Gunship Battle: Crypto Conflict เกมส์มือถือใหม่แนว Play to Earn จาก Joycity พร้อมเปิดให้บริการทั้ง iOS และ Android แล้ววันนี้


Joycity พร้อมเปิดให้บริการเกมส์มือถือใหม่ Gunship Battle: Crypto Conflict ผลงานใหม่ในแนว Play to Earn ที่นอกจากจะสนุกไปกับการตีเมือง สร้างกองทัพ วางแผนการรบ และ ที่สำคัญคือการที่เพิ่มความสามารถในการหารายได้ให้กับผู้เล่นแถมมาด้วยระบบ Block Chain ใครสนใจตามไปลองกันได้แล้วทั้งระบบ iOS และ Android แล้ววันนี้


Gunship Battle: Crypto Conflict เกมส์มือถือใหม่แนว Strategy ที่ให้เราสร้างกองทัพที่มีทั้ง ทัพบก ทัพเรือ และ ทัพอากาศ นอกจากนั้นเราจะต้องสร้างอาคารต่างๆ และ ทำการวิจัยเทคโนโลยีต่างๆ เพื่อให้ได้กองทัพที่แข็งแกร่ง ออกโจมตี กองเรืออิสระ, เมือง NPC, ดินแดนทรัพยากร หรือแม้แต่ เมืองของผู้เล่นอื่น โดยเกมส์แนวนี้จะเน้นไปที่การรวมกลุ่มในรูปแบบกิลด์ ที่นอกจากจะช่วยสนับสนุนกันได้ ยังเพิ่มความเกรงใจให้กับผู้เล่นอื่นตัดสินใจโจมตีเรายากขึ้น สาย Solo เกิดยากในเกมส์สายนี้


สำหรับระบบเศรษกิจในเกมส์นั้น จะอยู่ที่การหมุนเวียนระหว่าง Titanium และ MILICO ในส่วนของ Titanium นั้นจำเป็นในการอัพเกรด HQ ซื้อพิมพ์เขียว และ อัพเกรดสิ่งต่างๆ ภายในเกมส์ ซึ่งเราจะได้รับจาก กิจกรรมต่างๆ, การอัพเกรดอาคาร หรือ การเพิ่มระดับ Combat Power ทำให้เป็นทรัพยากรที่จำเป็นสำหรับทุกคน ที่จะหาได้จากการที่ผู้เล่นขยันลงเล่นซึ่งจะเหมือนกับการลงแรงขุดทรัพยากรให้เกิดขึ้น ซึ่งเราจะสามารถนำไปขายโดยใช้ MILICO เป็นโทเคนในการแลกเปลี่ยน และ ตัวเหรียญ MILICO นี่แหละที่เราจะนำมาแปลงเป็นเงินจริงผ่าน Wemix Wallet ที่ต้องรอติดตามว่าจะราคาดีขนาดไหน


ใครที่เป็นแฟนเกมส์สายสร้างเมือง Gunship Battle: Crypto Conflict เป็นตัวเลือกที่ต้องบอกว่าสนุกทั้งการเล่นในเชิงของเกมส์มือถือใหม่แนววางกลยุทธ แถมยังได้ลุ้นกับระบบเหรียญ Block Chain ตามไปทดสอบกันได้แล้ววันนี้ทั้งระบบ iOS และ Android ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://cryptoconflict.joycity.com/en

* บทความนี้คือการนำเสนอข่าวสารในวงการเกมเท่านั้น ไม่ใช่แนะนำการลงทุน และการลงทุนมีความเสี่ยง ผู้ลงทุนโปรดศึกษาข้อมูลก่อนการลงทุน *