ร่วมต้อนรับคอลลาโบ 7 บาป x Re:ZERO รีเทิร์นสุดพิเศษตามคำเรียกร้อง! ในอัปเดตใหม่ The Seven Deadly Sins: Grand Cross

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ปล่อยอัปเดต คอลลาโบ 7 บาป X Re:ZERO รีเทิร์น ใหม่ล่าสุดสำหรับเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ซึ่งแฟน ๆ ต่างรอคอยคอลลาโบสุดพิเศษนี้กันอย่างมาก และการกลับมาตามคำเรียกร้องสุดป๊อปปูล่าในครั้งนี้ถือเป็นภาคต่อของการอัปเดตเมื่อปี 2021 ที่ผ่านมา โดยในรอบนี้ผู้เล่นจะได้พบกับอัศวินใหม่, หลากหลายกิจกรรมในช่วงเวลาสุดพิเศษ, ของรางวัล และอื่น ๆ อีกมากมาย ที่พร้อมให้แฟน ๆ ได้ติดตามและสนุกทวีคูณอย่างต่อเนื่องไปกับคอลลาโบสุดพิเศษนี้อีกครั้ง ห้ามพลาด !

มาร่วมเฉลิมฉลองอัปเดตกับการกลับมาอีกครั้งของ คอลลาโบ 7 บาป X Re:ZERO รีเทิร์น ได้แล้ววันนี้ พร้อมพบคอนเทนต์และกิจกรรมที่จัดหนักจัดเต็มไปด้วยความสนุก ไม่ว่าจะเป็น:

  • ตัวละครอัศวิน Re:ZERO ใหม่: พบกับตัวละครจากซีรีส์อนิเมะยอดนิยม อัศวิน ‘[Re:ZERO] แม่มดแห่งความโลภ เอคิดน่า’ และ อัศวิน ‘[Re:ZERO] ดาบศักดิ์สิทธิ์ ไรน์ฮาร์ด’ ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ได้แล้ววันนี้ !
  • สุ่มคอลลาโบ 7 บาป x Re:ZERO รีเทิร์น: ผู้เล่นจะได้รับโอกาสในการสุ่มรับอัศวินคอลลาโบ 7 บาป X Re:ZERO ซึ่งรวมไปถึงอัศวินที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่จากอัปเดตเกมล่าสุดครั้งนี้เช่นกัน นอกจากนี้ อัศวินระดับ SSR ยังเป็นรางวัลการันตีสำหรับผู้เล่นที่ได้รับ 300 แต้มสะสมอีกด้วย รวมไปถึงอัศวินคอลลาโบ 7 บาป X Re:ZERO ก็จะเป็นรางวัลการันตีสำหรับผู้เล่นที่ได้รับ 600 แต้มสะสมเช่นเดียวกัน (เลือก 1 อัศวินจากทั้งหมด 6 อัศวิน)
  • กิจกรรมเช็คชื่อคอลลาโบ 7 บาป x Re:ZERO รีเทิร์น: สำหรับของรางวัลกิจกรรมเช็คชื่อนั้นก็พร้อมให้ผู้เล่นได้รับกันไปง่าย ๆ เพียงเข้าเล่นและเช็คชื่อ 14 วันภายในช่วงเวลากิจกรรม  สำหรับผู้เล่นคนไหนที่สามารถเช็คชื่อครบ 14 วัน ก็รับไปได้เลยอัศวิน ‘[Re:ZERO] สาวรับใช้ฝาแฝดคนพี่ แร็ม’, เหรียญปลุกพลังแฝง, และรางวัลอื่น ๆ อีกมากมาย ที่จัดให้ในช่วงระยะเวลากิจกรรม
  • ภารกิจสุดพิเศษ 7 บาป x Re:ZERO: ผู้เล่นคนไหนที่เข้าเล่นและพิชิต 5 มิชชันที่หลากหลายได้สำเร็จ จะได้รับอัศวิน ‘[Re:ZERO] สาวรับใช้ฝาแฝดคนน้อง เรม’ นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับ ตั๋วคัดสรรคอลลาโบรีเทิร์น จำนวน 10 ใบ เมื่อเคลียร์มิชชันได้ครบถ้วนเสร็จสมบูรณ์ (แต่ละมิชชันจะมอบ ตั๋วคัดสรรคอลลาโบรีเทิร์น จำนวน 2 ใบ)
  • เนื้อเรื่องคอลลาโบ 7 บาป x Re:ZERO Re: Britannia: สำหรับโหมดเนื้อเรื่องคอลลาโบ 7 บาป X Re:ZERO ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาใหม่ในครั้งนี้ ผู้เล่นจะได้ติดตามและสัมผัสเนื้อเรื่องสุดเร้าใจที่มีตอนจบแตกต่างกันไปตามเส้นทางที่ผู้เล่นเลือก พร้อมรับของรางวัลต่าง ๆ โดยจะอิงจากตอนจบที่ผู้เล่นได้รับ เช่น ตั๋วการันตีอัศวิน SSR ไปได้เลย !
  • 7 บาป X Re:ZERO สุดพิเศษ ~ ความกลัวเพิ่มพูน! [สัตว์ปีศาจสามตน] กระต่ายใหญ่: ร่วมเผชิญหน้าต่อสู้กับบอสแบทเทิลใหม่ที่ได้ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตคอนเทนต์คอลลาโบ 7 บาป X Re:ZERO ซึ่งผู้เล่นสามารถรับ ‘เขากระต่ายใหญ่แตกหัก’ ได้จากการเคลียร์บอสแบทเทิล และสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น คอสตูม เรม / เบียทริซ หรือ สร้อยคอแห่งวิวัฒน์ UR ได้ที่ศูนย์แลกเปลี่ยน

เกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้นำเรื่องราวและการผจญภัยของ The Seven Deadly Sins ให้กลายมาเป็นประสบการณ์การเล่นเกมบนมือถือที่น่าดึงดูดและสนุกสนาน พบกับภาพกราฟิกความละเอียดสูงสุดตระการตาแบบ 3 มิติ รวมไปถึงฉากคัทซีนที่มีมากกว่า 100 ฉาก ยิ่งไปกว่านั้นยังมีการแคสนักพากย์เสียงชาวญี่ปุ่นเพื่อมาพากย์เสียงเหล่าตัวละครและทำให้เหล่าอัศวิน 7 บาป ให้มามีชีวิตสมจริงอีกด้วย !

ดาวน์โหลดเกม The Seven Deadly Sins: Grand Cross ได้แล้วทั้งทาง Google Play และ  App Store และสามารถติดตามข้อมูลและรายละเอียดเกี่ยวกับเกมเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์, Forum หรือทาง Facebook  

Based on the manga “The Seven Deadly Sins” by Nakaba Suzuki originally serialized in the weekly SHONEN MAGAZINE published by Kodansha Ltd.

©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Revival of the Commandments Project,MBS. All Rights Reserved. ©Nakaba Suzuki, KODANSHA/The Seven Deadly Sins: Dragon’s Judgement Production Committee, TX.

©Netmarble Corp. & Netmarble F&C Inc.

©Tappei Nagatsuki, KADOKAWA/Re:ZERO2 PARTNERS All Rights Reserved.