Infinite Magicraid เกมส์มือถือใหม่ Collectible RPG รวบรวมฮีโร่สร้างทีมสุดแกร่งเปิดให้บริการแล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


เมื่อเทพผู้ชั่วร้าย ลิเฮม หวังบุกยึดทวีปโลวส์ เราและเหล่าฮีโร่จึงต้องร่วมมือกันเพื่อขับไล่เทพผู้ชั่วร้ายใน Infinite Magicraid เกมส์มือถือใหม่แนว สะสมตัวละคร ที่จัดเต็มเหล่าฮีโร่ให้เราได้สะสมมากกว่า 200 ตัวละคร กับการอัพเกรดที่หลากหลายช่วยให้เราสามารถสร้างตัวละครที่มีความโดดเด่นในแบบเฉพาะตัวของเราได้ สาวกเกมส์มือถือสะสมตัวละครจัดทีมสู้ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android


Infinite Magicraid เกมส์มือถือใหม่แนว Collectible RPG ที่มีตัวละครให้เราได้สะสมมากกว่า 200 ตัวละคร ให้เราเลือกตัวละครที่มีสร้างทีมสุดแกร่งไม่ซ้ำใครได้อย่างหลากหลาย ระบบการอัพเกรดฮีโร่ หลากหลายทั้งการ เพิ่มเลเวล อัพเกรดสกิล อุปกรณ์สวมใส่ และ Emblem ซึ่งจะเป็นระบบที่ทำให้เราสามารถสร้างตัวละครที่แตกต่างกันได้อย่างหลากหลายตามใจ แม้จะเป็นตัวละครที่เหมือนกันแต่การเลือกชุด Emblem ที่แตกต่างกันก็สามารถสร้างตัวละครที่ไม่เหมือนกับตัวละครของคนอื่นได้


ระบบการเล่นหลากหลาย ไม่ได้มีแค่การเล่นใน โหมดเนื้อเรื่อง เท่านั้น ยังมีโหมดท้าทายรูปแบบอื่นๆ ให้เราได้สนุกอย่าง Tower of Mark, Emblem Challenge, Space Temple, Boss Challenge และ PvP Arena ระบบการเล่นแต่ละระบบนั้นเข้าใจไม่ยาก คล้ายกับเกมส์อื่นๆ ที่เราเคยพบมา


Infinite Magicraid นั้นถือเป็นเกมส์สะสมตัวละครที่กราฟิกสวย ตัวละครน่าสนใจ แม้จะมีระบบ Emblem ที่สร้างความแตกต่างได้ แต่กับระบบอื่นๆ ค่อนข้างไม่แตกต่าง ตามไปลองกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android