พร้อมเปิดลงทะเบียน GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมส์มือถือใหม่ Shooting RPG กับสาวปืนฟอร์มบึ้ม ลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทั้ง iOS และ Android


การรอคอยใกล้สิ้นสุด GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมส์มือถือใหม่จากผู้พัฒนา SHIFT UP ที่เคยสร้างชื่อจากเกมส์มือถือที่มีการออกแบบตัวละครที่โดดเด่นอย่าง Destiny Child หลังจากที่ได้เปิดให้ทดสอบรอบ CBT ในช่วง 2 – 10 สิงหาคม 2565 ในที่สุดทางทีมพัฒนาก็พร้อมให้เหล่าเกมเมอร์ทั่วโลกลงทะเบียนล่วงหน้ากันเป็นที่เรียบร้อยแล้วทั้งระบบ iOS และ Android นอกจากนั้นยังมีกิจกรรมเพื่อแจกของรางวัลเพิ่มเติมให้กับผู้ลงทะเบียนด้วย


GODDESS OF VICTORY: NIKKE เกมส์มือถือใหม่แนว Shooting RPG ของแก็งค์สาวสวยสุดน่ารัก เล่นมันส์เต็มอารมณ์ได้ด้วยมือเพียงข้างเดียว แม้รูปแบบการเล่นจะมีความง่ายกว่าเกมส์แนว Shooting มากพอสมควร แต่ความสนุกที่ได้กลับมันส์ได้เต็มที่ไม่ต่างกัน ใครที่อยากเล่นอย่ารอช้ารีบไปลงทะเบียนล่วงหน้าได้แล้ว โดยเมื่อยอดผู้ลงทะเบียนถึงจำนวนที่กำหนดก็จะได้รับรางวัล ยิ่งคนลงทะเบียนมากยิ่งได้ของรางวัลที่ยอดเยี่ยมขึ้นโดยเมื่อมีผู้ลงทะเบียนถึง 3 ล้าน คนจะได้รับตัวละคร SR เอเธอร์ และ SSR ดีเซล พร้อมของรางวัลอื่นๆอีกเพียบ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.facebook.com/nikke.th.official