Summoners War: Lost Centuria ปล่อยอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่ มุ้ยเกาอ๋อง ผู้มาพร้อมกระบองคู่กายและร่างจำแลง

– Com2uS ปล่อยอัปเดตเพิ่มมอนสเตอร์ระดับตำนานตัวใหม่ พญาวานรธาตุไฟ ‘มุ้ยเกาอ๋อง’ เข้าสู่ ‘Summoners War: Lost Centuria’

– มุ้ยเกาอ๋องผู้โดดเด่นทั้งเกมรุกและเกมรับ กวัดแกว่งกระบองวิเศษโจมตีศัตรูไปพร้อมร่างจำแลงและมอบภูมิคุ้มกันต่อเอฟเฟกต์อัมพาตและทำให้ตัวเองเป็นอมตะ

– เพิ่มคาถาใหม่ ที่ช่วยฟื้นฟูมานาและเพิ่มความเร็วในการฟื้นฟูมานาให้กับเหล่าพรรคพวกทุกตัวเข้าสู่เกม

Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่เข้าสู่เกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่ออาทิตย์ที่ผ่านมา มอนสเตอร์ที่เพิ่มเข้ามาในการอัปเดตครั้งนี้คือ ‘มุ้ยเกาอ๋อง’ พญาวานรเกรดตำนาน ธาตุไฟ ซึ่งมีต้นแบบมาจากตัวละครในนิยายจีนอันโด่งดัง ‘ไซอิ๋ว’ จึงมีรูปลักษณ์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์

‘มุ้ยเกาอ๋อง’ มาพร้อมกับสกิลอันร้ายกาจ ‘Fire Monkey Wand’ ที่จะเล็งโจมตีไปยังศัตรูที่อ่อนแอที่สุดและสร้างร่างจำแลงขึ้นมา อีกทั้งยังมีภูมิคุ้มกันต่อเอฟเฟกต์อัมพาตทั้งหลายอย่าง ‘มึนงง’, ‘หลับ’ และ ‘แช่แข็ง’ จึงเป็นมอนสเตอร์ที่ใช้งานได้หลากหลาย โดดเด่นทั้งเกมรุกและเกมรับ พญาวานรยังมีหินสกิลที่ช่วยเพิ่มความเสียหายให้กับสกิล ‘Fire Monkey Wand’ และเพิ่มระยะเวลาของร่างจำแลงให้อยู่ได้นานขึ้นอีกด้วย

การอัปเดตครั้งนี้ยังได้เพิ่มคาถาแบบใหม่เข้ามาพร้อมกัน นั่นก็คือคาถา ‘Mana Frenzy’ ที่จะช่วยฟื้นฟูมานาในทันที และยังเพิ่มความเร็วในการฟื้นฟูมานาให้พรรคพวกทุกตัวไปพร้อมกัน คาถานี้สามารถดึงความได้เปรียบให้แก่ผู้เล่นได้อย่างมาก

Com2uS ยังมีแผนที่จะสร้างสรรค์ตัวละครที่ผู้เล่นคุ้นหน้าคุ้นตาทั้งจากเกมและการ์ตูนเข้ามาใน ‘Lost Centuria’ ในอนาคต เพื่อให้ผู้เล่นได้สัมผัสประสบการณ์การเล่นเกมที่สนุกสนานและสร้างเด็คได้อย่างหลากหลายยิ่งขึ้น พร้อมกันนี้ ‘Lost Centuria’ ยังได้จัดกิจกรรมเพิ่มโอกาสในการซัมมอนต้อนรับการอัปเดตครั้งนี้ เพื่อให้ผู้เล่นสามารถหาตัวละครและคาถาใหม่ได้ง่ายยิ่งขึ้น และยังสามารถใช้บูสเตอร์เลเวลในโหมด ‘แมทช์ทั่วไป’ เพื่อปรับเลเวลของมุ้ยเกาอ๋องให้เท่ากับเลเวลของซัมมอนเนอร์ได้อีกด้วย

Com2uS ยังได้แจ้งถึงแผนที่จะนำ ‘ระบบบล็อกเชน’ เข้ามาสู่เกม Lost Centuria ในเร็ว ๆ นี้เพื่อพัฒนาระบบการเล่น รวมถึงการเพิ่มเนื้อหาเกมกลยุทธ์ที่เข้มข้นขึ้นอีกในอนาคตเช่นกัน

ติดตาม Facebook Official เพจ ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaFacebook
ติดตามช่อง YouTube ทางการของ Lost Centuria ได้ที่ : https://smarturl.it/LostCenturiaYoutube
ดาวน์โหลด Summoners War: Lost Centuria เลย ลุย! : https://swlcf.onelink.me/8thu/d3cfc0d7

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded