Summoners War: Lost Centuria ปล่อยอัปเดตบอสตัวใหม่ศึกผนึกกำลัง ‘จาร่า’ พร้อมชุดแปลงร่างและธีมใหม่ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ!

  • Summoners War: Lost Centuria เพิ่ม ‘จาร่า’ บอสตัวใหม่ในคอนเทนต์ที่ต้องอาศัยความสามัคคีของเหล่าซัมมอนเนอร์อย่าง ‘ศึกผนึกกำลัง’
  • จาร่ามีรูปลักษณ์ภายนอกที่สง่างาม ถอดแบบจากสัญลักษณ์แห่งความอมตะอย่างนกฟีนิกซ์ และสามารถอยู่ในสนามต่อสู้ได้นานด้วยสกิลภูมิคุ้มกันและการช่วยเหลือของลูกสมุน
  • ต้อนรับการอัปเดตด้วยกิจกรรมเช็คอินเพื่อรับรางวัลอันหลากหลายได้รายวัน

Com2uS ปล่อยอัปเดตบอสตัวใหม่เข้าสู่คอนเทนต์ PvE ยอดฮิต ศึกผนึกกำลัง ในเกมวางแผนกลยุทธ์แบบเรียลไทม์ Summoners War: Lost Centuria เมื่อวันที่ 25 ก.พ. ที่ผ่านมา

‘ศึกผนึกกำลัง’ เป็นคอนเทนต์ที่ผู้เล่นทั้ง 2 คนต้องร่วมมือกันวางกลยุทธ์ต่อสู้กับบอสตัวฉกาจ ไม่ว่าซัมมอนเนอร์คนไหนใน Lost Centuria ก็สามารถชวนเพื่อน สมาชิกสมาพันธ์ หรือจะจับคู่แบบสุ่มมาสนุกกับคอนเทนต์นี้ได้

ในการอัปเดตครั้งนี้ ได้มีการเพิ่มบอสตัวใหม่ ‘จาร่า’ เข้าสู่ ‘ศึกผนึกกำลัง’ ฟีนิกซ์ธาตุมืดสัญลักษณ์แห่งความเป็นอมตะที่มีรูปลักษณ์สง่างามนี้ยังได้พาลูกสมุนมาร่วมต่อสู้ด้วย อีกทั้งยังมีลักษณะเด่นที่สามารถอยู่ในสนามต่อสู้ได้นานอีกด้วย

จาร่ามีสกิลทั้งหมดถึง 4 อย่าง ไม่ว่าจะเป็น ‘Dark Flame’ ที่จะโจมตีศัตรูโดยเมินภูมิคุ้มกันของศัตรู หรือสกิลติดตัวที่สร้างภูมิคุ้มกันเอฟเฟกต์ลดพลังทั้งหลายอย่างเอฟเฟกต์อัมพาต, ลืมเลือน, เพิ่มค่ามานา หรือใบ้ นอกจากนี้ยังมีความพิเศษตรงที่สมุนของมันสามารถแปลงเป็นไข่ได้เมื่อ HP หมดลงอีกด้วย และเมื่อเวลาผ่านไปครบกำหนด มันจะฟักออกมาจากไข่ด้วยพลังโจมตีและ HP ที่เพิ่มขึ้น! เพราะฉะนั้นผู้เล่นจึงต้องวางกลยุทธ์ในการจัดการกับบอสตัวนี้ให้ดี ๆ เลยทีเดียว

‘จาร่า’ จะปรากฏตัวสลับกันกับบอสตัวเดิมเป็นรายสัปดาห์ เมื่อการต่อสู้สิ้นสุดลง ผู้เล่นจะได้รับรางวัลที่หลากหลายตามความเสียหายที่ทำใส่บอสได้ รวมถึงรางวัลอันดับสะสมรายสัปดาห์ด้วยเช่นกัน

นอกจากนี้ยังมีการปรับใช้งานธีมฤดูใบไม้ผลิ และนำชุดแปลงร่างใหม่เข้าสู่สมรภูมิ ‘ซิโบรลตา : สายไหม’ เพื่อให้เข้ากับบรรยากาศความสนุกสนานแบบใหม่อีกด้วย!

เพื่อเป็นการต้อนรับอัปเดตบอสตัวใหม่ในครั้งนี้ ‘Lost Centuria’ จึงได้จัดกิจกรรมแจกรางวัลสนุก ๆ ให้ผู้เล่นไปพร้อมกัน ทั้ง ‘กิจกรรมเช็คอิน 50 วันต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ’ ที่ผู้เล่นทุกคนสามารถรับคัมภีร์ชนิดต่าง ๆ เพื่อซัมมอนมอนสเตอร์กันได้ง่าย ๆ เมื่อล็อกอินเข้าสู่เกม และหากเช็คอินครบ 50 วัน ก็จะได้รับสุดยอดไอเท็มในเกมอย่าง ‘ตั๋วซัมมอนหินสกิลตำนาน’ อีกด้วย

อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.withhive.com/notice/648/51026

ยังไม่หมด! สำหรับการนำระบบ ‘บล็อคเชน’ เข้าสู่เกมที่เคยปล่อยข่าวออกไปแล้ว เมื่อวันศุกร์ที่ 26 ก.พ. ที่ผ่านมา  Lost Centuria ก็ได้เปิดช่องทางติดตามเพิ่มเติม ได้แก่ Discord และ Twitter อย่างเป็นทางการ แถมยังปล่อยอีเว้นท์สุดพิเศษ ครั้งแรก! กับกิจกรรม Airdrops ให้แฟนๆเกม รวมถึงผู้เล่นหน้าใหม่เข้ามาทำภารกิจเพื่อลุ้นรับ สิทธิพิเศษต่างๆ สำหรับการอัปเดตในอนาคตอันใกล้นี้อีกด้วย!

อย่าลืมเข้า Discord ของเรามาดูเควสต่างๆ กันได้ในดิสคอร์ดนะคะ ^^

ข่าวประชาสัมพันธ์จากค่ายเกม