือใหม่ หากศัตรูเข้าประชิดเราได้ ก็โบกมือซาโยนาระกันเลยทีเดียว

Shadow12 Shadow13 Shadow14

RangerSoe2

มาดูกันต่อที่ผู้ช่วยของตัวละครเราคือ Unit ที่เราไม่เรียกว่ามอนสเตอร์ สืบเนื่องจาก บ้างสามารถพูดคุยกับเราได้ บ้างเป็นมากกว่าสัตว์เลี้ยง บ้างเทียบเท่ากับชีวิตเราเลย ทีมงานจึงขอเรียกพวกเขาว่า ยูนิท ซึ่งสามารถอัพเกรตให้พลังความสามารถเพิ่มขึ้น, สามารถพัฒนากลายร่างเป็นยูนิทระดับสูงได้ รวมถึงบางอย่างก็สามารถนำมาเปลี่ยนเป็นเงิน, ค่าประสบการณ์ หรืออื่นๆ มากมาย

พวกเขาเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้สำหรับนักผจญภัย ไม่ว่ามือใหม่และมือเก๋า ยังไงก็ต้องหามาใช้งาน ซึ่งช่องทางที่ได้มามีมากมาย ทั้งจากการล่า, ภารกิจ, เนื้อเรื่อง ,กิจกรรม ,ซื้อ และช่องทางอื่น แต่ละยูนิทจะมีข้อจำกัด และเงื่อนไขการใช้งานแตกต่างกัน

Shadow15

นี่เป็นเพียงส่วนหนึ่งของความสนุกเท่านั้น เพราะเกมส์ออนไลน์ใหม่ Shadow of Eclipse (SOE) ยัง อัดแน่นไปด้วยความมันส์อีกเพียบ ด้วยกราฟฟิกที่แตกต่างไปจากเกมส์ทั่วๆ ไปที่เพื่อนๆ รู้จัก รวมไปถึงหลาหลายตัวละครที่ยกขบวนกันมาจากญี่ปุ่นเป็นกองทัพ รับประกันว่าต้องถูกใจคอเกมสายอนิเมะแน่นอน ไม่ต้องอดใจรอให้นาน วันพุธที่ 22 ตุลาคมนี้ พบกับได้เลย…โก โก โก

Shadow16

www.soe.in.th

www.facebook.com/ShadowOfEclipseTH

ข่าว เกมส์ออนไลน์ By Game-Ded

Comment