Summoners War: Lost Centuria อัปเดต 2 มอนสเตอร์ใหม่ ริเทช และ เคอร์โนดอน

  • จัดเด็คใหม่ได้สนุกยิ่งขึ้น Summoners War: Lost Centuria ปล่อยมอนสเตอร์ใหม่ เกรดหายากและตำนาน
  • พบกับ ‘ริเทช’ มอนสเตอร์เกรดตำนานพร้อมสกิลสุดแกร่ง ที่มาพร้อม ‘เคอร์โนดอน’ มอนสเตอร์เกรดหายากสารพัดประโยชน์

Com2uS ได้ปล่อยอัปเดตมอนสเตอร์ใหม่เข้าสู่เกม Summoners War: Lost Centuria ไปเป็นที่เรียบร้อยเมื่อสัปดาห์ที่ผ่านมา สำหรับการอัปเดตในครั้งนี้ ได้เพิ่มมอนสเตอร์ใหม่ 2 ตัว เป็นมอนสเตอร์เกรดตำนานและเกรดหายากอย่างละตัว ที่จะมาช่วยเพิ่มสีสันและความหลากหลายให้การจัดเด็คของผู้เล่น

มอนสเตอร์ตัวแรกคือ ‘ริเทช’ นักบวชอสูรธาตุลม เกรดตำนาน มอนสเตอร์ยอดฮิตแห่ง Summoners War: Sky Arena มอนสเตอร์ HP อย่างริเทชมีสกิลที่สร้างความเสียหายใส่ศัตรูแถวหน้า พร้อมทั้งสลับตำแหน่งแบบสุ่ม และลดพลังป้องกันลงอีกด้วย อีกทั้งยังเพิ่มพลังป้องกันให้พรรคพวกในแถวเดียวกับตน เพื่อช่วยเสริมแนวรับให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้น

และยังมีหินสกิลที่ทรงพลัง ‘Escort’ ที่จะช่วยคุ้มกันพรรคพวก โดยริเทชจะเป็นผู้รับความเสียหายทั้งหมดแทนมอนสเตอร์ที่ได้รับการคุ้มกันอยู่

สำหรับมอนสเตอร์อีกหนึ่งตัวที่เพิ่มเข้ามา ก็คือ ‘เคอร์โนดอน’ มนุษย์กิ้งก่าธาตุน้ำ เกรดหายาก เคอร์โนดอนเป็นมอนสเตอร์ประเภทป้องกัน ที่มีสกิลโจมตีใส่ศัตรูตัวหน้าสุดพร้อมทั้งลดพลังป้องกันลง และจะเปลี่ยนเอฟเฟกต์เสริมพลังบนตัวศัตรูแถวหน้าที่ไม่มีภูมิคุ้มกันอยู่ให้กลายเป็นความเสียหายต่อเนื่อง เพื่อดึงความได้เปรียบให้กับทีม

Lost Centuria ไม่เพียงเป็นเกมที่เล่นสนุก แต่ยังดูเพลินอีกด้วย โดยที่ผ่านมาได้มีการจัดการแข่งขันต่าง ๆ เพื่อนำพาแบรนด์มุ่งสู่ eSports อย่างเต็มตัว การันตีจากความสำเร็จของการจัดแมทช์กิจกรรม ‘World Showdown’ เมื่อเดือนสิงหาคมที่ผ่านมา และในเดือนพฤศจิกายนที่จะถึงนี้ จะมีการจัดทัวร์นาเมนต์ทางการระดับโลกครั้งแรก ‘Lost Centuria World Championship 2021’ ซึ่งขณะนี้กำลังเปิดรับสมัครผู้เข้าแข่งขันในรอบคัดเลือกอยู่ โดยผู้สมัครเข้าร่วมทุกคนจะได้รับ ‘ตั๋วสุ่มหินสกิล (ธรรมดา)’ เป็นรางวัลไปฟรี ๆ

สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการแข่งขัน LWC2021 พร้อมเงินรางวัลสุดปังได้ที่เว็บไซต์หลัก (https://esports.summonerswar.com/lwc)

ข่าว เกมมือถือ By Game-Ded